Bà Nà by night – Khám phá mới, trải nghiệm mới

 Khi hoàng hôn buông xuống, Bà Nà rực rỡ nắng chiều phủ khắp không gian. Đêm đến, các con phố lên đèn, nổi bật không gian kiến trúc của những lâu đài huyền bí. Trong không gian ấy, du khách hòa cùng tiệc đêm mê say và thưởng thức màn trình diễn nghệ thuật đến từ những nghệ sĩ quốc tế.
Chi tiết hơn, cùng Tourion tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Ban ngày, Sun World Ba Na Hills mang dáng hình của một cô gái tràn căng nhựa sống, sôi động và tưng bừng trong những lễ hội vui chất ngất như “Xứ sở hội hè” hoành tráng bậc nhất Việt Nam với sự tham gia của các vũ công, nghệ sĩ châu Âu, cuồng say với các điệu rock hay R&B và tiếng chạm ly đầy hấp lực trong LỄ HỘI ẨM THỰC VÀ BIA. Nhưng khi đêm xuống, có một Bà Nà quý phái mà vô cùng lãng mạn, quyến rũ và đầy bí ẩn. Không quá ồn ào, sôi động như ban ngày, đây là thời gian lí tưởng để du khách chậm lại một chút thôi, cảm nhận và thưởng thức vẻ đẹp Bà Nà một cách trọn vẹn và đầy đủ nhất.

Một góc Paris hoa lệ đẹp ngây ngất lúc hoàng hôn, vườn hoa Le D’ardin Lamour e lệ nép mình trong ráng đỏ chiều buông. Và từ trên cầu Vàng uốn cong như dải lụa rút ra từ lòng núi, du khách như có thể với tay bứt lấy quầng đỏ mặt trời đang rơi xuống nhuộm màu hổ phách lên núi rừng Bà Nà và cả thành phố phía xa xa. Khoảnh khắc hoàng hôn buông trên đỉnh núi Chúa khiến những người khô khan nhất cũng có thể làm thơ, và đưa mọi góc hình chụp thành khoảnh khắc để đời.

Khi những tia nắng cuối cùng hắt xuống Bà Nà mang theo cái se lạnh đặc trưng của Núi Chúa, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hoàng hôn lãng mạn nơi đây. Trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, bạn sẽ thấy tâm hồn mình nhỏ bé, an yên hơn bao giờ hết.

Hoàng hôn ở Làng Pháp nổi bật với những toà lâu đài nguy nga, tráng lệ như một bức tranh sơn dầu được vẽ bởi Nghệ sĩ trứ danh.

Thưởng thức tiệc tối BBQ buffet tối kết hợp bia Đức đậm phong cách Châu Âu.
Đặc biệt vào lúc 18:45 và 19:45, Sun World Ba Na Hills sẽ “chiêu đãi” du khách với trải nghiệm về đêm hoàn toàn mới “Trình diễn công nghệ ánh sáng 3D Mapping tại Lâu đài Mặt Trời”. Với công nghệ trình chiếu hiện đại, đêm diễn sẽ hé mở bí mật về xứ sở người khổng lồ và vùng đất thần tiên trên đỉnh núi Chúa.

Lưu ý và chuẩn bị gì khi trải nghiệm Bà Nà by night 

  • Thời gian mở cửa: Nếu như bạn có tìm hiểu thì sẽ biết rằng Bà Nà Hills mở cửa cả ngày lẫn đêm. Tuy nhiên, nếu như bạn không có ý định qua đêm trên núi thì cần lưu ý giờ xuống cáp treo trước 17h. Sau 17h cáp treo sẽ không chạy nữa và các bạn bắt buộc phải nghỉ lại.
  • Đặt vé trước: Bạn nên đặt vé trước để tránh tình trạng hết vé hoặc phải đợi lâu để mua vé tại quầy vé. Bạn có thể đặt vé trực tuyến trên trang web chính thức của Bà Nà Hills hoặc thông qua các đại lý bán vé uy tín để đảm bảo chất lượng.
  • Giá vé: Giá vé Bà Nà Hills có thể thay đổi tùy theo thời điểm và loại vé. Bạn nên kiểm tra lại giá vé trên trang web chính thức hoặc liên hệ với đại lý bán vé để biết thông tin chi tiết về giá vé.
  • Hạn sử dụng vé: Vé Bà Nà Hills có hạn sử dụng và không được hoàn lại sau khi đã mua. Bạn nên kiểm tra kỹ thông tin trên vé trước khi mua để tránh bị lỗi.
  • Trang phục: Bà Nà rất rộng nên mình khuyên chân thành các bạn nên mặc đồ thoải mái một chút, và nên đi giày thể thao, để khám phá hết tất cả các khu vực. Nhớ mang theo áo khoác nhẹ vì thời tiết trên núi về chiều đã se se lạnh rồi đấy.
  • Đồ ăn và thức uống: Bạn không được mang đồ ăn và thức uống từ bên ngoài vào khu du lịch. Bạn có thể mua đồ ăn và thức uống tại các quán trong khu du lịch.
  • An toàn khi đi cáp treo: Bạn nên tuân thủ các quy định an toàn khi đi cáp treo như đeo dây an toàn, không đứng lên trong suốt quá trình di chuyển, không quá tải trọng lượng trên cáp treo.

Những lưu ý này sẽ giúp bạn có một chuyến đi Bà Nà Hills an toàn và thuận lợi hơn.Vé Bà Nà Hills 2023 bao gồm những gì? Bảng giá mới nhấtThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Vé Bà Nà Hills 2023 bao gồm những gì? Bảng giá mới nhất

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!