Vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Côn Đảo bay thẳng

Côn Đảo nay đã trở thành điểm đến hấp dẫn là một trong 10 hòn đảo quyết rũ bí ẩn nhất thế giới. Du lịch Côn Đảo là hành trình đến một quần đảo nằm ngoài khơi phía Nam Việt Nam thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, một hòn đảo đẹp vừa thuần khiết hoang sơ như nàng công chúa đang yên giấc chờ đánh thức. Cùng Tourion khám phá ngay nhé!

Khám phá chuyến bay Hà Nội – Côn Đảo

Côn Đảo là cái tên gắn liền với quá khứ đau thương của dân tộc Việt Nam, từng nổi tiếng với “”Nhà Tù Côn Đảo” – địa điểm giam giữ các chiến sĩ Việt Nam yêu nước trong thời kỳ Pháp thuộc. Dù có biệt danh “địa ngục trần gian” nhưng trong nhiều năm trở lại đây, Côn Đảo đã trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn, với các bãi biển hoang sơ và nhiều di tích lịch sử giàu ý nghĩa. Đến với quần đảo xinh đẹp này, bạn có thể vừa đắm mình vào làn nước trong vắt, vừa ngược dòng lịch sử tìm hiểu về những gian truân, thách thức mà quân dân Việt Nam đã gặp phải trong quá khứ; từ đó, thêm yêu thương một dân tộc Việt Nam kiên cường. Còn chần chờ gì nữa? Mau chuẩn bị một chuyến du lịch Côn Đảo để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của hòn đảo này với các dịch vụ đa dạng trên Tourion thôi!

Khám phá chuyến bay Hà Nội – Côn Đảo

Với tổng diện tích khoảng 76km2 – bao gồm 16 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau – Côn Đảo sở hữu nét đẹp hoang sơ với mật độ dân số thấp và hệ thống rừng nguyên sinh gần như nguyên vẹn. Thời tiết Côn Đảo chia thành 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô, khá giống với các vùng biển đảo khác ở Việt Nam. Vào tháng 10, 11 và 12, các cơn bão ngoài biển Đông sẽ bắt đầu xuất hiện; vùng biển của Vũng Tàu và Côn Đảo cũng bị ảnh hưởng, bạn nên tránh du lịch Côn Đảo vào thời điểm này. Từ tháng 3 đến tháng 9 tuy vẫn là mùa mưa, nhưng biển dịu và thời tiết khá thoải mái, rất thích hợp để trải nghiệm các hoạt động trên biển. Các bạn nên chú ý du lịch vào thời điểm này để ngắm rùa đẻ trứng, vì đây là thời kỳ sinh sản của rùa Côn Đảo.

Bạn chưa biết chơi gì ở Côn Đảo? Cùng Tourion điểm danh các địa điểm du lịch Côn Đảo bạn không nên bỏ lỡ và các hoạt động vui chơi hấp dẫn nhé! Đối với team mê tham quan và khám phá, hãy ghé qua Vườn Quốc Gia Côn Đảo, Nhà Tù Côn Đảo, Miếu Cô Vân, Hòn Bảy Cạnh, Rừng Nguyên Sinh Ông Đụng. Nếu bạn thích tham gia các hoạt động trên biển như tắm biển, câu mực, lặn ngắm san hô, v..v… thì nhất định đừng bỏ qua Hòn Cau, Bãi Đầm Trầu, Bãi Lò Vôi, Bãi An Hải. Côn Đảo cũng có nhiều đặc sản khiến du khách mê mẩn quên lối về, đặc biệt là các loại hải sản tươi sống với món cháo hàu nổi tiếng.

Để chuyến du lịch Côn Đảo của bạn thêm thuận tiện hơn, Tourion.vn hiện đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn với mức giá siêu hời. Ngoài ra, khi đặt hàng trên Tourion, bạn sẽ được xác nhận tức thời và hoàn/hủy miễn phí tùy mỗi dịch vụ, mua càng nhiều giảm càng sâu. Cuộc sống sẽ thêm phần thú vị với những chuyến đi mới mẻ và Côn Đảo là điểm đến ấn tượng bạn không nên bỏ lỡ. Xách ba-lô lên và đi ngay hôm nay!

Du lịch từ Hà Nội đi Côn Đảo

Để đi từ Hà Nội đến Côn Đảo, bạn phải vượt qua quãng đường khoảng 6871 km. Với điều kiện giao thông thuận lợi hiện nay có rất nhiều phương tiện di chuyển, trong đó đi bằng máy bay là tiện lợi nhất với ưu điểm an toàn và tiết kiệm thời gian chỉ mất tầm 2 tiếng 15 phút.

Côn Đảo có gì chơi?

Côn Đảo nổi tiếng với nhiều di tích lịch sử dành cho tín đồ mê khám phá tìm tòi, bạn có thể ghé qua Miếu Bà Phi Yến, Miếu Cô Vân, Nhà Tù Côn Đảo, Nghĩa Trang Hàng Dương. Bên cạnh đó, không thể bỏ qua các hoạt động trải nghiệm khác như lặn biển ngắm san hô Côn Đảo, câu mực đêm, xem rùa đẻ trứng vào ban đêm. Những địa điểm phù hợp cho các hoạt động này là Hòn Bà, Vịnh Đầm Tre, Bãi Biển An Hải, Bãi Biển Lò Vôi, Vịnh Côn Sơn, Hòn Bảy Cạnh.

Du lịch từ Hà Nội đi Côn Đảo

Ăn gì ở Côn Đảo?

Du lịch Côn Đảo nên ăn gì? Bạn hãy bắt đầu từ món cháo hàu giàu dinh dưỡng – đặc sản ngon nức tiếng của Côn Đảo. Không thể không kể đến các món hải sản tươi ngon ở Côn Đảo như ốc vú nàng, trùng biển nướng, cua mặt trăng, gỏi cá nhám.

Mẹo đặt vé máy bay Hà Nội – Côn Đảo giá tốt

Lưu ngay bí quyết săn vé máy bay từ Hà Nội đi Côn Đảo giá tốt sau đây:

• Lên kế hoạch đặt chuyến bay trước thời gian khởi hành từ 1-2 tháng.

• Ưu tiên đặt vé máy bay Hà Nội – Côn Đảo khứ hồi thay vì một chiều, vào các ngày cuối tuần để có giá vé tốt.

• Tránh đặt vé vào mùa cao điểm du lịch Côn Đảo (từ tháng 3 đến tháng 9) hoặc ngày lễ, Tết.

• Cập nhập lịch bay mới nhất tại https://tourion.vn/

Vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Côn Đảo tháng 7 bay thẳng với Bambooairways

4.150.000 

Hành trình: Hà Nội – Côn Đảo
Khởi hành: 11,12,14,22,24,26,31 – Tháng: 7
Thời gian: 2 ngày 1 đêm
Phương tiện: Di chuyển bằng máy bay
Vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Côn Đảo
  • Vé máy bay hãng Bamboo Airway
  • Khởi hành: 13h40 chuyến bay QH1031 từ sân bay Nội Bài
  • Chiều về: 16h35 chuyến bay QH1032 từ sân bay Côn Đảo
  • Đã bao gồm 15kg hành lý ký gửi mỗi chiều
  • Vé không hoàn không hủy

Vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Côn Đảo tháng 8 bay thẳng với Bambooairways

4.150.000 

Hành trình: Hà Nội – Côn Đảo
Khởi hành: 3,8,14,15,17,25,29 – Tháng: 8
Thời gian: 2 ngày 1 đêm
Phương tiện: Di chuyển bằng máy bay
  • Vé máy bay hãng Bamboo Airway
  • Khởi hành: 13h40 chuyến bay QH1031 từ sân bay Nội Bài
  • Chiều về: 16h35 chuyến bay QH1032 từ sân bay Côn Đảo
  • Đã bao gồm 15kg hành lý ký gửi mỗi chiều
  • Vé không hoàn không hủy

Vé máy bay bay thẳng Côn Đảo từ Hà Nội hãng Bamboo

4.350.000 

Hành trình: Hà Nội – Côn Đảo
Khởi hành: 12,26, tháng 7 – Hàng tháng
Thời gian: 3 ngày 2 đêm
Phương tiện: Di chuyển bằng máy bay
  • Vé máy bay hãng Bamboo Airway
  • Khởi hành: 12h40 chuyến bay QH1031 thứ 4 ngày 12/07/2023 và 11h10 chuyến bay QH1037 thứ 4 ngày 26/07/2023 từ sân bay Nội Bài
  • Chiều về: 16h35 chuyến bay QH1032 thứ 6 ngày 14/07/2023 và 11h50 chuyến bay QH1034 thứ 6 ngày 28/07/2023 từ sân bay Côn Đảo
  • Đã bao gồm 15kg hành lý ký gửi mỗi chiều
  • Vé không hoàn không hủy

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!
Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn