Combo Hải Phòng – Quy Nhơn mới nhất tại Tourion

Combo Hải Phòng –Quy Nhơn đang dần trở thành một trong những địa điểm du lịch được mọi người tìm đến khám phá, với bề dày văn hóa, lịch sử cùng nhiều cảnh đẹp hoang sơ mộc mạc.

Combo du lịch Hải Phòng – Quy Nhơn đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Cùng Tourion tìm hiểu nhé!

Combo Hải Phòng – Quy Nhơn mới nhất tại Tourion
Combo Hải Phòng – Quy Nhơn mới nhất tại Tourion

Bãi tắm Hoàng Hậu – Quy Nhơn

Bãi tắm Hoàng Hậu (thường được gọi là Bãi Trứng) nằm trong khu du lịch Ghềnh Ráng. Sở dĩ bãi tắm có tên là bãi tắm Hoàng Hậu bởi trước đây khi tới thành phố Quy Nhơn, Nam Phương Hoàng hậu đã lựa chọn nơi này nghỉ dưỡng.

Du khách đến đây chơi ngoài việc được nô đùa với sóng nước, với những hòn đá nhỏ có hình dạng như những quả trứng thì bạn còn có thể tham quan khu du lịch Ghềnh Ráng, nhà thờ đá, mộ thi nhân Hàn Mặc Tử.

Bãi tắm Hoàng Hậu - Quy Nhơn
Bãi tắm Hoàng Hậu – Quy Nhơn

Đảo Hòn Khô – Quy Nhơn

Hòn Khô là một trong những địa điểm du lịch ở Quy Nhơn Bình Định đẹp nhất, được rất nhiều du khách ghé thăm mỗi năm. Nơi đây bao gồm những bãi đá gồ ghề, những bãi cát trơn mịn và những rạn san hô đầy màu sắc, tất cả hòa cùng nhau tạo thành một khung cảnh cực kì đẹp. Con đường giữa biển cùng cây cầu gỗ tại đây cũng là địa điểm check in cực kì nổi tiếng ở Hòn Khô. Ngoài ra các bạn cũng có thể lặn ngắm san hô và trải nghiệm cảm giác ngắm biển Quy Nhơn.

Địa chỉ: Hòn Khô thuộc thôn Hải Đông, xã Nhơn Hải, cách Quy Nhơn khoảng 16 km và cách làng chài Nhơn Hải khoảng 3 phút đi ca nô.
Đảo Hòn Khô - Quy Nhơn
Đảo Hòn Khô – Quy Nhơn
Cách di chuyển: Xuất phát từ trung tâm thành phố Quy Nhơn, có 2 cách để di chuyển đến Hòn Khô Quy Nhơn
  • Di chuyển bằng đường thủy: du khách có thể lựa chọn đến Hòn Khô bằng cano hoặc thuê thuyền gỗ từ bến Hàm Tử (cảng cá Quy Nhơn) với khoảng 12 phút đi cano và 40 phút đi bằng thuyền.
  • Di chuyển bằng đường bộ: bạn có thể đến làng chài Nhơn Hải bằng xe máy hoặc ô tô qua cầu Thị Nại, sau đó thuê thuyền composite (thuyền cỡ nhỏ) hoặc cano đến Hòn Khô với khoảng 5 phút đi thuyền và 3 phút đi cano.
Khung thời gian đẹp nhất: Bạn nên đến Hòn Khô vào mùa khô từ tháng 3 đến tháng 9 bởi vào khoảng thời gian này trời nắng ráo, thời tiết đẹp, ít mưa gió, biển lặng sóng rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời.

Khu mộ thi sĩ Hàn Mạc Tử

Để đến viếng thăm khu mộ thi sĩ Hàn Mặc Tử, chúng ta phải qua chiếc cầu nhỏ bắt qua con suối Tiên để rẽ trái lên đồi Thi Nhân. Phía trước mộ Hàn Mặc Tử là một cây thập giá lớn cao nửa thước. Mộ được kiến trúc theo kiểu tân thời đơn giản hình khối chữ nhật. Trên đầu bia mộ là tượng đức mẹ Maria hai tay dang rộng, mắt nhìn xuống mộ.

Phía sau mộ là đồi núi trập trùng, mộ Hàn Mặc tử nằm sát lầu Ông Hoàng Bảo Đại và khi đi tiếp hết con dốc Mộng Cầm về hướng biển sẽ đến bãi đá trứng có bãi tắm dành riêng cho Nam Phương Hoàng Hậu nghỉ mát mỗi khi bà ngự ở Quy Nhơn.

Eo Gió – Quy Nhơn

Eo Gió luôn nằm trong top những địa điểm du lịch ở Quy Nhơn Bình Định mà bạn nhất định phải khám phá. Địa điểm Eo Gió cách trung tâm thành phố Quy Nhơn Bình Định khoảng 20km. Tên gọi Eo Gió xuất phát từ hình dáng vị trí độc đáo của nơi này, khi đứng trên các mỏm đá nhìn xuống bạn sẽ được dễ dàng thấy hai dãy núi hai bên như đang vòng tay ôm lấy bãi biển nhỏ nằm giữa Eo Gió.

Eo Gió - Quy Nhơn
Eo Gió – Quy Nhơn

Chưa kể đến, hiện tại Eo Gió Quy Nhơn đã sở hữu cung đường nằm ở lưng chừng núi, được xây dựng thành các bậc thang có tay vịn an toàn, đoạn đường lên ảnh cực kì đẹp mà bạn nào cũng muốn ghé thăm để check-in một tấm.

Combo Hải Phòng – Quy Nhơn

Cái nắng 4️⃣0️⃣ độ của mùa hè làm sao HOT bằng các Combo Hải Phòng – Quy Nhơn mà Tourion đang sở hữu
🔥Hot như thế này thì chỉ có đi khám phá biển mới bớt được độ Hot này thôi🔥
Với #3850K đúng rồi bạn không hề nhìn nhầm chỉ với #3850K bạn đã có thể sở hữu ngay Combo Hải Phòng- Quy Nhơn thỏa sức khám phá Thành Phố biển.
Combo Hải Phòng – Quy Nhơn
Combo Hải Phòng – Quy Nhơn
🛫 Khởi hành lúc 10:45 ngày 28/7 và về lúc 12:55 ngày 30/7
🛑 Giá Combo Bao Gồm:
🏖️Vé máy bay khứ hồi hãng Bamboo
🏖️2 đêm lưu trú tại khách sạn 4 sao View biển
🏖️Có hồ bơi
🏖️Ăn bữa sáng + tiện ích
🏖️Tặng 20Kg hành lí kí gửi mỗi chiều
——————————————–
Liên hệ ngay #Tourion.vn
– VPDD: Phòng 614, CT20B, KDT Việt Hưng, quận Long Biên, Tp. Hà Nội
– CN Đà Nẵng: Số 140 Phan Trọng Tuệ, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, Tp Đà Nẵng

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!