Khách sạn Bluesun – Bluesun Hotel 4 sao Đà Nẵng

Tọa lạc tại thành phố ven biển xinh đẹp Đà Nẵng, Bluesun Hotel cung cấp chỗ nghỉ đầy phong cách bên cạnh bãi biển. Cùng Tourion tìm hiểu ngay thông tin về khách sạn top đầu Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé!

Khách sạn Bluesun – Bluesun Hotel 4 sao Đà Nẵng
Khách sạn Bluesun – Bluesun Hotel 4 sao Đà Nẵng

Về Khách sạn Bluesun – Bluesun Hotel

Địa chỉ: 230 Vo Nguyen Giap Street, Son Tra District, Da Nang, Vietnam

Khách sạn BlueSun Đà Nẵng với ưu thế tọa lạc trước bờ biển Mỹ Khê  – Phạm Văn Đồng – Đà Nẵng “ là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh” được tạp chí Forbes bình chọn. Chuỗi phòng ngủ được thiết kế kết hợp giữa sự sang trọng và thanh lịch của kiến trúc Châu Âu đương đại, tiện nghi với phong cách phục vụ hiếu khách, chuyên nghệp sẽ làm cho Quý khách hài lòng khi trải nghiệm kỳ nghỉ của mình tại nơi đây.

Về Khách sạn Bluesun – Bluesun Hotel
Về Khách sạn Bluesun – Bluesun Hotel

Khách sạn Blue Sun Đà Nẵng là một khách sạn theo tiêu chuẩn 4 sao hiện đại, cùng các dịch vụ, tiện nghi như: nhà hàng, Spa, Hồ bơi, Sky Bar,… bao gồm 110 phòng nghỉ với nhiều sự lựa chọn khác nhau, được thiết kế hiện đại. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn hướng ra biển, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng mặt trời mọc và đón ánh hoàng hôn lúc chiều tà. Nhà hàng JUPITER tọa lạc tại tầng 16 chuyên phục vụ các món ăn Âu – Á – Cơm Vệt Nam – Hải sản tươi sống. NEPTUNE Sky Coffee – Bar tại tầng 17 – tầng 18 là nơi Quý khách có thể ngắm nhìn biển Đà Nẵng, sông Hàn và những cây cầu đẹp ling linh sắc màu về đêm với những thức uống phong phú, đa dạng trong không gian mở, thoáng đãng trên tầng cao nhất của khách sạn.

Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp các phòng hội nghị, hội thảo được trang bị hiện đại có sức chứa từ 70 khách, nhà hàng ẩm thực với đầy đủ các món ăn ba miền hay các món Âu – Á. Hệ thống dịch vụ bổ sung hoàn hảo, dịch vụ thuê xe máy, hỗ trợ – tư vấn đặt tour tham quan Đà Nẵng giúp quý khách có một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Các hạng phòng tại Bluesun Hotel

Deluxe Double/Twin City

Phòng Deluxe twin với thiết kế sang trọng cho bạn cảm giác ấm cúng và dễ chịu, phòng được bài trí hài hòa, có cửa sổ rộng sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi lưu trú tại đây. Đặc biệt có phòng dành riêng cho người gặp khó khăn trong việc đi lại.

  Phòng ngủ: 2 giường đơn

  Kích cỡ phòng: 25m2

  Dịch vụ đón khách: 250k/1 chiều

  Hướng nhìn: Nội khu

  Bao gồm bữa sáng: Buffet

 

Suite (Double / Twin) Ocean View

Hạng phòng này chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng cho Quý khách yêu thích sự riêng tư, trang nhã. Từ cửa kính lớn của phòng, bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn biển Đà Nẵng, Bán đảo Sơn Trà tuyệt đẹp của thành phố biển. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức bữa ăn nhẹ bên ly rượu vang ấm nồng cùng người yêu thương và gia đình.

  Phòng ngủ: 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi cỡ lớn

  Kích cỡ phòng: 35m2

  Dịch vụ đón khách: 250k/1 chiều

  Hướng nhìn: Tầm nhìn thẳng ra Biển

  Bao gồm bữa sáng: Buffet

VIP (Double) Ocean View

Đây là loại phòng cao cấp của khách sạn BlueSun. Một không gian riêng tư, thoải mái và đầy đủ tiện nghi như chính ngôi nhà thân yêu của bạn. Phòng Suite được bố trí một phòng khách riêng rộng hướng biển với bộ ghế Sofa sang trọng, không gian thoải mái cho người thân – gia đình Quý khách cùng vui vẻ trò chuyện, sum vây bên nhau trong những dịp nghỉ lễ. Phòng ngủ được bố trí phía sau tạo cảm giác ấm áp, riêng biệt để mang đến cho Quý khách một giấc ngủ ngon và bình yên. Phòng Suite được bố trí rất tiện nghi, cùng với các trang thiết bị theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế sẽ cho bạn những trải nghiệm đẳng cấp và đầy đủ nhất trong kỳ nghỉ của mình.

  Phòng ngủ: 1 giường đôi lớn | Phòng khách: Sofa rộng

  Kích cỡ phòng: 50m2

  Dịch vụ đón khách: 250k/1 chiều

  Hướng nhìn: Tầm nhìn thẳng ra Biển

  Bao gồm bữa sáng: Buffet

Apartment

Đây là một trong những căn hộ sang trọng và đẳng cấp với diện tích 75m2 được thiết kế với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách kết hợp nhà bếp và ban công hướng biển. Căn hộ có hướng nhìn ra biển rất thoáng đãng, nơi mà mỗi buổi sáng quý khách có thể tận hưởng làn gió biển và ánh bình minh len lõi vào từng góc phòng. Nơi đây sẽ mang đến không gian yên tĩnh , ấm áp rất phù hợp cho các gia đình cần thời gian nghỉ dưỡng trọn vẹn bên nhau.

  Phòng ngủ: 2 giường đơn, (phòng tắm riêng). Phòng ngủ 2: 1 giường đôi lớn | Phòng khách: sofa lớn. Bếp nấu ( khách đăng ký nếu có nhu cầu ( thu phụ phí )).

  Kích cỡ phòng: 75m2

  Dịch vụ đón khách: 250k / 1 chiều

  Hướng nhìn: Tầm nhìn thẳng ra Biển

  Bao gồm bữa sáng: Buffet

 

Tiện ích khi sử dụng dịch vụ tại Bluesun Hotel

HỒ BƠI

Hồ bơi được thiết kế theo phong cách hiện đại, Với hệ thống bể sục Jacuzzi hiện sẽ mang đến cho quý khách hàng những giây phút thư giãn nhất. Không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh bên cạnh là khu vực quầy bar chuyên phục vụ thức uống và thức ăn nhẹ tại chỗ cho Quý khách.

Nhân viên bể bơi sẽ luôn túc trực quan sát, hướng dẫn và hỗ trợ Quý khách khi cần thiết. Xung quanh khu vực hồ bơi được trang bị đầy đủ các quy định như bảng hướng dẫn, phao và áo bơi luôn đặt đúng nơi quy định cho Quý khách dễ tìm thấy.

Hãy tận hưởng những ly Mocktail, Smoothie và trái cây tưoi mát lạnh cho hoạt động bơi vui chơi giải trí tại hồ bơi Mercury

NHÀ HÀNG JUPITER

Với không gian thoáng đãng thiết kế thông minh giúp quý khách có thể ngắm nhìn khung cảnh biển xung quanh khi thưởng thức bữa ăn cùng gia đình với Set menu đậm đà hương vị Việt Nam.

Thực đơn tại nhà hàng Jupiter sẽ mang đến nhiều lựa chọn với các loại hải sản tươi sống chất lượng, cũng như quý khách chắc chắn sẽ hài lòng khi được phục vụ các món ăn ẩm thực Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản và Quốc tế độc đáo.

SPA

Kết hợp từ nhiều phương pháp Spa & Massage, trị liệu giữa phương pháp của các nước Châu Á và Châu ÂU trên thế giới. BlueMoon Spa sẽ mang đến cho bạn một không gian thư giãn vô cùng “ Tĩnh tâm”, khi bước chân đến Spa của chúng tôi bạn sẽ được thưởng thức những ly trà thảo mộc được chưng cất từ những hương liệu thiên nhiên có ích cho sức khỏe, hít thở mùi hương thoang thoảng của tinh dầu thiên nhiên tỏa ra trong không gian nhẹ nhàng.

Tiện ích khác:

• Miễn phí thức uống Trà – Coffee• Tivi 40 Inch màn hình phẳng kết nối truyền hình cáp

• Truy cập Wifi miễn phí

• Máy sấy tóc

• Dịch vụ báo thức

• Áo choàng tắm

• Bồn tắm

• Hoa chào mừng

• Minibar

• Phòng cách âm

Đọc thêm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!