Combo Hải Phòng – Quy Nhơn gồm những gì?

Du lịch Quy Nhơn Bình Định đang là một trong những điểm đến yêu thích của các bạn trẻ. Nếu đang muốn tìm chút gì đó mới lạ hơn, một vùng đất nào đó nghe có vẻ hoang sơ hơn những địa điểm du lịch vốn đã nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang… Vậy thì Quy Nhơn chắc chắn sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Cùng Tourion khám phá ngay nhé!

Các địa điểm check in Quy Nhơn 2023

Cù Lao Xanh: Ghé thăm Cù Lao Xanh, bạn sẽ bất ngờ với làn nước xanh trong thấy đáy, sóng biển êm, bờ biển cát trắng trải dài. Khung cảnh thiên nhiên này rất thích hợp để du khách tham gia nhiều động biển như lặn ngắm san hô, đốt lửa trại,…vào mùa khô.

Các địa điểm check in Quy Nhơn 2023 - Cù Lao Xanh
Các địa điểm check in Quy Nhơn 2023 – Cù Lao Xanh

Biển Ghềnh Ráng: Tựa như bức tranh nghệ thuật có sẵn của tạo hóa, Ghềnh Ráng trở thành địa điểm sống ảo lung linh của nhiều du khách yêu thích. Bởi, vào mùa khô nơi đây sở hữu những bãi cát trải dài trắng mịn, nước biển xanh trong, đặc biệt là quần thể sơn trạch chạy sát biển.

Công viên động vật hoang dã FLC Zoo Safari Park: Nơi này được xây theo mô hình safari chuẩn thế giới, FLC Zoo Safari Park đang bảo tồn hơn 1000 cá thể động vật như: hổ, hươu sao, lạc đà, gấu, thiên nga, vượn, vịt vàng Tadorama,.. Đặt chân đến nơi này, bạn cứ ngỡ như đang đi vào sở thú thế giới vì nơi này có nhiều loại động vật quý hiếm.

Safari Park FLC Quy Nhơn Bình Định - Vườn thú lớn nhất Đông Nam Á
Safari Park FLC Quy Nhơn Bình Định – Vườn thú lớn nhất Đông Nam Á

Kỳ Co Eo Gió: Bãi biển Kỳ Co được thiên nhiên ưu ái ban cho vẻ đẹp hiền hòa, thanh bình dòng nước biển xanh trong, sóng gợn nhẹ nhất là vào tháng 3 – tháng 9. Kết hợp cùng những hòn đá có nhiều hình dáng và kích thước độc đáo, vươn thẳng ra biển tạo nên khung cảnh vừa hùng vĩ vừa nên thơ.

Combo Hải Phòng – Quy Nhơn gồm những gì?

Chỉ với 3549K bạn có ngay 3 ngày nghỉ dưỡng, trải nghiệm khám phá văn hóa vùng đất biển
🌈Bạn đang có dự đi đi du lịch, bạn đang không biết nên đi đâu trong mùa hè này. Bạn không cần phải suy nghĩ nữa đây chính là “ chân ái” cho mùa hè năm nay. Nhanh tay đặt giữ cho mình một chỗ thôi nào các tình yêu của Tourion ơiiii
Combo Hải Phòng – Quy Nhơn gồm những gì
Combo Hải Phòng – Quy Nhơn gồm những gì?
✅ Combo bao gồm:
📍Vé máy bay khứ hồi Hải Phòng- Quy Nhơn
📍Lưu trú tại khách sạn 3 sao gần biển
📍Khởi hành 10:45 ngày 4/8 về lúc 12:55 ngày 6/8
📍Bamboo đón bạn cùng với ưu đãi 20kg hành lí kí gửi
——————————————–
Liên hệ ngay #Tourion.vn
– VPDD: Phòng 614, CT20B, KDT Việt Hưng, quận Long Biên, Tp. Hà Nội
– CN Đà Nẵng: Số 140 Phan Trọng Tuệ, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!