Giá vé công viên Everland Hàn Quốc

Không chỉ là một quốc gia giàu văn hóa, lịch sử và ẩm thực, mà Hàn Quốc còn có những công viên giải trí đẳng cấp thế giới. Một trong những công viên giải trí được yêu thích nhất tại xứ sở Kimchi chính là công viên Everland.

Cùng Tourion khám phá ngay nhé!

Giá vé công viên Everland Hàn Quốc
Giá vé công viên Everland Hàn Quốc

Khám phá công viên Everland Hàn Quốc

Everland là một công viên giải trí lớn và hiện đại tại Hàn Quốc chuyên cung cấp nhiều trò chơi giải trí đa dạng cho mọi lứa tuổi, tọa lạc ở thành phố Yongin, tỉnh Gyeonggi-do. Everland Hàn Quốc có diện tích gần 1,5 triệu mét vuông, được bao quanh bởi những đồi núi đầy thơ mộng. Trước đây, khu vui chơi này được gọi là Nông trại Yongin, nhưng dần dần được đổi tên thành Everland để phù hợp hơn với định hướng phát triển của công viên và mang đến nhiều điều thú vị cho du khách.

Everland Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với các khu vực vui chơi mà còn sở hữu nhiều trải nghiệm đầy độc đáo như vườn thú, khu vực vui chơi dưới nước và cả những hoạt động thể thao, giải trí dành cho người lớn. Đặc biệt, các lễ hội và chương trình biểu diễn âm nhạc sôi động cũng thường xuyên được tổ chức ở đây, tạo ra một “thiên đường giải trí” đầy náo nhiệt và hấp dẫn cho mọi du khách.

Giá vé công viên Everland Hàn Quốc

Để tham quan Everland Hàn Quốc, bạn cần mua vé với giá khoảng 54.000 won (khoảng 1 triệu VNĐ) cho người lớn và 43.000 won (khoảng 850 nghìn VNĐ) cho trẻ em. Bạn chỉ có thể thanh toán bằng tiền Won hoặc thẻ tín dụng tại đây, nên bạn nên chuẩn bị trước tiền mặt hoặc thẻ tín dụng để mua vé nhé.

Giá vé Everland tuỳ thuộc vào từng đối tượng và từng thời điểm mà giá vé sẽ chênh lệch. Đây là mức giá dự kiến có thể chênh lệch nhưng không quá nhiều.

Giá vé công viên Everland Hàn Quốc
Giá vé công viên Everland Hàn Quốc

Giờ mở cửa công viên Everland:

  • Thứ Hai – Thứ Sáu: 10 giờ sáng – 9 giờ tối

  • Thứ Bảy và Chủ Nhật: 10 giờ sáng – 10 giờ tối.

Mua vé công viên Everland

Với sự phát triển của thời đại 4.0 và là một trong những nước phát triển công nghệ lớn nhất Châu Á thì hiện nay việc dùng QR code khá phổ biến, tại Everland cũng đã triển khai loại hình bán vé này. Everland Hàn Quốc cung cấp hai loại hình bán vé.

  • Mua vé trực tiếp tại quầy: Du khách đến các điểm bán vé ở cổng để có thể mua vé và thanh toán trực tiếp. Tuy nhiên các trường hợp làm rơi hay vé bị rách sẽ không được hỗ trợ vé mới, để tránh các tình huống trên Everland khuyến khích du khách đặt vé online.
  • Mua vé online: Hiện nay Everland đã triển khai mô hình bán vé trực tuyến, du khách có thể đặt vé qua Website của Everland, ứng dựng Everland hoặc thông qua các công ty tour du lịch. Khi đã đặt vé và thanh toán trực tuyến, du khách chỉ cần dùng QR code khi qua cổng soát vé của các địa điểm tham quan. Việc dùng vé trực tuyến cũng dễ dàng giúp du khách có thể nắm rõ bản đồ Everland và thời gian diễn ra các màn trình diễn.

Global Fair – Hội chợ toàn cầu

Global Fair là một phiên chợ trưng bày, triển lãm rất nhiều hoa, các quầy lưu niệm, vật phẩm handmade hay đặc sản Hàn Quốc,…Sở dĩ nơi đây được gọi là hội chợ toàn cầu bởi vì đây là sự kết hợp của nhiều nền văn hoá và đa quốc gia.

Global Fair – Hội chợ toàn cầu
Global Fair – Hội chợ toàn cầu

Kiến trúc nơi đây được thiết kế theo phong cách của các nước phương Đông với hình ảnh những tòa lâu đài nguy nga, lộng lẫy. Bạn hoàn toàn có thể tham quan và khám phá các kiến trúc nơi đây. Bên cạnh đó bạn còn được thưởng thức những chương trình sống động và vui nhộn của các  nhân vật hoạt hình trong rạp chiếu phim 3D.

Zootopia là một khu vực có diện tích khá lớn tại Everland Hàn Quốc. Nơi đây được thiết kế với vẻ đẹp tựa như một cánh đồng hoang dã cùng nhiều sinh vật phong phú sinh sống. Zootopia còn được chia thành nhiều phân khu khác nhau, bao gồm các hạng mục dưới đây:

  • Lost Valley: Đây là khu vực được nhiều tin đồ du lịch lui tới nhất khi tham quan Everland Hàn Quốc. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác phiêu lưu trên chiếc xe jeep để khám khám phá thế giới động vật hoang dã như sư tử, hươu, ngựa vằn, bò rừng cùng nhiều loài khác.
  • Safari World: Đây là điểm tập trung các chương trình biểu diễn với động vật như chó, hươu, báo. Đây là cơ hội giúp các tín đồ du lịch có thêm cơ hội để tìm hiểu về những loài này.
Zootopia - Không gian sinh sống của nhiều loại động vật nổi tiếng 
Zootopia – Không gian sinh sống của nhiều loại động vật nổi tiếng
  • Panda World: Tại đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng đời sống bình yên của các bé gấu trúc vô cùng đáng yêu. Bạn có thể tham quan các sự kiện biểu diễn và tìm hiểu thêm về các hoạt động của góc trúc trong tự nhiên dưới sự hướng dẫn của người bản địa.
  • Bird Garden: Vườn chim Bird Garden là khu vực mà bạn có thể tìm được những loại chim độc đáo với đủ thể loại kích thước. Khi những chú chim cùng hòa ca, không gian của rừng già như được điểm tô thêm một dấu ấn rất đặc sắc.
  • Sea Lion Village : Đây là địa điểm được tạo ra để bạn có thêm một góc nhìn chân thực hơn về loài hải cẩu . Bên cạnh đó, bạn có thể tham gia các hoạt động vui chơi và biểu diễn tuyệt vời của loài hải cẩu tại đây.

Khu American Adventure 

Khu vực Phiêu lưu Mỹ tại Công viên Everland của Hàn Quốc được xây dựng nhằm mô phỏng lại cuộc sống và văn hóa Mỹ, mang đậm dấu ấn tự do và hiện đại. Tới đây bạn đừng bỏ lỡ các trò chơi như:

  • Tàu hỏa siêu tốc Rolling X-Train: Đây là một trong những trò chơi thú vị nhất tại Khu vực này. Du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác mạnh khi tham gia vào một chuyến đi trên tàu hỏa siêu tốc, lượn lờ trên không trung theo đường ray xoắn ốc. Đối với những người yêu thích mạo hiểm thì chắc chắn không thể bỏ qua trò chơi này.

Khu American Adventure 
Khu American Adventure
  • Thác nước Thunder Falls: Nếu bạn là người yêu thích các trò chơi dưới nước, Thác nước Thunder Falls chính là dành cho bạn. Du khách sẽ được ngồi trên chiếc thuyền và di chuyển trên con đường dài uốn lượn, cuối cùng sẽ lao xuống một hồ nước lớn, mang lại những giây phút hồi hộp và vui vẻ.

  • Chuột săn Wild Mouse: Đây là một trò chơi tốc độ cao, bạn sẽ được ngồi trên một chiếc xe nhỏ và di chuyển trên con đường hẹp với nhiều vòng xoay, mang lại những giây phút gay cấn nhưng cũng rất thú vị.

  • Rodeo: Trò chơi này mô phỏng cuộc thi Rodeo của Mỹ, nơi du khách sẽ cố gắng giữ thăng bằng trên lưng một con bò hoang dã trong thời gian dài nhất.

  • Rạp chiếu phim 4D: Khu vực này được xây dựng để mang đến cho du khách trải nghiệm xem phim 4D tuyệt vời, trong đó hình ảnh sẽ được kết hợp với âm thanh và hiệu ứng đặc biệt, tạo ra những trải nghiệm độc đáo và kỳ diệu.

Magic Land là điểm đến thích hợp cho những tín đồ thích những trò chơi cảm giác mạnh có phần kịch tính cao. Đây là một trong những nơi được yêu thích nhất tại Everland Hàn Quốc.

Magic Land huyền bí 
Magic Land huyền bí
  • T Express: T Express là một tàu lượn siêu tốc với chiều dài lên đến 1,5 km. Tốc độ đạt được tối đa của tàu siêu tốc này là 104 km/h mang lại cảm giác trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn.
  • Thunder Hurricane: Là trò chơi được thiết kế với những đoạn đường vòng cung và đường vòng xoắn ốc lên đến 90 km/h với những thử thách vô cùng thót tím.
  • Bắn súng: Đây là trò chơi thích hợp với những tín đồ của game hành động. Bạn sẽ cấp một khẩu súng giả để thực hiện mục tiêu được giao trong trò chơi.
  • Bumper Cars: Bạn có thể trải nghiệm cảm giác lái những chiếc xe độc đáo của mình để lao vào xe khác và giành chiến thắng.
  • Drunken Basket: Khi tham gia trò chơi này, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác ngồi trên một chiếc giỏ và được lắc lư qua lại vô cùng thú vị.

European Adventure – Khu vui chơi mạo hiểm phong cách châu Âu 

Chủ đề tiếp theo tại công viên Everland mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với du khách chính là European Adventure. Không gian nơi đây sẽ được tái hiện theo khung cảnh châu Âu đầy lãng mạn, từ các ngôi nhà đầy cổ kính, vườn hoa rực rỡ cho đến từng dãy ghế, cột đèn.

Đặc biệt, nơi đây còn nổi tiếng với trò chơi T-Express – tàu lượn siêu tốc bằng gỗ có độ dốc ấn tượng 77 độ cùng nhiều trò chơi mạo hiểm hấp dẫn khác. Chắc hẳn khu chủ đề này sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm khó quên, đặc biệt là đối với các tín đồ thích thử thách bản thân bằng những trò cảm giác mạnh.

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!