Tour du lịch Hàn Quốc giá ưu đãi chào hè 2024

Với sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên hoang dã và nét đẹp hiện đại, nền văn hóa đặc sắc cùng ẩm thực phong phú. Hàn Quốc là điểm du lịch hàng đầu được nhiều du khách yêu thích hiện nay. Tuy nhiên, trước khi đặt tour du lịch khám phá nước Hàn xinh đẹp. Hãy cùng Tourion khám phá chi tiết về đất nước xinh đẹp này nhé!

Tour du lịch Hàn Quốc giá ưu đãi chào hè 2024
Tour du lịch Hàn Quốc giá ưu đãi chào hè 2024

Du lịch Hàn Quốc hè 2024

Hàn Quốc vốn là đất nước có khí hậu ôn đới, được chia làm 4 mùa rõ rệt trong năm. Nhìn chung, thời tiết ở Hàn Quốc tương đối dễ chịu và vào mùa hè cũng sẽ không quá nóng, nhiệt độ trung bình dao động ở mức 20°C – 25 độ°C. So với thời tiết Việt Nam thì thời tiết Hàn Quốc được đánh giá là rất lý tưởng, vô cùng thích hợp cho các hoạt động du lịch khám phá vào mùa hè.

Không chỉ là thời điểm lý tưởng để trải nghiệm khám phá bãi biển và trải nghiệm hoạt động tắm biển mà khách du lịch Hàn Quốc vào mùa hè còn được ngắm cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây. Tại khu vực đảo Nami, đảo Jeju,… khí hậu vô cùng thích hợp để bạn có thể khám phá những khung cảnh quen thuộc đã từng xuất hiện trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng.

Du lịch Hàn Quốc hè 2024
Du lịch Hàn Quốc hè 2024

Du lịch Hàn Quốc mùa hè là thời điểm rất phù hợp vì tiết trời khô ráo, thích hợp cho những chuyến dã ngoại ngoài trời. Đặc biệt, nhiều du khách chọn Hàn Quốc là điểm giải nhiệt mùa hè bởi nơi đây sở hữu nhiều hòn đảo, bãi biển trong xanh đẹp đến xiêu lòng. Hơn nữa, mùa hè cũng là thời điểm diễn ra những sự kiện, lễ hội độc đáo. Là dịp để du khách hoà mình vào những không gian văn hoá truyền thống, vui chơi và tận hưởng kỳ nghỉ thật thú vị.

Các địa điểm du lịch Hàn Quốc – Tour Hàn Quốc

Tháp Namsan

Địa điểm đầu tiên Tourion muốn giới thiệu cho các bạn hôm nay là tháp Namsan. Đây là địa danh mà bất cứ du khách nào khi đặt chân đến với xứ sở kim chi này đều muốn ghé qua và được mệnh danh là một trong những tháp du lịch tình yêu thú vị nhất ở Hàn Quốc. Là tòa tháp cao nhất nằm ở trung tâm Seoul, nên khi lên tới đây bạn có thể thưởng thức được hết cảnh đẹp của toàn thành phố. Cả Seoul sẽ được thu nhỏ trong tầm mắt và được in dấu sâu đậm về một thành phố nhộn nhịp bên cạnh dòng sông Hàn yên ả.

Tháp Namsan
Tháp Namsan

Điều ấn tượng tiếp theo khi đặt chân đến tháp Namsan là hàng rào cửa sắt với các ổ khóa tình yêu nằm ngay trên sân thượng. Một khu vườn đầy màu sắc của những ổ khóa được khắc tên các cặp đôi đã từng tới đây. Nếu bạn có dịp đi du lịch Hàn Quốc cùng người ấy thì không nên bỏ qua địa điểm du lịch Hàn Quốc và check in tại nơi đầy lãng mạn này nhé.

Các cung điện hoàng gia

Cung điện Gyeongbokgung

Cung điện Gyeongbokgung còn được gọi là Cung Cảnh Phúc, là một trong 5 cung điện nổi tiếng nhất được xây dựng từ triều đại Triều Tiên. Đây là nơi sinh sống, làm việc của Hoàng gia Hàn Quốc từ những năm 1394, trong quá khứ từng bị hỏa hoạn, sửa chữa, trùng tu. Trong cuộc chiến với Nhật Bản, cung điện này cũng bị hư hỏng nhiều, dù thế, nơi này vẫn còn giữ lại được vẻ đẹp của công trình kiến trúc đặc trưng từ thời phong kiến Hàn Quốc. Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Cung Changgyeonggung

Cung Changgyeonggung còn được gọi là Xương Khánh cung, nơi này được xây dựng vào thế kỷ 15 với kiến trúc đặc trưng của triều đại Triều Tiên. Dù không nổi tiếng như những cung điện khác ở Hàn Quốc nhưng đây cũng là địa điểm du lịch Hàn Quốc được nhiều du khách yêu thích. Nơi này được xây dựng trong không gian rộng lớn và chia thành nhiều điện làm nơi giải quyết công việc của nhà vua và cũng là nơi nhà vua tiếp các quan triều.

Cung Changgyeonggung
Cung Changgyeonggung

Cung Changdeok

Cung Changdeok còn được gọi là Xương Đức Cung, là một cung điện quan trọng của các triều đại phong kiến Hàn Quốc và chỉ đứng sau Cung Cảnh Phúc. Cung điện này nằm ở phía Đông của Cung Cảnh Phúc nên còn được gọi là Đông Cung. Kiến trúc cổ kính trong không gian rộng lớn và vẻ đẹp của khung cảnh ở cung Changdeok sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi dừng chân tại Hàn Quốc.

Cung điện Deoksugung

Cung điện Deoksugung nằm trong nhóm những cung điện đẹp và nổi tiếng nhất ở trung tâm Seoul. Cung điện này được xây dựng vào thế kỷ 15 theo phong cách kết hợp kiến trúc truyền thống Hàn Quốc và phong cách cổ kính từ phương Tây. Khu đại điện, những khu vườn theo phong cách Châu Âu và bức tượng của Sejong Đại đế – vị vua triều đại Joseon là những điểm tham quan ấn tượng nhất của cung điện Deoksugung.

Cung điện Deoksugung
Cung điện Deoksugung

Công viên Everland

Ghé thăm công viên Everland sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị cho chuyến du lịch Hàn Quốc của bạn. Everland được biết đến là công viên giải trí lớn nhất tại Hàn Quốc và được ví như một Disneyland thu nhỏ. Công viên có khuôn viên rộng rãi bao gồm: 1 công viên nước, 5 khu tàu lượn cùng 5 khu tham quan chính được thiết kế theo chủ đề 5 châu lục là American Adventure, Magic Land, Global Fair, European Ad venture, Zoo Topia. Bên cạnh việc tham gia vào những trò chơi mạo hiểm như Roll X-train, Columbus Adventure, du khách còn có thể bắt gặp những nhân vật hoạt hình hay tận mắt nhìn thấy chúa tể rừng xanh, những chú gấu đáng yêu khi khám phá Safar World.

Tour du lịch Hàn Quốc giá ưu đãi mà Tourion chỉ 14.990k/ người- rẻ nhất thị trường:

Tour Hà Nội – Seoul – Nami – Namsan Tower- Đại học kyunghee – Everland – Công viên mặt trời Heulpark 6 ngày 5 đêm

  • Xe Ô tô đưa đón theo hành trình tham quan tại Hàn Quốc.
  • Vé máy bay khứ hồi hàng không (Vietjet air), 20 kg hành lý ký gửi, 7 kg hành lý xách tay..
  • Nghỉ tại khách sạn 4 sao nội địa, phòng 2 người (khách lẻ nam hoặc nữ nghỉ phòng 3 giường)
  • Các bữa ăn chính theo chương trình, ăn sáng Buffet theo tiêu chuẩn khách sạn.
  • 1 chai nước suối phục vụ trên xe/ khách/ ngày.
  • Phí thăm quan thắng cảnh theo chương trình
  • Phí Visa nhập cảnh Hàn Quốc
  • Bảo hiểm du lịch tối đa 50.000usd/khách.
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt nhiệt tình, kinh nghiệm, suốt tuyến.
  • Mũ du lịch

Phố cổ Insadong

Nếu không biết Hàn Quốc có gì để khám phá thì bạn có thể đến với khu phố cổ Insadong. Dù đây chỉ là con phố ngắn, có chiều dài 700m nhưng nơi đây có rất nhiều nét văn hóa đặc sắc. Thường được mọi người gọi là nơi giao thoa văn hóa giữa quá khứ và tương lai.

Từ xa xưa, đây đã là nơi ở của những vị quan nhân. Thế nên kiến trúc nhà cổ tại đây rất đẹp. Đặt chân đến phố cổ, bạn sẽ có cảm giác như trở về quá khứ. Không gian lịch sử nơi đây như thể được đan xen giữa hiện tại và ngày xưa. Nhiều người cho rằng đây là “khu vực duy nhất của Seoul đại diện cho văn hóa, lịch sử của quốc gia”.

Phố cổ Insadong
Phố cổ Insadong

Phố cổ Insadong là nơi vô cùng thích hợp để bạn tìm mua những món đồ làm quà lưu niệm. Tại đây có không ít gian hàng bày bán những sản phẩm thủ công mỹ nghệ độc đáo. Cùng với đó là nhiều phòng trưng bày và những gian hàng cà phê nhỏ xinh.

Còn gì tuyệt hơn khi đi dạo tại đây. Ghé qua những gian hàng bán đồ lưu niệm mua món quà nhỏ cho người thân, bạn bè. Sau đó vào những quán trà, cà phê truyền thống nhâm nhi một tách đồ uống nóng hổi, ngon lành. Đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm khó quên.

Khám phá lễ hội hè đặc sắc khi du lịch Hàn Quốc

Lễ hội đom đóm Muju

Lễ hội đom đóm Muju sẽ được tổ chức hàng năm, khi đất nước Hàn Quốc xinh đẹp bước vào mùa hè. Nếu bạn yêu thích không gian lãng mạn thì nhất định không thể bỏ lỡ cơ hội được chiêm ngưỡng không gian lãng mạn khi màn đêm buông xuống với sự xuất hiện của hàng nghìn con đom đóm lấp lánh trong đêm. Đặc biệt, khi tham gia vào lễ hội này, du khách còn có thể trải nghiệm bắt cá hồi bằng tay hoặc trực tiếp thả đèn lồng ước nguyện lên trời.

Lễ hội bùn Boryeong

Nhắc tới những hoạt động thú vị ở trong tour du lịch Hàn Quốc vào mùa hè, chắc chắn chúng ta sẽ chẳng thể nào bỏ qua lễ hội bùn truyền thống được tổ chức thường niên tại bãi biển Daejeon vào mỗi tháng 7. Khi tham gia lễ hội này, bạn sẽ được chăm sóc da và thư giãn bằng một loại bùn mịn có khả năng loại bỏ các tạp chất, được gọi là bùn Boryeong.

Lễ hội bùn Boryeong
Lễ hội bùn Boryeong

Lễ hội cát ở Haeundae

Nhắc đến các lễ hội nổi tiếng ở Hàn Quốc vào mùa hè thì chắc chắn sẽ chẳng thể nào bỏ qua lễ hội cát diễn ra ở bãi biển Haeundae nổi tiếng của Busan. Điểm nổi bật nhất của lễ hội cát này chính là sự xuất hiện của các tác phẩm nghệ thuật độc đáo và vô cùng sống động, được tạo nên từ bàn tay tài ba của các vị nghệ nhân nơi đây.

Ẩm thực đường phố Hàn Quốc

Đến với Hàn Quốc, bạn không thể bỏ lỡ mà phải thử ngay các món sau đây:

Sebal Nakji – bạch tuộc sống

Món bạch tuộc sống chưa thật sự rùng rợn bằng nón cua sống mà Hàn Quốc coi đâu như món ăn nổi tiếng khắp đất nước Hàn Quốc. Cua sống là món ăn thường có mặt trong bữa cơm của người Hàn nhất. Cua được làm sạch sau đó tẩm ướp gia vị, để cho cua thấm gia vị rồi có thể ăn được ngay.

Sebal Nakji – bạch tuộc sống
Sebal Nakji – bạch tuộc sống

Món ăn này có mùi vị đậm đà và phần béo, ngậy của thịt cua. Món này thực sự rất ngon nhưng đối với du khách có lẽ chưa quen đối với ẩm thực Hàn Quốc. Nhưng cứ thử một lần để cảm nhận bạn nhé!

Bánh gạo cay Tteokbokki

Một món ăn không thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc là bánh gạo cay Tteokbokki. Đây là món ăn đường phố phổ biến và hấp dẫn với hương vị cay nồng, ngọt ngọt và béo béo của sốt Gochujang. Bánh gạo Tokbokki có hình dạng như những cây que, được luộc chín rồi nấu với sốt cay, thường được ăn kèm với chả cá, trứng luộc hay phô mai.

Bạn có thể thưởng thức Tokbokki ở bất kỳ nơi nào ở Hàn Quốc, nếu muốn tìm những quán ngon và rẻ thì bạn có thể tham khảo một số địa chỉ sau:

  • Ttobogetji Tteokbokki
  • Maboknim Wonjo Halmeonijip Ttokbokki
  • Phố Galchi Jorim hay chợ Gwangjang hay phố Sindang – dong

Thịt Bò nướng lửa hay Sườn Heo, Sườn Bò nướng

Bạn nào có sở thích ăn tại các quán nướng Hàn Quốc hẳn sẽ không xa lạ gì với những món ăn này. Người Hàn thường dùng thịt sườn, lưng, thịt mềm ướp với loại tương riêng biệt để làm tăng vị ngọt của thịt, làm món ăn thêm đậm đà. Thịt bò được thái mỏng, ướp với nước lê, rượu trắng, nước tương đặc, hành băm, tỏi băm, dầu mè, nước gừng, bột tiêu… sau đó nướng trên ngọn lửa nhỏ cháy âm ỉ. Sau khi thịt chín, bạn chỉ việc cuốn thịt nướng với rau sống và thưởng thức, đảm bảo ngon quên lối về!

Thịt Bò nướng lửa hay Sườn Heo, Sườn Bò nướng
Thịt Bò nướng lửa hay Sườn Heo, Sườn Bò nướng

Một số quán ăn, nhà hàng thịt bò nướng Hàn Quốc chất lượng:

  • Seocho Bulgogi: 1-1 Seocho-dong, Seocho-gu, Seoul.
  • Bulgogi Brothers: 2F Lotte World Mall, 300 Olympic-ro, Songpa-gu, Seoul.
  • Yeontabal BBQ: 6 Gangnam-daero 94-gil, Yeoksam-dong, Gangnam-gu, Seoul.

Súp và món hầm

Đầu tiên trong ẩm thực Hàn Quốc phải kể đến Súp được gọi là guk hoặc tang, trong khi jjigae bao gồm nhiều loại món hầm. (ví dụ: canh cá hầm dongtae jjigae/dongtaetang ), nhưng nói chung, jjigae cay hơn và đậm đà hơn, trong khi tang/guk nhẹ hơn và giống như nước dùng. Cả hai luôn được ăn cùng với cơm trắng.

Một món súp đáng được nhắc đến đặc biệt là samgyetang, là món gà nguyên con nhồi nhân sâm và gạo. Nhờ nhân sâm, nó thường đắt hơn một chút, nhưng hương vị khá nhẹ. Nó thường được ăn ngay trước thời điểm nóng nhất của mùa hè trong nước dùng ấm theo kiểu truyền thống “ăn để giải nhiệt”.

Súp và món hầm
Súp và món hầm

Món súp gà này đặc biệt được ưa chuộng vào những ngày sambok, là ba ngày theo âm lịch – Chobok, Jungbok, và Malbok – thường là một trong những ngày nóng nhất và những ngày hè oi bức nhất ở Hàn Quốc.

Một số nhà hàng đặc sản ở Hàn Quốc chỉ phục vụ món samgyetang, món này đã trở nên nổi tiếng ở địa phương nhờ công thức chế biến món ăn đặc biệt của họ, thường được giữ bí mật. Món ăn đôi khi được đi kèm với một chai insam-ju (rượu nhân sâm) nhỏ miễn phí tại một số nhà hàng.

Tour du lịch Hàn Quốc 2024

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!