Gợi ý những địa điểm du lịch Vũng Tàu 2/9

Ngoài việc sở hữu những bãi tắm thu hút đông du khách trong và ngoài nước, Vũng Tàu còn có rất nhiều điểm đến du lịch thú vị khác. Sau đây, hãy cùng Tourion điểm danh qua top 30 các địa điểm du lịch Vũng Tàu giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn trong chuyến đi đáng nhớ của mình.

Gợi ý những địa điểm du lịch Vũng Tàu 2/9
Gợi ý những địa điểm du lịch Vũng Tàu 2/9

Hồ Mây Park

📌 Trần Phú, Phường 1 (Bãi Trước), Thành phố Vũng Tàu

Vốn nổi tiếng bởi đa dạng hoạt động giải trí, khu du lịch Hồ Mây (hay Hồ Mây Park, Công viên Hồ Mây) là điểm đến cuối tuần lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi.

Với diện tích 50ha, ở độ cao hơn 250m, so với mực nước biển, khu du lịch Hồ Mây trên núi Lớn luôn có không khí trong lành, mát mẻ, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho du khách.

Hồ Mây Park
Hồ Mây Park

Vé tham quan trọn gói

STT Đối tượng Giá tiền
1 Người lớn 400.000 vnđ
2 Trẻ em từ 1m đến 1,3m 200.000 đvnđ
3 Trẻ em dưới 1m Miễn phí

Tour tham quan bằng xe điện

Tour tham quan Trận Địa Pháo Cổ

STT Đối tượng Giá tiền
1 Người lớn 150.000 vnđ
2 Trẻ em từ 1m đến 1,3m 75.000 vnđ
3 Trẻ em dưới 1m Miễn phí

Tour tham quan Hồ Mây Park

STT Đối tượng Giá tiền
1 Người lớn 100.000 vnđ
2 Trẻ em từ 1m đến 1,3m 50.000 vnđ
3 Trẻ em dưới 1m Miễn phí
Tour tham quan ngắm cảnh buổi tối
STT Đối tượng Giá tiền
1 Người lớn 200.000 vnđ
2 Trẻ em từ 1m đến 1,3m 100.000 vnđ
3 Trẻ em dưới 1m Miễn phí

Một số dịch vụ khác

  • Dịch vụ phòng họp: 100.000 vnđ/ khách/ buổi
  • Tea break: 50.000 vnđ/ khách/ buổi
  • Âm thanh sân khấu: 5.000.000 vnđ/ gói/ buổi
  • Team building: 5.000.000 vnđ/ gói/ 5 trò chơi
  • Lửa trại: 1.000.000 vnđ/ gói
  • Bếp nướng+3kg than: 300.000 vnđ/ bếp

Vé vào cổng Hồ Mây Park khuyến mãi

Ngoài ra, những khách thuộc đối tượng sau khi mua vé trọn gói trong ngày sẽ được giảm 20%:

  • Người thuộc diện thương binh – liệt sĩ
  • Người tu hành
  • Khách trên 60 tuổi
  • Người khuyết tật
  • Người địa phương tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
  • Người nước ngoài sống ở Bà Rịa – Vũng Tàu

Lưu ý: Để hưởng được giá vé Hồ Mây ưu đãi, cần mang theo giấy tờ tùy thân.

Vườn Ba Tui

📌 Ấp Suối Lúp, Xã Bình Ba, Huyện Châu Đức, Bà Rịa Vũng Tàu
Ngày nay, khi đồ ăn nhanh và sơn hào hải vị đã dần chiếm ưu thế trong cuộc sống hiện đại, thì đâu đó vẫn có những thực khách muốn tìm lại hương vị đồng quê dân dã nhưng lại  gói trọn toàn bộ tinh hoa văn hóa, ẩm thực của người Việt khắp mọi miền. Không quá tráng lệ hay xa hoa như các nhà hàng 5 sao, Vườn Ba Tui tại Châu Đức khoác lên mình một tấm áo xanh lá nhẹ nhàng, bình yên mà khó có nơi nào sánh được.
Vườn Ba Tui
Vườn Ba Tui

Tọa lạc tại huyện Châu Đức yên bình, bao quanh là thiên nhiên trong lành với những con đường làng thân thuộc, Vườn Ba Tui có thể coi là điểm đến quen thuộc của nhiều thực khách sành ăn khi ghé chơi tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Nhà hàng Vườn Ba Tui nổi tiếng với nhiều món ăn dân dã và đậm đà bản sắc dân tộc cùng phong cách nấu ăn cổ truyền, đòi hỏi người đầu bếp phải thực sự dụng công, tỉ mỉ, chăm chút từng món ăn để giữ lại hương vị tươi ngon nguyên bản của thực phẩm, đậm chất đồng quê.

Covy Farm

📌  Ấp 2 Tây (suối đá), Bầu Lâm, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu
Covy Farm chỉ cách TP.HCM tầm 100 km, nằm ở ngay khúc eo thung lũng chảy ngang của Sông Ray nên khí hậu mát mẻ trong lành không thua những nơi du lịch nổi tiếng khác. Sáng sớm và chiều, khí hậu ở khu vực này se se lạnh như đắm chìm trong khí trời Đà Lạt.
Covy Farm
Covy Farm
Covy Fram còn có một Gác bếp nhỏ thiết kế bằng gỗ và lá để du khách thưởng thức đặc sản địa phương nơi đây là gà ta và dê với hàng chục cách chế biến độc đáo. Ngồi nhâm nhi cùng người thân giữa thiên nhiên hoang dã là những giây phút không gì sánh bằng. Làm tiệc nướng đá ngoài trời cũng làm các bạn trẻ mê mẩn.Khu nghỉ dưỡng vừa chính thức hoạt động vào ngày 20.1.2023 (nhằm ngày 29 âm lịch) để kịp đón những du khách trong và ngoài địa phương trải nghiệm và khi hoạt động ổn định chủ đầu tư sẽ thiết kế những tour thích hợp để đón thêm nhiều du khách phương xa thưởng ngoạn.
Dịch vụ:
  • Thưởng thức ẩm thực giữa chốn bình yên, thiên nhiên xanh mát.
  • Một nơi không quá ồn áo, náo nhiệt.
  • Có không gian thân mật, riêng tư từ 2-4-6 người và gia đình.
  • Món ăn luôn tươi ngon.
  • Bày trí bàn theo yêu cầu.

Thác Hoà Bình

📌 Tổ 1, Ấp 5, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu
Thác Hòa Bình là một thác nước tự nhiên rất đẹp tại huyện Xuyên Mộc, cũng là một địa điểm camping được nhiều bạn trẻ yêu thích gần đây. Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác được ngồi bên dòng thác mát rượi, ngắm nhìn những dòng nước đổ xuống từ trên cao bắn ra tung tóe, tận hưởng bóng mát cây xanh và cùng người thân của mình ăn uống, tâm sự. Một không gian rất thích hợp cho chuyến dã ngoại gia đình hay bạn bè là đây!
Thác Hoà Bình
Thác Hoà Bình
Khu Camping Thác Hòa Bình nằm bên cạnh dòng sông Ray uốn quanh, ở huyện Xuyên Mộc thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nếu bạn đi từ trung tâm thành phố Vũng Tàu sẽ mất 1 tiếng đồng hồ để đến đây. Thời gian đi từ Sài Gòn mất khoảng hơn 2 tiếng 30 phút. Đường đi tuy không quá xa, nhưng nếu bạn đi picnic vào mùa hè, khởi hành từ 5h sáng hoặc giữa giờ chiều là thích hợp nhất. Đây là thời điểm trời không nắng gắt, bạn cũng sẽ ít mệt hơn.

Đất Rồng – Đinh Gia Trang

📌 Tổ 4, Thôn 1, Xã Suối Rao, Châu Đức, Bà Rịa Vũng Tàu
Sau gần 2 năm xây dựng và hoàn thiện cơ sở hạ tầng, khu du lịch Đất Rồng – Đinh Gia Trang chính thức mở cửa đón khách trở lại. Khu du lịch nằm ở tổ 4 thôn 1, xã Suối Rao, huyện Châu Đức, trên tuyến đường Hồ Chí Minh đi Hồ Tràm (tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu) hoặc là đi Bình Thuận.
Đất Rồng - Đinh Gia Trang
Đất Rồng – Đinh Gia Trang
Khối kiến trúc của Đất Rồng – Đinh Gia Trang nằm dựa lưng vào triền đồi, mặt hướng ra Hồ Suối Dầu, nên khu du lịch có khung cảnh nên thơ hữu tình kèm theo không khí mát mẻ và trong lành giúp du khách có thể tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn khi đến đây.
Khu nghỉ dưỡng Bungalow cao cấp với các căn phòng nghỉ dưỡng nằm ẩn mình dưới các tán lá xanh tươi và có view nhìn ra Hồ Suối Rao thoáng đãng. Các căn hộ được thiết kế rất tiện lợi, có đầy đủ các thiết bị tiện dụng và hiện đại không khác gì ở trong chính ngôi nhà của bạn. Ngoài các căn Bungalow thì Đinh Gia Trang còn có khu vực Glamping – cắm trại và BBQ ngoài trời với view núi rừng thiên nhiên rất chill.

Buôn Gơ Rin

📌 Sông Xoài, Láng Lớn, Châu Đức, Bà Rịa Vũng Tàu
Buôn Gơ Rin là một điểm đến du lịch sinh thái mang đậm phong cách Tây Nguyên, tọa lạc tại xã Láng Lớn, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đến đây du khách không chỉ bất ngờ bởi khung cảnh thiên nhiên thơ mộng hữu tình, mà còn được khám phá, trải nghiệm những nét văn hóa độc đáo và thưởng thức những món ăn mang đậm chất Tây Nguyên.
Buôn Gơ Rin
Buôn Gơ Rin
Châu Đức gần đây nổi lên như một điểm đến du lịch nghỉ dưỡng và sinh thái tại Bà Rịa Vũng Tàu không chỉ riêng đối với dân BRVT mà còn đối với khách du lịch. Có thể dễ dàng kể tên hàng loạt điểm đến như: Thác Sông Ray, Suối Rao Ecolodge, Binon Cacao, Suối Giàu,… và gần đây xuất hiện thêm một địa điểm cực HOT mang phong cách Tây Nguyên mang tên Buôn Gơ Rin ngay giữa lòng Châu Đức.

Suối Rao Ecolodge

📌 Xuân Sơn – Đá Bạc, Thôn 2, Châu Đức, Bà Rịa Vũng Tàu
Suoi Rao Ecolodge là khu nghỉ dưỡng có hệ thống các nhà bungalow riêng biệt cách xa nhau đảm bảo không gian yên tỉnh trong hệ đa dạng sinh vật cảnh.
Suối Rao Ecolodge
Suối Rao Ecolodge
Suối Rao Ecolodge la khu nghỉ dưỡng biệt lập, tiệm cận khu rừng phòng hộ 400 ha, được công ty Kiến Trúc Cảnh Quan Thượng Uyển kiến tạo từ năm 2010 và đã tái lập được thiên nhiên thứ 2 với sự đa dạng sinh học gần 1000 loài động thực vật sinh cảnh.
Không gian xanh mát, với nhiều loài sinh vật học quý hiếm. có vườn cau, vườn thông tạo nhiều khung cảnh check in độc đáo riêng biệt. Không khí trong lành yên tỉnh, Suối Rao Ecolodge được thiết kế một cách tự nhiên như thiên nhiên thứ 2 nơi đây không phải là sự cắt xén, tỉa tót, đăng đối với thảm cỏ thuần chủng một loại mà là sự đa dạng đan xen các loài thực vật thảo dược. Vì điều tuyệt vời là chính sự đa dạng của thực vật nơi đây đã thu hút các loại muôn thú, côn trùng… Ghi nhận hàng trăm loại côn trùng ong bướm, động vật và đặc biệt có hơn 30 loài chim về sinh sống nơi đây.

Phố Đêm Cáp Treo

📌 1A Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu
  • Trước đây, để lên núi Lớn Vũng Tàu du khách chỉ có một cách là chinh phục bằng đường bộ, tiêu tốn rất nhiều công sức và thời gian.
  • Tuy nhiên từ cuối năm 2010, khi dự án cáp treo Vũng Tàu được đưa vào hoạt động, du khách chỉ mất khoảng 10 phút đi cáp treo là có thể lên đến đỉnh núi Lớn một cách dễ dàng.
Phố Đêm Cáp Treo
Phố Đêm Cáp Treo
  • Cáp treo Vũng Tàu là hệ thống cáp treo đầu tiên của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, được du nhập từ châu Âu với công suất lớn nhất Việt Nam hiện nay, có thể vận chuyển 2.000 người/giờ.
  • Cáp treo Vũng Tàu có quy mô lớn với chiều dài hơn 500m, đưa du khách từ Nhà ga Cáp Treo số 1 lên đỉnh Núi Lớn – nơi có độ cao 210m so với mực nước biển.
  • Với công suất vận chuyển lớn cùng 30 cabin, mỗi cabin 8 chỗ ngồi, hành trình đưa khách du lịch bằng cáp treo Vũng Tàu từ biển lên núi chỉ mất chưa đầy 10 phút.
  • Cáp treo có hệ thống kẹp nhả vô cùng hiện đại và các thiết bị điều khiển tự động, mang đến cảm giác thoải mái, yên tâm và an toàn cho du khách khi lên xuống cabin.
  • Điều tuyệt vời hơn khi đi Cáp treo Vũng Tàu là bạn được dịp ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và biển trời bao la. Xa xa, phố phường hiện lên với những con đường thẳng tắp rợp bóng cây xanh, cùng tuyến đường ven biển uốn lượn mềm mại như dải lụa đào.
  • Khu di tích Bạch Dinh trắng muốt “ngang nhiên” giữa rừng cây. Phía bên kia, tàu thuyền rong ruổi giữa biển khơi…

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!