Khám phá TOP những bãi biển đẹp nhất tại Nha Trang

Các bãi biển ở Nha Trang nổi tiếng với những bãi cát trắng trắng mịn trải dài, nước biển trong xanh, uốn quanh ôm trọn thành phố. Nếu bạn đã một lần đặt chân xuống mảnh đất xinh đẹp Nha Trang thì chắc chắn bạn sẽ mãi vương vấn hương vị của gió, nắng và cát mà bãi biển Nha Trang nơi đây mang lại. Cùng Tourion tìm hiểu top những bãi biển đẹp nhất nhé!

Khám phá TOP những bãi biển đẹp nhất tại Nha Trang
Khám phá TOP những bãi biển đẹp nhất tại Nha Trang

Bãi biển Nhũ Tiên Nha Trang

Địa chỉ: Phước Hạ, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Bãi biển Nhũ Tiên là một trong những bãi biển đẹp tại Nha Trang, thế nhưng ít người biết đến. Nơi này sở hữu khung cảnh thiên nhiên vô cùng thơ mộng, xinh đẹp, bãi cát mịn, nước biển trong xanh, mang đến một nơi tắm biển vô cùng thú vị. Nhũ Tiên có vị trí tọa lạc ở giữa sân bay Cam Ranh và thành phố Nha Trang. Xung quanh biển là một nơi được bao bọc bởi hai dãy núi đá. Vì ít được biết đến, nên nơi này không khai thác du lịch, do đó nước biển tại đây rất sạch, không gian yên bình.

Bãi biển Nhũ Tiên Nha Trang
Bãi biển Nhũ Tiên Nha Trang

Điều khiến nhiều du khách phải ngỡ ngàng khi đến đây chính là vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ của bãi biển này. Nước biển tại đây có màu xanh ngọc đặc biệt, trong xanh đến độ bạn có thể nhìn thấy đáy. Sóng ở đây không mạnh, êm dịu từng đợt nên rất thích hợp cho hoạt động tắm biển. Khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp này, bạn có thể cùng gia đình vui chơi, tắm biển hay cắm trại trên bãi biển này. Với cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng, sự bình yên này sẽ mang lại cho bạn một hành trình nghỉ dưỡng đáng giá.

Bãi biển Dốc Lết

Địa chỉ: Tx. Ninh Hòa, Khánh Hòa, Việt Nam

Bãi Dốc Lết có chiều dài khoảng 2,5km, được đánh giá là một trong những bãi biển dài và đẹp nhất Nha Trang. Sở dĩ bãi biển này được khách du lịch yêu thích vì đây là bãi biển cạn với nước trong vắt và sóng lăn tăn gợn nhẹ. Đi xuống biển khoảng 20m, bạn vẫn có thể nhìn thấy rõ chân mình vì độ dốc của bãi rất thoải và nước rất trong.

Bãi biển Dốc Lết
Bãi biển Dốc Lết

Chính vì độ an toàn cao nên bãi biển này phù hợp với cả người già và trẻ nhỏ. Rất nhiều gia đình chọn bãi biển này làm nơi tắm biển và nghỉ ngơi. Bãi tắm cung cấp đủ các dịch vụ như thuê áo tắm, phao bơi, tắm tráng, thay đồ… Bãi biển cũng luôn có người hướng dẫn và bảo vệ quan sát nên khá an toàn với mọi người.

Bãi tắm Trần Phú

Địa chỉ: 86b Trần Phú, Vĩnh Hoà, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Theo đó, bãi tắm Trần Phú có chiều dài 7km uốn quanh bao trọn vịnh Nha Trang. Tại đây tập trung nhiều khách sạn view đẹp hướng biển cùng các nhà hàng, quán ăn, beer club nổi tiếng. Du khách đến đây có thể tản bộ nhẹ nhàng vào sáng sớm ngắm bình minh, tham gia các hoạt động vui chơi trên biển và thưởng thức các đặc sản tại thành phố biển xinh đẹp.

Bãi Dương Hòn Chồng

Địa chỉ: Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hòa 650000, Việt Nam

Bãi Dương Hòn Chồng Từ biển Trần Phú chay dọc về hướng Bắc đến khu du lịch Hòn Chồng Nha Trang bạn sẽ bắt gặp bãi dương với những tảng đá xếp chồng lên nhau bằng những hình thù lạ mắt. Nơi đây là địa điểm tham quan nổi tiếng và là điểm check in cực độc đáo của khách du lịch.

Bãi Dương Hòn Chồng
Bãi Dương Hòn Chồng

Bãi Trũ

Địa chỉ: phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Bãi Trũ nằm trên đảo Hòn Tre thuộc phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Bãi Trú được mệnh danh một trong những bãi tắm lý tưởng, trong xanh và đẹp nhất của Nha Trang. Dù Bãi Trú nằm trên một hòn đảo những nó không có nhiều sóng lớn vì nó hướng về phía đất liền. Ngoài tắm mát dưới mặt nước biển vô cùng trong xanh, phơi nắng trên bãi cát trắng tinh khôi, đi bộ dọc bờ nhặt vỏ ốc vỏ sò, đi câu mực, câu cá hay lặn hụp bắt tôm thì có thể nghỉ ngơi dưới những tán bóng cây xanh rợp mát bởi xung quanh bãi có rất nhiều sườn núi.

Bãi Trũ
Bãi Trũ

Một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, bỏ lại đằng sau những xô bồ của cuộc sống. Cũng nhờ lẽ đó mà khi nói đến biển Nha Trang, người ta không thể không nhắc đến Bãi Trũ – một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, bỏ lại đằng sau những xô bồ của cuộc sống.

Bãi Dài

Địa chỉ: Khánh Hòa, Việt Nam

Bãi Dài Nha Trang nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 30 km, cách sân bay Cam Ranh khoảng 10 km. Để đi đến đây, bạn có thể đi taxi hoặc thuê xe máy tự lái. Từ trung tâm Nha Trang, bạn qua cầu Bình Tân – men theo đại lộ Nguyễn Tất Thành – ôm một vòng đèo Cù Hin với phong cảnh hữu tình – là gặp con đường đất, rồi đi thêm khoảng 200m nữa là bạn sẽ đến bãi Dài Nha Trang.

Biển ở Nha Trang là biểu tượng của sự tinh khôi bởi nơi đây vẫn còn tồn tại rất nhiều bãi tắm hoang sơ và chưa hề bị sự tác động của con người. Do đó, chuyến khám phá Nha Trang của bạn chắc chắn sẽ không hoàn thiện nếu bạn không đặt chân đến Bãi Dài Nha Trang biển xanh cát trắng có tiếng trong vùng.

Bãi Dài
Bãi Dài

Nơi đây vào ban ngày bạn sẽ thấy hai bầu trời bởi mặt nước trong như tấm thủy tinh, phản chiếu, ôm gọn bầu trời cao phía trên vào trong lòng biển, thêm những tia nắng chói chang làm mặt biển lấp lánh như có ánh bạc vậy. Bãi Dài cũng là nơi có đầy đủ các dịch vụ trên biển như lướt cano, nhảy dù hay những nhà hàng phục vụ “tất tần tật” các món hải sản nổi tiếng của Nha Trang.

Biển Đại Lãnh

Địa chỉ: Đại Lãnh, Khánh Hòa, Việt Nam

Nằm giữa Phú Yên và Khánh Hòa nên bãi biển này phù hợp với những du khách thích “phượt” và ưa khám phá những chốn hoang sơ ít người đặt chân tới.

Biển Đại Lãnh

Tới bãi biển này, du khách sẽ được ngắm cảnh bình minh “có một không hai” trên đại dương. Hình ảnh tàu bè tấp nập cũng là một trong những nét đặc trưng của biển Đại Lãnh.

Đọc thêm: 

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!