Tour 3 đảo Ca Nô – Mini Beach, Làng Chài, Hòn Tằm

Tour 3 đảo Ca Nô – Mini Beach, Làng Chài, Hòn Tằm đang là Tour du lịch được yêu thích nhất tại Tourion. Với 3 địa điểm: Mini Beach ở Nha Trang, Làng Chài Phú Quốc và Hòn Tằm, cùng Tourion tìm hiểu ngay nhé!

Mini Beach Nha Trang

Đúng như tên gọi, Mini Beach rất là mini. Nó chỉ là một bãi nhỏ nằm trên đảo Hòn Miếu (hay Hòn Miễu) – một đảo dân sinh thuộc khóm đảo Trí Nguyên, phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang. Đứng từ cảng Cầu Đá bên này có thể nhìn bằng mắt thường sang làng chài trên đó. Toàn đảo hiện có một vài khu du lịch nổi tiếng như: Hồ Cá Trí Nguyên, Bãi Tranh, Mini Beach. Nếu các bạn đi tour 04 đảo thì sẽ có cơ hội tham quan Bãi Tranh và hồ cá Trí Nguyên. Riêng Mini Beach thường khách đi tự túc hoặc đặt tour riêng, tour ghép đoàn hiện chưa hoạt động.

Bãi Mini Beach Nha Trang thật ra không mới, chỉ có điều nó ít phổ biến trên bản đồ các KDL ở Nha Trang dù cực kỳ xinh. du khách nhiều lúc ít người có khả năng tìm ra địa đặc điểm này chỉ từ các từ khóa căn bản dù search bằng bất kì ngôn ngữ nào. Nó gần như là chỉ có mặt trên mạng internet khi chúng ta đã biết sẵn và search đúng tên.

Mini Beach Nha Trang

Cũng chính do sự ít phổ biến đó nên Mini Beach khá là thanh thản, chỉ lác đác vài du khách nước ngoài tới đây bằng Cano (tự cung hoặc với agency theo chương trình tour cá thể). Dạo mới đây cũng xuất hiện khách đoàn nhưng vẫn giá giảm hơn các nơi khác & thời gian khắc ghi chưa lâu. bờ biển tuy bé dại dại nhưng cát mịn trắng tinh, nước xanh trong vô đối.

Khách du lịch sẽ rất yêu thích và có cảm giác được sống cùng với thiên nhiên, tha hồ tự sướng để khắc ghi các khoảnh khắc đẹp. Tầng trên nơi du lịch Mini Beach là tòa nhà nghỉ dưỡng dành riêng cho khách ở lại qua đêm. Phòng thoáng mát, thoáng rộng, thật sạch và khá đầy đủ tiện nghi, đảm bảo an toàn khách du lịch sẽ rất hài lòng. Tới với Mini Beach, khách du lịch không riêng gì được ngắm cảnh đẹp mà còn được hít thở bầu không khí trong lành, cảm thấy khí trời trong mát..

Cạnh bên đó, khách du lịch có khả năng ký dánh các môn Thể Thao nước để thử xúc cảm mạnh như moto nước, trượt ván, kéo dù, phao chuối… được hòa tâm hồn với sóng biển, hòa tâm hồn vào làn gió, ngắm nhìn và thưởng thức biển từ trên cao này là một xúc cảm thật tuyệt.

Làng chài Hàm Ninh Phú Quốc

Nhắc đến những làng chài đẹp và cổ, người ta không thể quên làng chài Hàm Ninh Phú Quốc. Khi cửa biển Dương Ðông vang tiếng sóng thì Hàm Ninh là bến đậu ghe yên tĩnh và an toàn cho tàu thuyền trú ngụ. Các ghe buồm, ghe bầu từ đất liền cập bến ở đây để lên hàng hoá rồi chở hải sản đi các nơi giao thương, buôn bán. Dần dần nhờ vẻ đẹp hoang sơ nhưng đầy mê hoặc, làng chài  Hàm Ninh ngày càng được biết đến như một địa điểm du lịch nổi tiểng nhất ở Phú Quốc.

Du lịch tại làng chài Hàm Ninh chắc chắn sẽ mang đến cho mọi người nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đặt chân đến làng chài Hàm Ninh mọi người hãy dành thời gian để:

  • Thưởng thức ghẹ Hàm Ninh tươi ngon nổi tiếng

Tại Hàm Ninh Phú Quốc nổi tiếng với món ăn được làm từ ghẹ. Có thể thấy ghẹ ở Phú Quốc là ngon nhất và rẻ nhất. Du khách có thể dành thời gian để có thể thưởng thức nhưng có lẽ ngon nhất và được nhiều người yêu thích nhất vẫn là món ghẹ hấp. Chỉ với vài trăm nghìn đồng là bạn đã có thể ăn ghẹ rất ngon rồi. Bạn đừng quên lựa chọn cân ghẹ ngon nhất để về làm quà cho mọi người trong chuyến đi du lịch nhé!

  • Tham quan khu nuôi cấy ngọc trai

Làng chài Hàm Ninh từ lâu đã rất nổi tiếng với nghề nuôi cấy ngọc trai. Ở đây người dân Hàm Ninh sống bằng nghề nuôi cấy ngọc trai mang đến những hạt ngọc trai chất lượng tuyệt hảo và tạo nên các sản phẩm trang sức tinh xảo từ ngọc trai. Nếu có điều kiện, đừng quên mua một vài món đồ về làm quà cho người thân và bạn bè nhé!

  • Trải nghiệm câu cá trên biển

Đến du lịch làng chài Hàm Ninh, bên cạnh cơ hội thưởng thức ghẹ ngo, ngắm khung cảnh hoang sơ thơ mộng thì du khách không nên bỏ qua trải nghiệm câu cá trên bãi biển. Du khách sẽ có cơ hội được vi vu trên những con thuyền nhỏ giữa đại dương bao la giống như những người ngư dân thực thụ vậy.

  • Khám phá chợ hải sản

Tại làng chài Hàm Ninh có một khu chợ hải sản sầm uất và nhộn nhịp. Nếu bạn đến chợ hải sản tại làng chài Hàm Ninh chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được đồ hải sản ngon nhất mà giá rẻ nhất.

Làng chài Hàm Ninh Phú Quốc

Để có được chuyến trải nghiệm du lịch trọn vẹn, chắc chắn bạn cần lên kế hoạch chi tiết trước khi khởi hành. Làng chài Hàm Ninh thuộc vùng biển đảo nên cần đặc biệt cẩn thận hơn so với những chuyến đi ở đất liền. Dưới đây là một vài tips cần lưu ý:

  • Nếu có đi bằng tàu cao tốc, bạn nên chuẩn bị thêm thuốc chống say tàu xe. Đồng thời, Hàm Ninh là vùng nắng gió nên đừng quên các loại thuốc phòng ngừa khi lỡ gặp phải các bệnh vặt như dị ứng, đau bụng, nhứcđầu,…
  • Cập nhật tình hình thời tiết trước khi đi, nên tránh đi Hàm Ninh vào mùa mưa vì những lúc này không đảm bảo được an toàn, trên biển thường có sóng lớn, biển động.
  • Chuẩn bị đầy đủ tư trang cần thiết, nơi này không có nhiều cửa hàng quần áo hay vật dụng cá nhân cho các phát sinh bất ngờ.
  • Khi mua hải sản tại chợ cũng cần hỏi giá trước khi mua để không bị “hớ”, nếu yêu cầu chế biến tại chỗ thì cũng cần theo dõi quá trình làm của đầu bếp, một vài nơi có thể sẽ đánh tráo nguyên liệu khi thấy du khách không để ý.

Hòn Tằm Nha Trang

Nơi đây còn được biết đến với tên gọi đảo Thủy Kim Sơn. Nằm cách Nha Trang 7km về hướng Đông Nam. Với vẻ đẹp nguyên sơ, thơ mộng, từ lâu đảo Hòn Tằm đã trở thành địa điểm yêu thích của khách du lịch, nhất là những du khách thích du lịch sinh thái.

Với vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng của những thảm rừng nhiệt đới xanh ngát, bãi biển xanh trong vắt cùng dải cát trắng mịn màng, Hòn Tằm đã hớp hồn biết bao khách du lịch khi ghé đến. Biển ở đây quanh năm khá yên tĩnh, sóng vỗ êm dịu và cách nơi thành phố nhộn nhịp một khoảng vừa đủ nên rất thích hợp cho những ai muốn có chuyến du lịch biển không quá ồn ào. Bên cạnh đó, trên đảo cũng có đa dạng hệ thống dịch vụ, cơ sở vật chất hiện đại giúp khách hàng có chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn bên gia đình và bạn bè.

Hòn Tằm Nha Trang

Bạn nên mang theo một ít đồ ăn nhẹ trong balo để khi lên đảo ăn, hoặc nạp năng lượng mỗi khi đói. Hơn nữa, bạn nhớ mang theo kem chống nắng để không bị “làn da rám nắng” khi về nhé! Mũ rộng vành, áo dài tay cũng là một gợi ý để bạn bảo vệ làn da của mình đấy!

Nên đem theo 2 – 3 bộ đồ vì bạn sẽ tắm biển hay tắm hồ bơi, do đó bạn nên mang theo để có thay đồ, và đừng quên khăn tắm nữa nhé!

Lịch trình Tour 3 đảo Ca Nô

Thuộc top tour trong ngày hot nhất 2023, cùng 𝐓𝐎𝐔𝐑𝐈𝐎𝐍 khám phá xem chương trình tour có gì thú vị mà được đông đảo mọi người lựa chọn khi đến du lịch NHA TRANG.
🗓 🗓 𝐋𝐢̣𝐜𝐡 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐜𝐡𝐢 𝐭𝐢𝐞̂́𝐭
🚩 𝟖𝐡𝟎𝟎 – 𝟖𝐡𝟒𝟓: Đón khách tại khách sạn/ điểm hẹn.
🚩𝟗𝐡𝟎𝟎: Đến cảng, du khách chuyển sang di chuyển bằng cano ra đảo.
🚩 𝟗𝐡𝟑𝟎: Đến 𝑴𝒊𝒏𝒊 𝑩𝒆𝒂𝒄𝒉, tham gia các hoạt động:
🔸 Tự do chụp hình với cảnh biển tuyệt đẹp.
🔸 Tự do tắm biển giữa làn nước trong xanh.
🔸 Tham gia lặn biển, đi bộ dưới đáy biển và các trò chơi trên biển.
🚩𝟏𝟏𝐡𝟑𝟎: Đến 𝑳𝒂̀𝒏𝒈 𝑪𝒉𝒂̀𝒊. Tham quan bè nuôi thuỷ hải sản và dùng bữa trưa.
🚩𝟏𝟑𝐡𝟑𝟎: Đến 𝑯𝒐̀𝒏 𝑻𝒂̆̀𝒎. Tại đây có hai khu dịch vụ:
🔸 𝐊𝐡𝐮 𝐭𝐚̆́𝐦 𝐛𝐮̀𝐧: dich vụ tắm bùn, hồ vô cực view vịnh Nha Trang, ôn tuyền thuỷ liệu pháp,…
🔸 𝐊𝐡𝐮 𝐭𝐚̆́𝐦 𝐛𝐢𝐞̂̉𝐧: bãi biển dài 1km cực đẹp, nghỉ ngơi tại hệ thống ghế lều trên bãi biển, hồ bơi rộng 2400m2,…
🚩𝟏𝟓𝐡𝟑𝟎: Quay trở về đất liền. Xe đưa đoàn về khách sạn.
———————————————–
Liên hệ ngay cho 𝐓𝐎𝐔𝐑𝐈𝐎𝐍 để được tư vấn và đặt tour trải nghiệm cùng gia đình!!!
📌 Địa chỉ: – VPĐD: P614, CT20B Khu đô thị Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội.
– VPCN: 140 Phan Trọng Tuệ, P. Hòa Cường Nam , Q. Hải Châu, tp. Đà Nẵng.
☎️ Liên hệ: 0795 13 13 16 – 0795 13 13 18
🌎 Website: www.tourion.vn

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!