Du lịch Phan Thiết có gì?

Phan Thiết gây ấn tượng bằng hàng loạt những địa điểm danh lam thắm cảnh đẹp đến rung động lòng người của đồi cát trắng, hay của biển rộng mênh mông.  Ngay cả những cung đường của Mũi Né Phan Thiết cũng là một trong những địa điểm được rất nhiều khách du lịch, nhất là những bạn trẻ lựa chọn để đến, tận hưởng những giây phút tự do, hay chụp cho mình những bộ ảnh đẹp lung linh. Cùng Tourion khám phá nhé!

Du lịch Phan Thiết có gì?
Du lịch Phan Thiết có gì?

Mũi Né

Một làng chài nhỏ bình yên cách thị trấn Mũi Né tầm 3km về phía Bắc. Điểm nổi bật ở đây là hình ảnh của hàng trăm con thuyền đánh cá với màu sắc sặc sỡ đậu bồng bềnh trên mặt biển, cùng mùi hương quyến rũ của đại dương và nhịp sống hạnh phúc, vui vẻ của những ngư dân làng chài.
Mũi Né
Mũi Né
Biển ở Mũi Né không đông đúc, ồn ào như ở Vũng Tàu, Nha Trang hay các vùng biển khác. Biển ở đây yên bình hơn, chính vì thế khi chiêm ngưỡng những bãi biển ở Mũi Né bạn tưởng chừng như chúng rất hoang sơ dù đã được khai thác du lịch. Biển ở đây hầu hết có bãi cát trắng rộng tạo thành một không gian lí tưởng cho các hoạt động vui chơi, thể thao. Cạnh những bãi biển sạch và nước biển trong xanh của Mũi Né là những khu resort cao cấp, thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần.

Suối Tiên

Địa Chỉ: 49B Huỳnh Thúc Kháng, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Suối Tiên
Suối Tiên
Nơi đây được nhiều du khách dành tặng cho mỹ từ “bồng lai tiên cảnh”. Suối Tiên thực chất là một khe nước nhỏ nằm ngay cạnh Hòn Rơm. Cạnh suối là các đồi nhũ đá đỏ trắng tự nhiên rất đẹp. Trải qua quá trình bào mòn của thời gian và ngoại cảnh những nhũ đá này ngày càng trở nên cổ xưa, hùng vĩ.
Suối Tiên Mũi Né hay còn được gọi là Suối Hồng. Đây là một con suối xinh đẹp có 1 không 2 rất nổi tiếng của thành phố Phan Thiết. Suối Tiên là một khe nước nhỏ chảy róc rách, khuất sau bãi đồi bị cháy nắng. Phong cảnh nơi đây rất nổi bật bởi màu đỏ của cát. Đây là một địa điểm thu hút khách địa phương đến đây để tận hưởng một chút yên bình dưới dòng suối nhỏ mát lạnh.

Đồi cát Bàu Trắng

Một địa danh thu hút nhiều khách du khách bởi vẻ đẹp mênh mông, bất tận kết hợp với phong cảnh diệu kỳ ấn tượng. Những dãy đồi cát có sự biến chuyển màu liên tục trong ngày hòa cùng với ánh nắng trong ngắt của miền Trung biến nơi đây trở thành một sa mạc nhỏ giữa lòng Việt Nam.
Đồi cát Bàu Trắng
Đồi cát Bàu Trắng

Từ thành phố Phan Thiết đi theo hướng quốc lộ 1A – Ngã ba Lương Sơn bạn sẽ phát hiện tại đây có một khu đồi cát trắng xóa cực đẹp mang tên Bàu Trắng – đây cũng chính là một trong các địa điểm du lịch Phan Thiết quen thuộc của các du khách.

Bàu Trắng Phan Thiết hay còn gọi với cái tên là Bàu Ông, bạn có thể thuê xe jeep hoặc tự mình chinh phục những ngọn đồi cát trắng xóa, nhìn tưởng chừng như đơn giản thế nhưng trên thực tế lại khá tốn sức đấy nhé! Sau khi đã lên cao bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tại đây, một bên là hồ nước mênh mông rộng lớn và 1 bên là đồi cát trắng xóa cả vùng vùng trời.

Đồi cát Mũi Né

Một trong các thắng cảnh được nhiều người biết đến nhất ở Phan Thiết. Ngoài hình dạng cát thì màu sắc cũng là yếu tố thu hút nhiều du khách tới chiêm ngưỡng. Đồi cát ở đây có tới 18 màu sắc khác nhau, rất huyền ảo và lung linh.

Hòn Rơm

Hòn Rơm là một hòn đảo gần bờ biển Phan Thiết nối với đất liền bằng một dải đất hẹp. Hòn Rơm thuộc ấp Long Sơn, thành phố Mũi Né, tỉnh Phan Thiết và cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 30km.

Hòn Rơm
Hòn Rơm

Cái tên Hòn Rơm được người dân địa phương đặt bởi vì từ xưa vào mỗi lúc thời tiết nắng hạn thì cây cối đều héo úa và rụng lá vàng khắp nơi tạo thành một hòn đảo màu vàng tương tự như một đống rơm khổng lồ.

Một địa danh du lịch có tiếng ở Phan Thiết, sở hữu làn nước trong xanh, sóng êm, không có các cụm đá ngầm. Vào mỗi sáng sớm hay chiều tà, bạn có thể tìm một tọa độ thích hợp để chiêm ngưỡng bình minh hay hoàng hôn.

Đảo Phú Quý

Đảo Phú Quý còn được gọi là cù lao Thu hay cù lao Khoai Xứ thuộc tỉnh Bình Thuận, Miền Trung của nước ta.

Đảo Phú Quý
Đảo Phú Quý

Đây là một huyện đảo có 12 đảo lớn nhỏ với diện tích khoảng 16km2 và nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng 120km. Có thể thấy với diện tích 16km2 thì đảo Phú Quý khá nhỏ nhưng đảo có nhiều cảnh quan như: Rừng, núi và đặc biệt người dân nơi đây rất hiếu khách.

Một chốn nghỉ dưỡng bình yên giữa những bộn bề tấp nập. Trên đảo sở hữu thảm thực vật san hô cực đa dạng và phong phú cùng các bãi tắm đẹp như: bãi Nhỏ Gành Hang, vịnh Triều Dương, bãi Doi Dừa,… Ngoài ra ở đây còn tập trung nhiều ngôi chùa linh thiêng như: chùa Cao Cát, chùa Linh Quang,…

𝐃𝐮 𝐥𝐢̣𝐜𝐡 𝐏𝐡𝐚𝐧 𝐓𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 chắc chắn không còn quá xa lạ gì với du khách. Một địa điểm du lịch lý tưởng với cả những ai yêu thích sự tự do hoang dã, vừa phù hợp với những du khách muốn một khung trời lãng mạn, thảnh thơi.

————————–

Thông tin liên hệ:

📌 Địa chỉ: 140 Phan Trọng Tuệ, P. Hòa Cường Nam , Q. Hải Châu, tp. Đà Nẵng.

☎️ Liên hệ: 0795 13 13 16 – 0795 13 13 18

🌎 Website: www.tourion.vn

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!