Tham khảo thông tin về giá thuê xe từ Đà Nẵng đi Hội An – Tourion

Du lịch Đà Nẵng – Hội An luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách khi muốn chiêm ngưỡng những cảnh đẹp ‘mê hoặc’. Bởi nơi đây hội tụ đủ những khung cảnh từ thơ mộng, trữ tình đến hoang sơ, cuốn hút. Du lịch Đà Nẵng – Hội An luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách khi muốn chiêm ngưỡng những cảnh đẹp ‘mê hoặc’. Bởi nơi đây hội tụ đủ những khung cảnh từ thơ mộng, trữ tình đến hoang sơ, cuốn hút. Cùng Tourion tìm hiểu ngay nhé!

Điểm vui chơi ở Đà Nẵng – Hội An

Cầu tình yêu

Cầu tình yêu nằm ở đường Trần Hưng Đạo, An Hải Trung, Sơn Trà, Đà Nẵng. Với thiết kế đẹp mắt cùng những lồng đèn hình trái tim vô cùng lãng mạn. Nơi đây luôn là điểm đến rất thu hút giới trẻ, đặc biệt là những cặp đôi. Khi đến với cầu tình yêu, các cặp đôi có thể lưu giữ lại tình yêu của mình bằng cách để lại một ổ khóa trái tim có khắc tên cả hai trên thành cầu.

Cầu tình yêu - Đà Nẵng
Cầu tình yêu – Đà Nẵng

Công viên châu Á – Asia Park

Địa chỉ: 1 Phan Đăng Lưu, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Công viên này được xây dựng bao gồm rất nhiều trò chơi thú vị, từ nhẹ nhàng vui nhộn đến những trò chơi cảm giác mạnh khiến bạn phải “góc thét”. Tại đây sở hữu rất nhiều trò chơi độc đáo chỉ mới xuất hiện lần đâu tiên tại Việt Nam nên bạn có thể thỏa sức khám phá chúng. Trong bản đồ du lịch Đà Nẵng Hội An, công viên này luôn là điểm đến không thể thiếu của mỗi du khách. Ở đây được chia thành ba khu vui chơi bao gồm: khu Sun Wheel, nơi sở hữu rất nhiều công trình độc đáo như Thuyền rồng, Cổng thành, Tượng Phật hay Tháp Đồng hồ…

Công viên châu Á – Asia Park
Công viên châu Á – Asia Park

Tới khu vui chơi trong nhà là nơi bạn có thể thỏa sức với rất nhiều trò chơi hấp dẫn. Cuối cùng là khu Vòng quay Mặt Trời – Sun Wheel, nơi bạn có thể trải nghiệm cảm giác ngồi trong các cabin chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Đà Nẵng từ độ cao 115 mét.

Gềnh Bàng

Địa chỉ : Hoàng Sa, Thọ Quang, Sơn Trà, Vietnam, Đà Nẵng
Là một trong số ít những địa điểm đi chơi ở Đà Nẵng còn nguyên vẹn những nét hoang sơ.
Vì thế địa điểm này rất hấp dẫn du khách muốn khám phá phong cảnh thiên nhiên đà nẵng. Không chỉ là nơi ngắm cảnh, ghềnh Bàng còn là nơi để bạn khám phá đáy biển với những rạn san hô rực rỡ, ngắm nhìn những động vật thủy sinh quý hiếm.

Cầu Vàng

Có thể nói đây là cây cầu ‘siêu phẩm’ của Đà Nẵng nằm trên đỉnh Bà Nà Hill. Không chỉ gây ấn tượng với du khách Việt Nam mà còn khiến cánh báo giới quốc tế không ngớt lời ca ngợi. Với thiết kế vô cùng ấn tượng, hai bàn tay rêu phong to lớn vươn ra từ thân núi nắm lấy tấm lụa vàng lơ lửng giữa trời. Tuyệt tác này còn được mọi người nhắc đến với cái tên Cầu Bàn Tay. Nơi đây là một trong những địa điểm vui chơi Đà Nẵng – Hội An không thể bỏ lỡ.

Công viên văn hóa ấn tượng Hội An

Địa chỉ : Cồn Hến – Hội An

Công viên văn hóa ấn tượng Hội An
Công viên văn hóa ấn tượng Hội An

Nằm trên cồn đất nổi giữa sông Hoài thơ mộng, nền từ đây bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh 2 bên bờ sông tuyệt đẹp mỗi buổi hoàng hôn.
Công viên chính thức đi vào hoạt động năm 2018 với điểm nhấn là show thực cảnh vô cùng ấn tượng mang tên Ký ức hội an. Chương trình thực cảnh vô cùng hoành tráng và hấp dẫn với 500 diễn viên tham gia trên sân khâu 2.500m2 , với bối cảnh bao gồm cả bờ sông. “Cực hay cực đẹp” , “Vô cùng hoành tráng và ấn tượng ” là 2 trong số nhiều nhận xét mà khán giả đã ưu ái dành cho show thực cảnh này.

Phố cổ Hội An

Phố cổ Hội An, nơi sở hữu rất nhiều công trình, kiến trúc cổ độc đáo, đã được vinh danh là Di sản văn hóa Thế giới. Tới đây, là dịp bạn có thể chiêm ngưỡng những công trình độc đáo như: Hội quán Quảng Đông, Hội quán Phúc Kiến, Chùa Cầu Nhật Bản, Nhà cổ Phùng Hưng, Nhà cổ Tân Ký…

Tới tối bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh, mờ ảo của khu phố đèn lồng, hay những bông hoa đăng được người dân và du khách thả xuống sông tạo nên một cảnh tượng vô cùng thơ mộng và lãng mạn.

Thông tin về giá thuê xe từ Đà Nẵng đi Hội An

Thông tin về giá thuê xe từ Đà Nẵng đi Hội An có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như loại xe, thời gian thuê, công ty cho thuê và thỏa thuận cá nhân. Dưới đây là một ước lượng giá cả cho một số loại dịch vụ thuê xe thông thường:
  • Thuê xe tự lái: Giá thuê xe tự lái tại Đà Nẵng thường dao động từ khoảng 500.000 VNĐ đến 1.000.000 VNĐ mỗi ngày tùy thuộc vào loại xe và thời gian thuê. Giá có thể thấp hơn nếu bạn thuê xe trong một thời gian dài hoặc có thể cao hơn vào mùa cao điểm du lịch.
  • Thuê xe du lịch: Giá thuê xe du lịch với tài xế từ Đà Nẵng đi Hội An có thể dao động từ khoảng 700.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ cho một chuyến đi ngày đầy đủ. Giá cũng phụ thuộc vào loại xe và thời gian thuê.
Thông tin về giá thuê xe từ Đà Nẵng đi Hội An
Thông tin về giá thuê xe từ Đà Nẵng đi Hội An
  • Dịch vụ taxi/Grab: Giá cước dịch vụ taxi hoặc Grab từ Đà Nẵng đến Hội An thường khoảng 200.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ cho một chiều tùy thuộc vào khoảng cách và điều kiện giao thông. Giá cước có thể cao hơn vào các ngày lễ, cuối tuần hoặc vào giờ cao điểm.
  • Dịch vụ xe buýt: Giá vé xe buýt từ Đà Nẵng đến Hội An thông thường là khoảng 30.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ mỗi người. Đây là lựa chọn kinh tế nhưng có thể mất nhiều thời gian hơn so với việc thuê xe riêng.
Lưu ý rằng đây chỉ là một ước lượng giá cả và giá cụ thể có thể thay đổi tùy theo các yếu tố khác nhau. Đề nghị bạn liên hệ trực tiếp với các công ty cho thuê xe, dịch vụ taxi hoặc sử dụng ứng dụng đi chung như Grab để có thông tin chính xác và cập nhật về giá cả.

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!