Top 5 Tour du lịch Trung Quốc giá hấp dẫn nhất 2024

Là đất nước sở hữu bề dày lịch sử vô cùng đặc sắc và văn hóa đa dạng, du lịch Trung Quốc là một chủ đề thu hút sự quan tâm của nhiều du khách trên khắp thế giới. Trung Quốc thu hút hàng triệu du khách trên thế giới mỗi năm bởi những công trình kiến trúc bề thế của phương Bắc và vẻ đẹp thơ mộng của phương Nam. Du lịch Trung Quốc thì nên đi đâu, ăn gì, chi phí bao nhiêu… là điều rất nhiều người băn khoăn.

Hãy tham khảo ngay top 5 Tour du lịch Trung Quốc giá tốt nhất, chỉ có tại Tourion nhé!

Top 5 Tour du lịch Trung Quốc giá hấp dẫn nhất 2024
Top 5 Tour du lịch Trung Quốc giá hấp dẫn nhất 2024

Du lịch Trung Quốc hè 2024 có đẹp không?

Mùa xuân từ tháng 3 đến tháng 5 là thời điểm cây cỏ xanh tươi, hoa anh đào nở rộ, đặc biệt tại Côn Minh, Hàng Châu, và Phượng Hoàng Cố Trấn. Mùa hè, từ tháng 6 đến tháng 8 là khoảng thời gian thích hợp cho việc thăm Trương Gia Giới, Bắc Kinh, Tây Tạng và Mông Cổ. Mùa thu từ tháng 9 đến tháng 11 là lúc cảnh lá đỏ rực rỡ, đặc biệt tại Bắc Kinh và Tứ Xuyên. Cuối cùng, mùa đông từ tháng 11 đến tháng 2 là giai đoạn trải nghiệm tuyết trắng tại Cáp Nhĩ Tân.

Do đó, bạn có thể du lịch Trung Quốc bất kỳ mùa nào trong năm để khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên và sự đa dạng, phong phú của văn hóa đất nước này.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Trung Quốc

Vạn Lý Trường Thành

Vạn Lý Trường Thành
Vạn Lý Trường Thành

Vạn Lý Trường Thành dài khoảng 6000km, là một trong bảy kỳ quan của thế giới và được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa thế giới. Đến đây, du khách được dịp tản bộ trên một con đường dài với hàng ngàn bậc thang lớn nhỏ cùng cánh rừng bạt ngàn, hùng vĩ bao quanh. Du lịch Trung Quốc mà bỏ qua trải nghiệm tham quan Vạn Lý Trường Thành thì quả thật đáng tiếc đấy nhé.

The Forbidden City – Tử Cấm Thành, Bắc Kinh

The Forbidden City - Tử Cấm Thành, Bắc Kinh
The Forbidden City – Tử Cấm Thành, Bắc Kinh

Tử Cấm Thành nằm ngay giữa trung tâm thủ đô Bắc Kinh, đây là quần thể cung điện lớn nhất thế giới. Trải qua hơn 500 năm, đây là hình ảnh đại diện cho quyền lực chính trị của Trung Quốc. Tử Cấm Thành có diện tích 250.000 m², bao gồm 980 điện và 8.886 phòng, bên ngoài được bao bọc bởi tường cao 7.9 m dày 6 m, hào sâu bao quanh 52 m. Bên trong Tử Cấm Thành là các cung điện nguy nga, tráng lệ, các công trình kiến trúc vô cùng độc đáo và xa hoa. Hiện nay đây là một trong những khu du lịch tham quan nổi tiếng nhất Trung Quốc.

Thánh địa Lhasa 

Thánh địa Lhasa 
Thánh địa Lhasa

Lsaha có nghĩa là “Thánh địa”, thuộc thủ phủ của Khu tự trị Tây Tạng, có lịch sử khoảng 1300 năm tuổi. Nằm ở độ cao 3650m so với mặt nước biển, Lsaha sở hữu khá nhiều phong cảnh hùng vĩ, tráng lệ và huyền ảo bậc nhất Trung Hoa từ trên cao.

Kiến trúc nổi bật nhất tại Lhasa chính là cung điện Potala, một trong những công trình kiến trúc cổ, đặc biệt và thiêng liêng nhất của thành phố Lhasa. Xin visa du lịch Trung Quốc và thưởng ngoạn Lhasa, bạn sẽ không bao giờ hối hận.

Tour du lịch Trung Quốc giá thấp nhất  2024 Tourion đang có:

 Phượng Hoàng Cổ Trấn

 Phượng Hoàng Cổ Trấn
Phượng Hoàng Cổ Trấn

Đây được xem là địa điểm check-in cổ xưa mang phong cách Trung Hoa cổ điển. Nơi đây nổi tiếng với những chiếc cầu gỗ, đứng trên những chiếc cầu đá nhìn ngắm khung cảnh nơi đây sẽ khiến bạn phải mãn nhãn trước vẻ đẹp vô cùng xuất sắc tại đây đấy. Ngoài ra, Phượng Hoàng Cổ Trấn còn được trang trí bằng những chiếc đèn lồng đỏ đậm chất Trung Hoa.

Lăng Mộ Tần Thủy Hoàng (Đội Quân Đất Nung)

Lăng Mộ Tần Thủy Hoàng (Đội Quân Đất Nung)
Lăng Mộ Tần Thủy Hoàng (Đội Quân Đất Nung)

Có thể nói đây là một trong các địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Trung Quốc hiện nay. Vào năm 1974, trong khi đào giếng ở phía Đông núi Lệ Sơn, Tây An, một người nông dân đã phát hiện ra lăng mộ ở dưới lòng đất với hơn 8.000 bức tượng chiến binh phong kiến cổ đại. Các tượng chiến binh này được các nhà khoa học và khảo cổ xác định niên đại vào khoảng năm 221 TCN và được coi là những bức tượng binh mã để bảo vệ lăng mộ Tần Thủy Hoàng.

Theo quan niệm của người Trung Quốc, người chết sẽ tiếp tục cuộc sống ở thế giới bên kia và hoàng đế Tần Thủy Hoàng đã dựng lên toàn bộ một mô hình vương triều thu nhỏ với những chiến binh bằng đất nung nhằm mục đích bảo vệ khu lăng mộ của ông. Công trình đồ sộ này đến nay vẫn được tiến hành khai quật vì binh mã bằng đất nung rất dễ vỡ và khó bảo quản. Do vậy thực chất đến nay chiều bí ẩn xung quanh lăng mộ Tần Thủy Hoàng vẫn chưa có lời giải đáp và lăng mộ Tần Thủy Hoàng vẫn chưa được khai quật hết.

Tour du lịch Trung Quốc giá thấp nhất  2024 Tourion đang có:

Khám phá ẩm thực đặc sắc của Trung Quốc

Ẩm thực Trung Quốc giống như một bức tranh đầy màu sắc, từ hương vị đến cách trình bày. Mỗi món ăn là sự hòa quyện tinh tế giữa các nguyên liệu tươi ngon và các loại thảo dược có lợi cho sức khỏe. Hơn thế nữa, cách trang trí tỉ mỉ giúp việc thưởng thức món ăn thêm bắt mắt, ngon miệng cũng góp phần làm cho nền ẩm thực ở đây trở nên vô cùng độc đáo.

Khám phá ẩm thực đặc sắc của Trung Quốc
Khám phá ẩm thực đặc sắc của Trung Quốc

Mặc dù gạo vẫn là nguyên liệu chính trong ẩm thực Trung Quốc, nhưng các món ăn từ bột mì cũng được ưa chuộng. Đặc biệt bánh bao, sủi cảo và mì sợi là ba món không thể thiếu trong thực đơn của người dân nơi đây. Dân gian Trung Quốc có quan niệm rằng nếu mì sợi kéo dài khi bạn ăn thì tuổi thọ của bạn cũng sẽ kéo dài. Chính vì vậy, món mì trường thọ thường được ưa thích và xuất hiện trong các dịp sinh nhật.

Để nói về sự đa dạng phong phú của ẩm thực, không thể không nhắc đến các địa điểm có nền ẩm thực đa dạng: Quảng Đông, Sơn Đông, Tứ Xuyên và Giang Tô. Ngoài ra, bạn có thể du lịch Đại Lý – Lệ Giang – Shangrila để thưởng thức các món ăn vùng thảo nguyên xanh mướt.

Top 5 Tour du lịch Trung Quốc giá tốt nhất trị trường Tourion đang có:

 

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!