Thiên đường mùa hè – Vinwonders Nha Trang có gì hot?

Vinwonders Nha Trang có gì hot? Khu vui chơi Vinpearl Nha Trang được biết đến như “thiên đường vui chơi giải trí” hàng đầu tại Việt Nam. Đến Vinpearl Nha Trang không nên chỉ nghỉ dưỡng ở những khách sạn sang trọng, chu du những hòn đảo tuyệt đẹp, hay dạo bước trên bờ biển dài thướt tha, mà nơi này còn có các khu trò chơi vô cùng hoành tráng.

Cùng Tourion tìm hiểu ngay nhé!

Thiên đường mùa hè - Vinwonders Nha Trang có gì hot?
Thiên đường mùa hè – Vinwonders Nha Trang có gì hot?

Về Vinpearl Nha Trang

Toạ lạc trên đảo Hòn Tre – một trong những vịnh biển đẹp nhất hành tinh, Vinpearl Nha Trang (Tên trước đây là Vinpearl Land Nha Trang) là một thiên đường giải trí với quy mô hơn 200,000m2. Với tiêu chuẩn quốc tế, Vinperal Land Nha Trang thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước tới thăm quan và khám phá mỗi năm. Đặc biệt, Vinwonders Nha Trang là nơi vinh dự đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 và Hoa hậu Trái Đất 2010.

Từ ngày 2/4/2018 Khu vui chơi giải trí Vinpearl Nha Trang bắt đầu mở cửa phục vụ khách từ 8:30 và đóng cửa lúc 21h hằng ngày.

Du lịch VinWonders Nha Trang chơi gì?

Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới

Hãy đến và tự mình trải nghiệm cảm giác khi ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Nha Trang – một trong 29 vịnh biển đẹp nhất hành tinh trên tuyến cáp treo dài nhất thế giới tại VinWonders Nha Trang. Được xem là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đến với thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Khi ở trên cáp treo, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác lơ lửng trên không và thưởng thức phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp từ một góc nhìn mới lạ.

Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới
Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới

Phóng tầm mắt từ độ cao 54m, dòng nước biển xanh ngắt với những bãi cát trắng tinh khôi, uốn lượn như ôm trọn lấy thành phố xinh đẹp. Bên cạnh đó, chính cáp treo vượt biển của VinWonders Nha Trang cũng là một kỳ quan đẳng cấp thế giới giữa vịnh biển nên thơ. Vừa thưởng thức khung cảnh thiên nhiên bên dưới, vừa trải nghiệm tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, bạn sẽ thấy như đang dạo chơi giữa chốn bồng lai tiên cảnh.

Khu vui chơi ngoài trời ở VinWonders Nha Trang 

Tour du lịch Nha Trang của bạn cũng sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua khu vui chơi ngoài trời ở VinWonders. Tại đây có rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh rất thích hợp với các bạn trẻ ưa mạo hiểm.

Khu vui chơi ngoài trời ở VinWonders Nha Trang 
Khu vui chơi ngoài trời ở VinWonders Nha Trang

Điểm nhấn của khu vui chơi Vinpearl Nha Trang chính là các trò chơi cảm giác mạnh. Vinpearl Nha Trang thật sự là thiên đường dành cho người thích sự mạo hiểm, muốn trải nghiệm những cảm giác mạnh.

Người chơi thỏa sức chinh phục các trò chơi mạo hiểm, thử thách can đảm như đu quay nhào lộn 360 độ xoay liên tục, đu quay dây văng với những vòng quay bạt gió, tàu lượn siêu tốc với vòng lượn siêu tốc trên cả tuyệt vời. Phiêu lưu trong hầm mỏ với đoàn tàu siêu tốc trong lòng đất đầu tiên tại Việt Nam, với những vòng xoắn từ thấp đến cao và những cú trượt thần tốc sẽ mang lại cảm giác tuyệt đỉnh.

Công viên nước Vinpearl Nha Trang

Với diện tích lên đến 50.000m2, công viên được chia làm nhiều khu vực nhằm phục vụ các đối tượng khác nhau. Có đa dạng các trò chơi từ “hiền hòa” đến “dữ dội” cho bạn chơi mê mệt. Đặc biệt, công viên nước tại Vinwonders Nha Trang là công viên nước ngọt trên bãi biển duy nhất tại Việt Nam.

Công viên nước Vinpearl Nha Trang
Công viên nước Vinpearl Nha Trang

Nếu đi với gia đình bạn có thể tham gia các trò chơi nhẹ nhàng như máng trượt, đường trượt phao, vừa gắn kết các thành viên trong nhà, vừa thỏa sức đắm mình trong dòng nước. Nếu đi với hội bạn thân, bạn có thể rủ rê chơi mạo hiểm khác để tăng phần thú vị. Chơi mô tô nước, kayak, thuyền buồm hay dù bay đều rất tuyệt vời đấy. Tuy nhiên nếu tham gia những trò chơi này sẽ phải tính phí riêng theo giá từng trò chơi.

Mua vé Vinwonders Nha Trang ở đâu?

Là nơi con được vui chơi thỏa thích những trò chơi nước tại Đại chiến thế nước, thăm thú trời Âu trong Rạp phim bay, bước vào thế giới cố tích tại Fairy Land
✨ Là nơi con được khám phá thiên nhiên với khu rừng kì hoa dị thảo và những người bạn động vật đáng yêu, hay hòa mình vào những điệu nhảy sôi động
✨ Là nơi cả nhà mình cùng nhau gắn kết với chuỗi lễ hội Wonder Fest tưng bừng cùng những trải nghiệm “tuyệt hơn mơ”
💫 Đến 𝑽𝒊𝒏𝑾𝒐𝒏𝒅𝒆𝒓𝒔 𝑵𝒉𝒂 𝑻𝒓𝒂𝒏𝒈 hè này để cùng cả gia đình tận hưởng một mùa hè “thiên đường” nhé 🎁
——————————–
Liên hệ ngay cho 𝐓𝐎𝐔𝐑𝐈𝐎𝐍 book những chiếc vé xịn sò cùng gia đình và bạn bè trải nghiệm 𝐕𝐈𝐍𝐖𝐎𝐍𝐃𝐄𝐑𝐒 𝐍𝐇𝐀 𝐓𝐑𝐀𝐍𝐆 nào!!!
📌 Địa chỉ: 140 Phan Trọng Tuệ, P. Hòa Cường Nam , Q. Hải Châu, tp. Đà Nẵng.
☎️ Liên hệ: 0795 13 13 16 – 0795 13 13 18
🌎 Website: www.tourion.vn

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!