Du lịch Đà Nẵng chỉ với 3999k – Combo Hà Nội Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng là điểm đến tuyệt vời nhất cho những chuyến du lịch cùng người thương, gia đình trong kỳ nghỉ hè này. Từ biểu tượng duy nhất trước đó là cây cầu Quay Sông Hàn, đến nay Đà Nẵng có thểm Cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, tượng Cá Chép Hóa Rồng, và đi kèm là nhiều hoạt động vui chơi nghỉ dưỡng khác nữa. Ấn tượng mạnh nhất về Du lịch Đà Nẵng là con người thân thiện, đường bờ biển sạch và đẹp, các món ăn thì lạ và ngon. Cùng Tourion tìm hiểu về Đà Nẵng và Combo Hà Nội Đà Nẵng rẻ nhất 2023 nhé!

Du lịch Đà Nẵng chỉ với 3999k - Combo Hà Nội Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm
Du lịch Đà Nẵng chỉ với 3999k – Combo Hà Nội Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Có nên đi đu lịch Đà Nẵng 2023?

Với thời tiết từ đầu 4 đến tháng 9 trong năm luôn mát mẻ nên bạn có thể đặt tour du lịch giá rẻ ghé thăm khám phá nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp tại Đà Nẵng. Trong đó phải nhắc đến các điểm tham quan nổi tiếng như: khu du lịch Bà Nà, bãi biển Mỹ Khê, đèo Hải Vân, rừng nguyên sinh ở bán đảo Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn, Đảo Cù lao Chàm…. Đặc biệt, tại Đà Nẵng có nhiều cây cầu đi vào huyền thoại với kiến trúc độc đáo như Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn, cầu Thuận Phước…Ngoài ra, Đà Nẵng còn có dịch vụ an ninh rất tốt, bạn hoàn toàn yên tâm khi đến đây du lịch.

Có nên đi đu lịch Đà Nẵng 2023?
Có nên đi đu lịch Đà Nẵng 2023?

Bên cạnh đó, biển Đà Nẵng cũng là nguồn cảm hứng du lịch vô tận cho du khách mà tại thành phố này có được. Những bãi tắm ở đây rất sạch, đẹp và làn nước trong xanh cùng các dịch vụ hỗ trợ ngày càng hoàn thiện hơn. Không chỉ vậy, Đà Nẵng còn là một thành phố đáng sống bởi sự trong lành và yên bình. Đó cũng chính là lý do mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm và thoải mái khi đặt Combo giá rẻ đến khám phá khắp thành phố này.

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua

Cầu Rồng

Biểu tượng mới và đẹp thay thế cho cây cầu Quay Sông Hàn lâu đời, ngày nay du khách tới Đà Nẵng không ai là không dừng lại cây cầu này để chụp ảnh, xem Rồng phun lửa và nước vào các ngày cuối tuần. Cầu được khánh thành từ tháng 3/2013, và thiết kế cầu Rồng được bình chọn là cây cầu có thiết kế độc đáo nhất Việt Nam, với 6 làn xe cho 2 hướng riêng biệt. Cầu có kết cấu dạng vòm một mặt phẳng duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Đầu rồng được thiết kế mô tả hình đầu rồng thời Lý, đuôi rồng được thiết kế cách điệu theo biểu tượng hình hoa Sen. Cầu bắc qua Sông Hàn, nối 2 bờ thành phố cùng với nhiều cây cầu nổi tiếng khác của Đà Nẵng như : cầu quay Sông Hàn, cầu Trần Thị Lý.

Cầu Rồng

Thời gian Rồng phun lửa và phun nước là vào thứ 7 & Chủ Nhật hàng tuần. Cụ thể 20h50 thì cấm các phương tiện qua cầu, 21h00 Rồng phun lửa 18 đợt, Phun Nước 3 đợt.

Khu du lịch Bà Nà Hills

Tọa lạc trên đỉnh của núi Chúa, ở độ cao 1.487 m so với mực nước biển. Bà Nà Hills được biết đến là khu du lịch trên núi hàng đầu Việt Nam được báo chí hết lời ca ngợi với những cái tên mỹ miều như: “đường lên tiên cảnh”, “hòn ngọc khí hậu” hay “lá phổi xanh của miền Trung”… trở thành địa điểm trong mơ của bao người.

Khu du lịch Bà Nà Hills

Với một tuyến cao treo, bạn sẽ được đặt chân đến khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa chốn bồng lai. Được cảm nhận kiểu thời tiết rõ nét của 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông trong 1 ngày. Có cơ hội nhìn ngắm núi non, mây tời và những công trình đặc sắc của Bà Nà như làng Pháp, lâu đài mặt trăng, quảng trường nhật thực, vườn hoa, hầm rượu Debay….

Cùng với đó là tham gia nhiều hoạt động như tàu hỏa leo núi, thăm chùa Linh Ứng, chơi các trò chơi cả giác mạnh tại Fantasy Park,…

Núi Ngũ Hành Sơn

Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 7km, Ngũ Hành Sơn được ví như kiệt tác thiên nhiên hội tụ sơn thủy hữu tình. Đây là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng thích hợp với những du khách ưa khám phá, thích du lịch tâm linh. Du khách sẽ được tham quan hệ thống hang động độc đáo: động Quan Âm, động Hoa Nghiêm, động Linh Nha,… xen kẽ là quần thể chùa chiền cổ kính mang màu sắc tâm linh huyền ảo. Trước khi hành trình kết thúc, du khách nên dừng chân tại làng mỹ nghệ Non Nước gần 400 năm tuổi để mua đồ lưu niệm, chiêm ngưỡng các tác phẩm điêu khắc đá tinh xảo,…

Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm là một quần thể 8 đảo, là điểm du lịch biển đảo không thể bỏ qua khi đến với thành phố biển Đà Nẵng. Đi tàu cao tốc ra Cù Lao Chàm, bạn sẽ đón trọn những cơn gió mang vị mặn nồng của biển khơi, không gian xung quanh bao la rộng lớn, màu nước biển trong xanh nhìn thấu đáy.

Cù Lao Chàm

Lấy hết dũng cảm và ngụp lặn xuống biển sẽ là trải nghiệm tuyệt vời khi tận mắt chứng kiến những rặng san hô đủ màu sắc, những đàn cá biển thoăn thoắt lẩn trốn trong vách đá không tên. Đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây như: mực một nắng, ngao hấp, tôm nướng,…

Bãi biển Mỹ Khê

Tới Đà Nẵng chắc hẳn không ai bỏ qua 1 lần vui đùa và thư giãn trên bãi biển Mỹ Khê. Đây là 1 trong 6 bãi biển được tạp chí Forbes bình chọn là bãi biển quyến rũ nhất hành tinh với những bãi cát mịn, trắng, sạch đẹp và thơ mộng. Khi tới đây bạn cũng có cơ hội tham gia các hoạt động thể thao biển như : tập lặn biển, câu cá, lướt ván, đi cano dù lượn, đá bóng bãi biển v.v.v Đặc biệt vào các dịp Hè, sở văn hóa Du lịch Đà Nẵng luôn tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa theo chủ đề hàng năm dọc theo trục bãi biển Mỹ Khê.

Bãi biển Mỹ Khê

Ngoài ra khi tắm biển ở đây bạn cũng hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ cứu hộ chuyên nghiệp, họ ngồi trên chòi, và ngồi trên những thuyền thúng ngay trên bãi biển. Đội cứu hộ làm việc từ 5h00 sáng đến 20h00 hàng ngày. Khi đi tắm biển bạn nên tới các khu vực bãi tắm công cộng cho an toàn.

Vinpearl Land Nam Hội An

Tuy không thuộc Đà Nẵng nhưng Vinpearl Land Nam Hội An vẫn được xem là một điểm đến hấp dẫn của Đà Nẵng – Hội An mà hầu hết du khách đều không thể bỏ qua.. Đây thực ra là một tổ hợp trải nghiệm, khám phá văn hóa – nghệt thuật và vui chơi giải trí hàng với quy mô hàng đầu miền Trung.

Du khách tới đây sẽ được đắm chìn trong không gian giữa quá khứ và hiện tại tại bến cảng giao thoa. Tha hồ vùng vẫy tại khu vui chơi dưới nước, thử sức với vô vàn trò chơi cảm giác mạnh, tìm hiểu văn hóa 3 miền. Đặc biệt là đi thuyền trên sông khám phá vườn thú độc đáo…

Đọc thêm:

Combo Du lịch Hà Nội – Đà Nẵng giá rẻ chỉ có tại Tourion

Chỉ với 3599K Có ngay COMBO du lịch Hà Nội – Đà Nẵng sang – xịn – mịn. Tha hồ khám phá Thành phố biển 3N2Đ cùng gia đình và bạn bè.
✈️Khởi hành: 10:30 18/06 – 15:00 20/06
Combo Du lịch Hà Nội - Đà Nẵng giá rẻ chỉ có tại Tourion
Check in các điểm hấp dẫn không thể bỏ qua như:
🏖️ Bán đảo Sơn Trà – Lá phổi xanh của Đà Nẵng
🏖️ Bà Nà Hills – Đường lên tiên cảnh
🏖️ Chùa Linh Ứng – bãi Bụt Sơn Trà
🏖️ Quần thể di tích danh thắng Ngũ Hành Sơn
🏖️ Phố cổ Hội An – Thành phố Cổ đẹp hàng đầu Châu Á
🏖️ Công viên Suối Khoáng nóng Thần Tài
🏖️ Cù Lao Chàm – Khu dự trữ sinh quyển thế giới
🏖️ VinWonders Nam Hội An – Khu vui chơi giải trí trải nghiệm văn hóa
🏖️ Trải nghiệm Show diễn Kí Ức Hội An – Show diễn quy mô hàng đầu Việt Nam đang thu hút chú ý từ rất nhiều du khách
🏖️ Công viên Châu Á Asia Park
Giá Combo bao gồm :
  • Vé máy bay khứ hồi
  • Khách sạn 3 sao view biển
  • Có bữa sáng + tiện ích
  • Hồ bơi
  • Tặng 20kg kí gửi mỗi chiều

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!