List khách sạn 3 sao – 5 sao tại Đà Nẵng

Đà Nẵng luôn là một trong những địa điểm du lịch hot nhất nước ta. Đây là điểm đến lý tưởng cho những chuyến đi nghỉ dưỡng cùng người thân, gia đình, bạn bè. Tới Đà Nẵng, bạn băn khoăn chưa biết ở khách sạn nào tốt nhất? Cùng tourion tìm hiểu ngay nhé!

Amunra Ocean Hotel

Chỉ từ 650K/phòng / đêm
Amunra Ocean Hotel
Amunra Ocean Hotel
Amunra Ocean Hotel cung cấp các phòng nghỉ với máy điều hòa tại khu Bãi biển Mỹ Khê của thành phố Đà Nẵng, cách Cầu tàu Tình yêu 3,2 km. Trong số các tiện nghi của khách sạn này có nhà hàng, quầy bar, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Khách sạn cung cấp các phòng gia đình.
Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị tủ quần áo, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng. Khách nghỉ tại Amunra Ocean Hotel có thể thưởng thức bữa sáng kiểu lục địa/tự chọn. Amunra Ocean Hotel nằm cách Bảo tàng Chăm 3,9 km và Cầu Sông Hàn 4,4 km. Sân bay gần nhất là Sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách Amunra Ocean Hotel 6 km. Khách sạn cung cấp dịch vụ đưa/đón sân bay với một khoản phụ phí.

Tamarind Hotel Đà Nẵng

Chỉ từ 750K/phòng/đêm
Tamarind Hotel Đà Nẵng
Tamarind Hotel Đà Nẵng
Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Mỹ Khê 150 m, Tamarind Hotel cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, xe đạp cho khách sử dụng miễn phí và hồ bơi ngoài trời.
Khách sạn 4 sao này có WiFi miễn phí và quầy bar. Chỗ nghỉ cũng có lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.
Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng còn có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và phòng tắm riêng với vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Trong phòng cũng được bố trí tủ để quần áo.
Khách nghỉ tại Tamarind Hotel có thể thưởng thức bữa sáng kiểu lục địa. Chỗ nghỉ có sân hiên tắm nắng. Đi xe đạp là hoạt động được ưa chuộng trong khu vực và Tamarind Hotel cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy/xe hơi. Khách sạn nằm cách Bãi biển Bắc Mỹ An 1,2 km và Cầu tàu Tình yêu 3,2 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách đó 6 km, và Tamarind Hotel cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

EverLand Hotel

Chỉ từ 750K/phòng/đêm
EverLand Hotel
EverLand Hotel

Everland được hình thành từ niềm đam mê và tâm huyết để đem đến cho du khách một sự trải nghiệm đơn giản nhưng trọn vẹn và điều đó với chúng tôi lớn hơn cả những gì được gọi là tiêu chuẩn và đẳng cấp. Cùng mới sự đầu tư kỹ lưỡng, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, Everland mang đến sự tinh tế và sang trọng mà bạn chưa từng có.

Đến với khách sạn Everland để trãi nghiệm đẳng cấp dịch vụ 4 sao chuẩn  quốc tế bao gồm 12 tầng, 60 phòng nghỉ  khách sạn và căn hộ đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại. Khách sạn Everland không chỉ nổi bật với phòng ốc sang trọng, tinh tế trong lối bày trí nội ngoại thất mà còn gây ấn tượng mạnh, với quầy Bar cạnh hồ bơi, nằm trên tầng thượng mang đến cho Quý khách tầm nhìn tuyệt đẹp của thành phố Đà Nẵng.

Khách sạn Everland là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dù bạn đi công tác hay nghỉ dưỡng. Tài sản lớn nhất của chúng tôi là một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, yêu nghề và hiếu khách.

Yes Hotel

Chỉ từ 750K/phòng/ đêm
Yes Hotel
Yes Hotel

Yes Hotel Da Nang là lựa chọn sáng giá dành cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm xa hoa đầy thú vị trong kỳ nghỉ của mình. Lưu trú tại đây cũng là cách để quý khách chiều chuộng bản thân với những dịch vụ xuất sắc nhất và khiến kỳ nghỉ của mình trở nên thật đáng nhớ.

Hãy sẵn sàng đón nhận trải nghiệm khó quên bằng dịch vụ độc đáo và hoàn hảo của khách sạn cùng các tiện nghi đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Nhận ưu đãi đặc biệt dành cho các liệu pháp spa tinh tuý nhất giúp thư giãn tinh thần và làm tươi trẻ cơ thể.

Quầy tiếp tân 24 giờ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách từ thủ tục nhận phòng đến trả phòng hay bất kỳ yêu cầu nào. Nếu cần giúp đỡ xin hãy liên hệ đội ngũ tiếp tân, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách.

Tận hưởng những món ăn yêu thích với phong cách ẩm thực đặc biệt từ Yes Hotel Da Nang chỉ dành riêng cho quý khách.

Pandora Hotel

Chỉ từ 780K/ /phòng/đêm
Pandora Hotel
Pandora Hotel

Pandora Boutique Hotel là đề xuất hàng đầu dành cho những tín đồ du lịch “bụi” mong muốn được nghỉ tại một khách sạn vừa thoải mái lại hợp túi tiền.

Dành cho những du khách muốn du lịch thoải mái cùng ngân sách tiết kiệm, Pandora Boutique Hotel sẽ là lựa chọn lưu trú hoàn hảo, nơi cung cấp các tiện nghi chất lượng và dịch vụ tuyệt vời.

Khách sạn này là lựa chọn hoàn hảo cho các kỳ nghỉ mát lãng mạn hay tuần trăng mật của các cặp đôi. Quý khách hãy tận hưởng những đêm đáng nhớ nhất cùng người thương của mình tại Pandora Boutique Hotel

Pandora Boutique Hotel là lựa chọn sáng giá dành cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm xa hoa đầy thú vị trong kỳ nghỉ của mình. Lưu trú tại đây cũng là cách để quý khách chiều chuộng bản thân với những dịch vụ xuất sắc nhất và khiến kỳ nghỉ của mình trở nên thật đáng nhớ.

Một trong những đặc điểm chính của khách sạn này là các liệu pháp spa đa dạng. Hãy nâng niu bản thân bằng các liệu pháp thư giãn, phục hồi giúp quý khách tươi trẻ thân, tâm.

Tọa lạc gần sân bay, Pandora Boutique Hotel là nơi nghỉ ngơi lý tưởng trong lúc quý khách đang chờ chuyến bay kế tiếp. Quý khách có thể tận hưởng không gian nghỉ dưỡng vừa ý nơi đây trong quá trình quá cảnh.

Grand Sunsire Hotel

Chỉ từ 800K/phòng/ đêm
Grand Sunsire Hotel
Grand Sunsire Hotel
Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, Grand Sunrise Boutique Hotel có xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và sảnh khách chung. Khách sạn 4 sao này có sân hiên, nhà hàng và Wi-Fi miễn phí. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ phòng, dịch vụ tiền sảnh và dịch vụ thu đổi ngoại tệ.
Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại khách sạn có bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Phòng tắm chung được trang bị vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng tại Grand Sunrise Boutique Hotel còn có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Mỗi phòng đều được bố trí ga trải giường và khăn tắm. Grand Sunrise Boutique Hotel phục vụ bữa sáng kiểu Mỹ hoặc bữa sáng kiểu Á.
Du khách nghỉ tại khách sạn có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh thành phố Đà Nẵng, như đi xe đạp. Grand Sunrise Boutique Hotel nằm cách Bãi biển Mỹ Khê 700 m và Bãi biển Bắc Mỹ An 1,4 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách đó 6 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

Angle Beach Hotel

Chỉ từ 920K/phòng/ đêm
Angle Beach Hotel
Angle Beach Hotel
Quay mặt ra bãi biển ở thành phố Đà Nẵng, Angel Hotels Beach Danang cung cấp chỗ nghỉ 4 sao và có hồ bơi ngoài trời, sân hiên cũng như nhà hàng. Khách sạn 4 sao này có quầy bar, lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí.
Phòng nghỉ tại Angel Hotels Beach Danang được bố trí máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn, ấm đun nước và phòng tắm riêng với vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Một số phòng nhìn ra thành phố. Các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm.
Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu Á và bữa sáng chay hằng ngày. Angel Hotels Beach Danang nằm cách Bãi biển Mỹ Khê 100 m và Bãi biển Bắc Mỹ An 500 m. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 7 km từ khách sạn.

Golden Lotus Hotel

Chỉ từ 950K/phòng/ đêm
Golden Lotus Hotel
Golden Lotus Hotel
Nằm ở vị trí đắc địa phố Tây An Thượng tiếp giáp mặt biển Mỹ Khê một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh GOLDEN LOTUS GRAND HOTEL sẽ là điểm lưu trú xứng đáng được du khách lựa chọn cho gia đình, cặp đôi, khách công tác & khách đoàn.
Khách sạn Golden Lotus Grand nằm trên đường Lê Quang Đạo, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 5km, cách Hội An 25km. Du khách sẽ dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi ăn uống trong thành phố & địa điểm du lịch nổi tiếng lân cận.
Golden Lotus Grand  thuộc chuỗi khách sạn GOLDEN LOTUS HOTEL DANANG được xây dựng & đi vào đón khách từ tháng 10/2022  là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao. Tất cả 108 phòng đều có cửa sổ & ban công tầm nhìn ra biển & trung tâm thành phố. Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại & tiện ích như ghế sofa, bồn tắm, két sắt….
Điểm nhấn để GOLDEN LOTUS GRAND chiều lòng đến vị khách khó tính nhất, đó chính là phong cách thiết kế hiện đại hướng đến không gian sống xanh, toàn bộ khuôn viên & tòa nhà đều được bao phủ bởi màu xanh của cây của  hoa. Khách sạn Golden Lotus Grand chắc chắn sẽ mang đến kỳ nghỉ tuyệt vời nhất cho du khách.

Draco Hotel

Chỉ từ 1000K/phòng/ đêm
Draco Hotel
Draco Hotel

Khách sạn Draco cách bãi biển 02 phút đi bộ. Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Làng Non Nước 2,7 km. Khách sạn có một số dịch vụ như : Nhà hàng, Bar, Bể bơi và phòng thể dục. Các điểm tham quan địa phương như Ngũ Hành Sơn và Công viên Châu Á cách đó lần lượt 3 km và 4 km.

Các phòng và suite rộng rãi tại đây được trang bị TV thông minh, phòng tắm riêng và ban công với tầm nhìn  biển Mỹ Khê. Quý khách có thể truy cập Wi-Fi trong toàn bộ khuôn viên.

Khách sạn cung cấp bữa sáng tự chọn với các món ăn quốc tế.

Khách sạn có hồ bơi vô cực ngoài trời. Dịch vụ Massage tại khách sạn sẽ mang đến cho khách những giây phút thư giãn sau một ngày dài khám phá thành phố Đà Nẵng với vô số các loại liệu pháp hồi phục sức khỏe.

Nhân viên lễ tân thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách 24/24.

Khách sạn nằm trong bán kính 02 km từ Cầu Rồng từ Bảo tàng Chăm và chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 5km.

Seven Sea Hotel

Chỉ từ 1000K/phòng/ đêm
Seven Sea Hotel
Seven Sea Hotel

Khách sạn 7. Seven Sea  là khách sạn 4 sao, đẳng cấp quốc tế tọa lạc tại 150 đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng, Được sở hữu vị trí đắc địa, trọn vẹn tầm nhìn  4 hướng với tài nguyên tự nhiên từ “Sông, Núi, Biển, Cát” và tài nguyên kiến tạo bởi người Đà Nẵng thân thiện và mến khách.

Vị trí Khách sạn Seven Sea Đà nẵng giao thông thuận lợi cách sân bay Quốc tế và nhà ga Đà Nẵng khoảng 4 km, 15 phút đi bộ tới Cầu Sông Hàn và trung tâm thành phố, trực diện hướng biển Mỹ Khê xinh đẹp và quyến quyến rũ với biển xanh và cát vàng, tạo được ấn tượng đến xao lòng cho du khách.

Kến trúc độc đáo sang trọng mang đậm nét văn hóa của miền Tây Bắc; Khách sạn Seven Sea Đà Nẵng sẽ là tấm lăng kính phản chiếu với du khách về huyền sử tình yêu đầy chất lãng mạn của loài hoa Ban thuần khiết. Với không gian mở và thân thiện môi trường, khách sạn 7.Seven Sea tận dụng mọi công năng tiện dụng nhất, khác biệt nhất; hướng đến mục tiêu thỏa mãn các nhu cầu ngoài sự mong đợi của du khách.

Cùng với điều kiện tọa lạc ở trung tâm du lịch tuyệt vời của Đà Nẵng, khách sạn Seven Sea Đà Nẵng đang sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thân thiện mến khách với một hệ thống các dịch vụ đầy đủ khép kín với 128 phòng ngủ sang trọng nhiều hướng nhìn, hội đủ các dịch vụ gồm:

– 3 nhà hàng ăn Âu Á

– 2 quầy Bar

– Hệ thống Spa

Sala Beach Đà Nẵng

Chỉ từ 1250K/ phòng/ đêm
Sala Beach Đà Nẵng
Sala Beach Đà Nẵng

Sala Danang Beach Hotel là lựa chọn tuyệt vời cho quý khách với phòng chức năng rộng lớn, được trang bị đầy đủ để sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu.

Khách sạn này là lựa chọn hoàn hảo cho các kỳ nghỉ mát lãng mạn hay tuần trăng mật của các cặp đôi. Quý khách hãy tận hưởng những đêm đáng nhớ nhất cùng người thương của mình tại Sala Danang Beach Hotel

Sala Danang Beach Hotel là lựa chọn sáng giá dành cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm xa hoa đầy thú vị trong kỳ nghỉ của mình. Lưu trú tại đây cũng là cách để quý khách chiều chuộng bản thân với những dịch vụ xuất sắc nhất và khiến kỳ nghỉ của mình trở nên thật đáng nhớ.

Một trong những đặc điểm chính của khách sạn này là các liệu pháp spa đa dạng. Hãy nâng niu bản thân bằng các liệu pháp thư giãn, phục hồi giúp quý khách tươi trẻ thân, tâm.

Từ sự kiện doanh nghiệp đến họp mặt công ty, Sala Danang Beach Hotel cung cấp đầy đủ các dịch vụ và tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách và đồng nghiệp.

Four Points By Sheraton

Chỉ từ 2500K/phòng/ đêm
Four Points By Sheraton
Four Points By Sheraton
Four Points by Sheraton Danang tọa lạc tại khu Bãi biển Mỹ Khê thuộc thành phố Đà Nẵng, nằm trong bán kính 2 km từ Cầu Sông Hàn và 2,3 km từ Cầu tàu Tình yêu. Khách sạn nằm cách Trung tâm thương mại Indochina Riverside 2,3 km.
Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Four Points by Sheraton Danang có TV màn hình phẳng và ban công cho tầm nhìn ra quang cảnh tuyệt đẹp trong khi một số phòng còn có khu vực ghế ngồi. Các phòng tắm riêng được trang bị máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Nước đóng chai miễn phí cũng được cung cấp trong tất cả các phòng. Khách sạn phục vụ bữa sáng và cà phê mới pha hàng ngày.
Du khách có thể thưởng thức ẩm thực địa phương và quốc tế tại các nhà hàng. Four Points by Sheraton Danang cũng có quầy bar, nơi du khách có thể thư giãn và tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi. Trong khuôn viên còn có hồ bơi và trung tâm thể dục miễn phí.
Khách sạn nằm cách Bảo tàng Chăm 3,1 km, Công viên Châu Á 5 km và Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 6 km

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!