Combo du lịch Đà Nẵng tháng 7 – tháng 8 giá rẻ 2024

Bạn đang tìm Combo du lịch Đà Nẵng tháng 7 – tháng 8 giá rẻ? Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng luôn nằm trong “danh sách ưu tiên” khi nhắc về các địa điểm du lịch ở Việt Nam. Bộ bí kíp du lịch Đà Nẵng tự túc này sẽ giúp bạn tha hồ khám phá thành phố xinh đẹp này và ghi dấu những trải nghiệm lý thú nhất. 

Còn chần chờ gì mà không nhanh tay tham gia chuyến du lịch Đà Nẵng với giá rẻ bất ngờ cùng Tourion?

Combo du lịch Đà Nẵng tháng 7 – tháng 8 giá rẻ

Combo du lịch Đà Nẵng tháng 7 – tháng 8 giá rẻ 2024

Mệnh danh là thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam, Đà Nẵng được tạo hóa ưu ái ban tặng đường bờ biển xanh lấp lánh ôm lấy bờ cát trắng mịn cùng nhiều hòn đảo xa bờ, nơi sở hữu thảm xanh thiên nhiên ấn tượng. Đà Nẵng là một trong những thành phố du lịch phát triển mạnh mẽ nhất tại Việt Nam. Với nhiều địa danh nổi tiếng như Bà Nà Hills, Cầu Rồng hay bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng đã thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước.

Sau khi được đầu tư cải thiện cơ sở hạ tầng và môi trường, Đà Nẵng đã trở thành “điểm nóng du lịch” đáng chú ý, thu hút hàng triệu lượt du khách trong và ngoài nước ghé đến mỗi năm. Thành phố này đã từng nằm trong danh sách “10 Nơi Tốt Nhất Để Sống Ở Nước Ngoài”, đăng tải trên Tạp chí uy tín về du lịch – Live and Invest Overseas.

Tham gia chuyến du lịch Đà Nẵng với giá rẻ bất ngờ cùng Tourion

Nằm trên đỉnh núi cao, khu du lịch Bà Nà Hills là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Đà Nẵng, quanh năm có nhiệt độ mát mẻ, được mệnh danh là “đường lên tiên cảnh, hàng năm thu hút rất nhiều du khách ghé thăm. Ghé thăm Bà Nà bạn sẽ được trải nghiệm tuyến cáp treo giữ nhiều kỷ lục thế giới và thỏa sức “đốt cháy năng lượng” ở khu vui chơi trong nhà Fantasy Park với nhiều trò chơi hấp dẫn…

Tham quan chùa Linh Ứng, chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc độc đáo như cây Cầu Vàng nổi danh thế giới, hầm rượu cổ Debay, vườn hoa Le Jardin D’Amour và ngủ đêm trên làng Pháp cũng là một trải nghiệm thú vị cho bạn đấy.

Giá vé cáp treo Bà Nà Hills: người lớn (cao từ 1.4m) là 750.000đ, trẻ em (cao từ 1 – dưới 1.4m) là 600.000đ. Ngoài ra khi vào khu bảo tàng tượng sáp của Bà Nà Hills bạn sẽ phải mua vé giá 100.000đ/khách (cao từ 1.3m), dưới 1.3m sẽ miễn phí vé.

Nhiều du khách ví von Bà Nà Hills là tiên cảnh trên mây thì cũng không có gì mà điêu ngoa cả. Bởi lẻ Bà Nà Hills Đà Nẵng là một phức hợp vui chơi nghỉ dưỡng nằm trên một phần dãy núi Trường Sơn hùng vĩ. Vì vậy khi đến với Bà Nà Hills, du khách có thể tận hưởng đầy đủ 4 mùa xuân, hạ, thu, đông của một năm chỉ trong 1 ngày.

Cũng chính bởi khí hậu ôn hòa nên cỏ cây hoa lá trên Bà Nà Hills đua nhau khoe sắc cực đẹp. Một đóa sim rừng mọc ven đường cũng đủ rực rỡ làm bao du khách xuyến xao.

Cáp treo Bà Nà Hills Đà Nẵng được chia thành 3 tuyến: tuyến Suối Mơ – Bà Nà, tuyến Debay – Morin, tuyến Thác Tóc Tiên – L’Indochine. Cáp treo càng lên cao, du khách càng được ngắm những cảnh vật thiên nhiên hùng vĩ nhất. Những rừng cây xanh mướt xen kẽ là các dòng suối nhỏ trắng xóa. Thỉnh thoảng điểm thêm những bông hoa rừng đủ màu vàng tím nổi bậc. Đúng như câu “đường lên tiên cảnh”.

Mỗi khu trong Bà Nà Hills sẽ mang đến cho du khách một cảm giác khác nhau. Khu làng Pháp náo nhiệt, Khu vườn hoa rực rỡ. Khu hầm rượu cổ kính. Khu cầu vàng nguy nga. Khu tâm linh trang nghiêm tĩnh lặng.

Mỗi khu trong Bà Nà Hills sẽ mang đến cho du khách một cảm giác khác nhau

Thời điểm nở rộ của nền du lịch Đà Nẵng chính là vào mùa hè, bắt đầu từ đầu tháng 4 đến cuối tháng 8. Đây là lúc thời tiết khô ráo, nắng vàng và ít mưa bão, phù hợp cho việc tắm biển, khám phá núi rừng bạt ngàn và tham gia các hoạt động, lễ hội ngoài trời. Tuy nhiên, với lượng khách tham quan vào mùa hè rất đông nên giá vé máy bay và khách sạn cũng sẽ tăng đôi chút. Du khách cần lên kế hoạch mua vé và đặt phòng sớm nhất.

Đối với các mùa còn lại trong năm, mặc dù không phải là thời điểm lý tưởng nhất nhưng Đà Nẵng vẫn mang đến những nét đẹp riêng biệt để bạn khám phá. Có một điểm lưu ý nhỏ, bạn nên theo dõi tình hình thời tiết khi bắt đầu lên kế hoạch du lịch nhé!

Toronto Việt Nam đang có combo cuối tuần Đà Nẵng giá siêu ưu đãi cho hè này giá chỉ từ 4.400k/ khách.

Vé máy bay và lệ phí sân bay Hà Nội – Đà Nẵng – Hà Nội

02 đêm khách sạn 3* tại Đà Nẵng

Ăn sáng buffet

Trà, caffe, nước suối, tiện ích khách sạn

🎁 Tặng 20kg hành lý ký gửi – Ưu đãi nâng hạng 4 sao chỉ 300/ khách

Mọi chi tiết xin liên hệ và đặt lịch:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TOURION VIỆT NAM

Địa chỉ:  47 Ngõ 137 Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0795 13 13 18

Website : www.tourion.vn

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!