Tour du lịch Quy Nhơn Bình Định – Khám phá Cù Lao Xanh

Cù Lao Xanh trong những năm gần đây đã thu hút được nhiều khách du lịch hơn bởi vẻ đẹp hoang sơ cùng với hệ thống hạ tầng cũng được nâng cấp. Tuy nhiên, một điều khá đáng lo là hòn đảo nhỏ bé này hiện đã được giao cho doanh nghiệp để đầu tư xây dựng khu du lịch, một cách có thể làm mất đi vẻ đẹp hoang sơ, điều mà lôi cuốn cũng như níu giữ du khách tới với đảo. Cùng Tourion khám phá Tour du lịch Quy Nhơn Bình Định – Cù Lao Xanh nhé!

Tour du lịch Quy Nhơn Bình Định - Khám phá Cù Lao Xanh

Du lịch Quy Nhơn có gì đẹp?

Quy Nhơn là điểm du lịch mới được nhiều người biết đến khoảng vài năm gần đây. Dù vậy, địa điểm này đã nhanh chóng thu hút khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ. Quy Nhơn, Bình Định chưa có quá nhiều những quan cảnh, khu vui chơi nhân tạo do con người tạo ra. Nơi đây mang vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên, không khí trong lành nên được nhiều người ưa chuộng. Đến Quy Nhơn, du khách có thể khám phá vẻ đẹp của biển cả, của núi rừng,…Một số địa danh nổi tiếng như eo gió Kỳ Co, Ghềng Ráng, Tháp Bánh Ít,… Ngoài ra, bạn còn có thể hưởng thức những món ăn dân dã đậm chất miền Trung.

Cù Lao Xanh ở đâu?

Cù Lao Xanh hay còn gọi là đảo Vân Phi là một hải đảo nằm gần vịnh Xuân Đài, thuộc xã Nhơn Châu, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, cách bờ biển nội thành Quy Nhơn 24km về phía tây bắc và cách bờ tỉnh Phú Yên 22 km về phía tây. Ấn tượng đầu tiên đập vào mắt du khách khi ngắm Cù Lao Xanh từ xa là một hòn đảo xanh ngắt nằm giữa biển. Từ ngoài biển nhìn vào, làng chài của ngư dân nằm nghiêng dưới chân núi, bên bờ cát trắng phau, như một nét mày thiếu nữ, nhìn lên đỉnh núi là ngọn hải đăng cao sừng sững nổi bật giữa cả một vùng biển bao la.

Cù Lao Xanh ở đâu?

Thời gian thích hợp cho chuyến đi đến Cù Lao Xanh là vào khoảng từ tháng 2 đến tháng 9, lúc này Cù Lao Xanh có nắng đẹp, biển lặng, nước biển trong xanh thuận lợi cho các bạn tắm biển và lặn ngắm san hô và thăm quan. Không nên đi du lịch Cù Lao Xanh từ sau tháng 10 đến tháng giêng năm sau bởi lúc này nơi đây thường chịu ảnh hưởng của gió mùa đông bắc dễ gây mưa và biển động, sóng lớn, tàu thuyền không thể ra khơi để lên đảo được. Nếu muốn du lịch kết hợp trải nghiệm những nét văn hóa tín ngưỡng của cư dân trên đảo thì các bạn có thể chọn đi vào dịp diễn ra lễ hội như: Lễ hội Cầu Ngư (ngày 12 – 16 tháng 3 m Lịch).

Lịch trình Tour du lịch Quy Nhơn Bình Định – Khám phá Cù Lao Xanh

Thuộc top tour trong ngày hot nhất 2023, cùng 𝐓𝐎𝐔𝐑𝐈𝐎𝐍 khám phá xem chương trình tour có gì thú vị mà được đông đảo mọi người lựa chọn khi đến du lịch QUY NHƠN.
Lịch trình Tour du lịch Quy Nhơn Bình Định - Khám phá Cù Lao Xanh
🗓 🗓 𝐋𝐢̣𝐜𝐡 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐜𝐡𝐢 𝐭𝐢𝐞̂́𝐭
🚩 𝟔𝐡𝟑𝟎: Đón khách tại khách sạn/ điểm hẹn, khởi hành ra 𝑪𝒖̀ 𝑳𝒂𝒐 𝑿𝒂𝒏𝒉.
🚩𝟖𝐡𝟎𝟎: Chiêm ngưỡng 𝑻𝒖̛𝒐̛̣𝒏𝒈 Đ𝒂̀𝒊 Đ𝒖̛́𝒄 𝒕𝒉𝒂́𝒏𝒉 𝑻𝒓𝒂̂̀𝒏 và tham quan 𝑵𝒈𝒐̣𝒏 𝑯𝒂̉𝒊 Đ𝒂̆𝒏𝒈.
🚩 𝟏𝟎𝐡𝟑𝟎: Tham quan 𝑩𝒂̃𝒊 đ𝒂́ 𝑻𝒉𝒂̉𝒐 𝑵𝒈𝒖𝒚𝒆̂𝒏.
🚩𝟏𝟏𝐡𝟑𝟎 – 𝟏𝟑𝐡𝟑𝟎 : Đoàn dừng chân nghỉ ngơi, dùng bữa trưa và tự do tham quan.
🚩𝟏4𝐡𝟑𝟎: Trải nghiệm 𝑳𝒂̣̆𝒏 𝒏𝒈𝒂̆́𝒎 𝒔𝒂𝒏 𝒉𝒐̂ tại Bãi Nhỏ
🚩𝟏6𝐡2𝟎: Quay trở về đất liền. Xe đưa đoàn về khách sạn.
———————————————–
Liên hệ ngay cho 𝐓𝐎𝐔𝐑𝐈𝐎𝐍 để được tư vấn và đặt tour trải nghiệm cùng gia đình!!!
📌 Địa chỉ: – VPĐD: P614, CT20B Khu đô thị Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội.
– VPCN: 140 Phan Trọng Tuệ, P. Hòa Cường Nam , Q. Hải Châu, tp. Đà Nẵng.
☎️ Liên hệ: 0795 13 13 16 – 0795 13 13 18
🌎 Website: www.tourion.vn

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!