Tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ chào hè 2024

Đà Nẵng sở hữu khung cảnh xinh đẹp với các bãi biển rì rào sóng vỗ cùng không gian núi non hùng vĩ. Nơi đây xứng đáng là điểm du lịch bạn nên ghé thăm khi đến với miền Trung Việt Nam. Cùng Tourion tìm hiểu chi tiết nhé!

Tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ chào hè 2024
Tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ chào hè 2024

Bà Nà Hills nằm ở độ cao 1.478 mét so với mực nước biển. Nơi đây sẽ giúp bạn chiêm ngưỡng khung trời Châu Âu giữa lòng Đà Nẵng. Bà Nà Hills sở hữu nhiều công trình kiến trúc ấn tượng trong đó có Cầu Vàng từng được Tạp chí Times bình chọn là 1 trong những điểm đến hàng đầu thế giới.

Cầu sông Hàn

Nối hai quận Hải Sơn và quận Sơn Trà, cầu sông Hàn là niềm tự hào của người dân Đà Nẵng nói riêng, cũng như của người Việt Nam nói chung. Cầu sông Hàn hiện là một trong các địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng.

Lý do bởi đây là cây cầu duy nhất được chính các kỹ sư Việt Nam thiết kế và thi công, cũng chính những người dân Đà Nẵng đã chung tay cùng chính quyền để xây dựng cây cầu “made in Vietnam” này.

Check in tại cầu sông Hàn, bạn sẽ có cơ hội thấy cây cầu được quay vào lúc 1h đêm, nằm dọc theo sông Hàn để cho tàu lớn đi qua, đến khoảng 4-5h sáng, cầu sẽ quay trở về vị trí cũ.

Bãi Yên Ngựa

Nếu bạn tìm kiếm một địa điểm yên tĩnh, ít xô bồ hơn, hoặc đơn giản là muốn tìm một khu vực “sống ảo” lạ mắt tại Đà Nẵng, hãy đến với bãi Yên Ngựa.

Bãi Yên Ngựa
Bãi Yên Ngựa

Bãi Yên Ngựa nằm ở phía tây của bán đảo Sơn Trà, hiện nay vẫn chưa nhiều người biết nên vẫn còn khá yên tĩnh. Để đến bãi Yên Ngựa, bạn chạy xe qua cầu Thuận Phước, đi thẳng đường Yết Kiêu hướng tới cảng Tiên Sa. Đường đi khá dốc nên bạn cần cẩn thận khi chạy xe nhé.

Điểm thu hút của bãi Yên Ngựa chính là khung cảnh nên thơ với thảm cỏ xanh mướt ngay bên bờ biển. Nếu đã từng ấn tượng với những thước phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” thì bãi Yên Ngựa sẽ cho bạn những tấm ảnh đậm chất thơ khi chưa có dịp đặt chân đến Phú Yên.

Có hai lưu ý quan trọng nữa dành cho bạn nếu muốn đến thăm địa điểm này:

  • Nắng ở bãi Yên Ngựa khá gắt, vì vậy hãy chờ trời dịu một chút hãy ra thăm địa điểm này, và dù vậy cũng đừng quên bôi kem chống nắng để bảo vệ làn da của bạn.
  • Bãi Yên Ngựa nằm khá gần Bãi Đá Đen, một địa điểm du lịch Đà Nẵng khác cũng thu hút không kém. Vì vậy, bạn nhớ hỏi kỹ người dân địa phương để tìm được đúng địa điểm cần đến nhé.

VinWonders Nam Hội An

  • Địa chỉ: Đường ven biển 129, xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam

Quảng Nam rất gần Đà Nẵng nên VinWonders Nam Hội An là một gợi ý hấp dẫn mà du khách có thể tham khảo khi đi du lịch Đà Nẵng. VinWonders Nam Hội An là sự giao thoa, kết tinh giữa các hoạt động vui chơi giải trí thú vị mang đẳng cấp quốc tế với các giá trị truyền thống tốt đẹp. Nơi đây được xây dựng theo mô hình độc đáo, không chỉ là địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn mà còn là tổ hợp trải nghiệm kiến trúc, văn hóa và nghệ thuật truyền thống đặc sắc của Việt Nam và Thế giới.

VinWonders Nam Hội An
VinWonders Nam Hội An

Đặc biệt, chuyến tham quan VinWonders Nam Hội An sẽ còn hấp dẫn hơn bao giờ hết khi du khách tham gia trải nghiệm chương trình tour giáo trí “Wonder Trip” độc đáo.

Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài

Nếu bạn đã tận hưởng đủ không khí ồn ã của biển khơi, muốn tìm một không gian yên tĩnh giữa núi rừng để thư giãn và nghỉ dưỡng, thì công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài chắc chắn là sẽ là địa điểm du lịch Đà Nẵng tiếp theo của bạn.

Tọa lạc tại thôn Phú Túc, xã Hoà Phú, huyện Hoà Vang, suối khoáng nóng núi Thần Tài lại là một món quà tuyệt vời khác mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này. Với khí hậu quanh năm mát mẻ, lại bao quanh bởi rừng núi bạt ngàn, suối khoáng nóng núi Thần Tài thực sự là “thiên đường” nghỉ dưỡng cho những ai yêu rừng núi.

Bán đảo Sơn Trà có địa thế vô cùng ấn tượng với không gian mở ra cảnh biển xanh rì, thơ mộng. Thiên nhiên tại Bán đảo Sơn Trà có phần hoang sơ nhưng lại dễ lay động lòng người. Những cảnh đẹp như Đỉnh Bàn Cơ, Bãi Tiên Sa, Mũi Nghê hay đặc biệt là Chùa Linh Ứng Bãi Bụt đã thu hút biết bao tín đồ du lịch đến khám phá.

Cầu khóa tình yêu

Cầu khóa tình yêu ở Đà Nẵng được mô phỏng theo những cây cầu tình yêu nổi tiếng nhất thế giới ở Pháp, Ý, Nga, Hàn Quốc,… đây là nơi chứng minh và lưu giữ tình yêu của các cặp đôi khi đến với Đà Nẵng.

Cầu khóa tình yêu
Cầu khóa tình yêu

Cầu tình yêu nằm giữa cầu sông Hàn và cầu Rồng, từ đây bạn có thể nhìn thấy bờ bên kia rộng lớn của thành phố. Nơi đây mang ý nghĩa to lớn đối với hàng nghìn cặp đôi ghé đến Đà Nẵng, bạn có thể tự mang ổ khóa của mình đến hoặc mua ổ khóa ở tại cầu để móc vào thành cầu để lưu giữ tình yêu của bạn và người thương.

Đặc biệt, nếu bạn du lịch Đà Nẵng vào những ngày cuối tháng 3 thì thành phố sẽ diễn ra lễ hội pháo hoa quốc tế và cầu tình yêu này là nơi cực kỳ lý tưởng cho bạn và người thương cùng ngắm pháo hoa ở nơi vô cùng lãng mạn này.

Lưu ý khi chọn thời điểm du lịch Đà Nẵng

Nếu lựa chọn đi du lịch Đà Nẵng vào mùa khô thì bạn nên chuẩn bị kem chống nắng và quần áo dài tay, mỏng nhẹ và thấm hút tốt để bảo vệ làn da trước cái nắng oi bức. Nếu đi vào mùa mưa thì bạn nên xem trước dự báo thời tiết để sắp xếp lịch trình tham quan cho hợp lý. Nên chuẩn bị sẵn áo mưa 1 người (sẽ đỡ ướt hơn) và áo mưa 2 người (không recommend lắm vì nếu mưa nặng hạt thì xác suất ướt đồ do bị gió tạt 2 bên là khá cao). Bên cạnh đó, hãy mang theo những bộ trang phục mỏng nhẹ, khô thoáng càng tốt để lỡ có dính mưa thì cũng nhanh khô.

Lưu ý rằng biển Đà Nẵng vẫn có thể tắm được vào tháng 9 nhưng khi sang tháng 10 cho đến hết tháng 3 thì sẽ không tắm được bạn nhé.

Một bí kíp nhỏ cho bạn bỏ túi là nên thuê những loại xe tay ga có cốp vừa đủ rộng để bạn có thể cất những món đồ cần thiết (như vớ, găng tay, váy chống nắng, áo mưa, dép,..) vào và lấy ra sử dụng khi cần. Việc đi vớ cùng dép cũng là một lựa chọn lý tưởng vì có thể chống nắng tốt và nếu mưa thì chỉ cần cởi vớ ra cất vào cốp xe là xong.

Tour du lịch Đà Nẵng 2024

Tour Du Lịch Bà Nà Hills

Tour Bà Nà Hill

Tour Hà Nội – Đà Nẵng – Bà Nà – Hội An

Tags:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!