List những khách sạn Nha Trang đáng đi nhất

Nha Trang là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam với những bờ biển nguyên sơ, những dãy núi xanh ven biển và sở hữu những dòng nước biển xanh mát trong vắt. Cùng với quần thể 19 hòn đảo lớn nhỏ xung quanh tạo nên một sức hút khó cưỡng với các du khách. Bất cứ ai khi tới nơi đây đều thắc mắc, ở đâu? khách sạn nào tốt? Cùng Tourion tìm hiểu nhé!

Khách sạn Venue – Venue Hotel Nha Trang

650.000  – 1.000.000 

VENUE HOTEL NHA TRANG
24 Ton Dan Street, Loc Tho Ward
Nha Trang City, Khanh Hoa Province, Vietnam

Khách sạn Venue – Venue Hotel Nha Trang 3 sao
Khách sạn Venue – Venue Hotel Nha Trang 3 sao

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, Venue Hotel với vị trí thuận lợi chỉ cách bờ biển 50m đi bộ, gần ngay quảng trường 2/4 – nơi diễn ra các sự kiện lớn của tỉnh Khánh Hòa cũng như gần khu chợ đêm, khu vui chơi, giải trí và mua sắm.

Với phong cách kiến trúc tối giản, hiện đại kết hợp cùng gam màu hài hòa, Venue Hotel Nha Trang thổi luồng gió tươi mát thiên nhiên vào không gian nghỉ dưỡng. Toàn bộ tòa nhà Venue Hotel gồm 64 phòng được thiết kế tiện nghi sang trọng, hiện đại đạt chuẩn 3 sao là nơi lý tưởng cho du khách nghỉ ngơi vui chơi và giải trí.

Ngoài ra, khách sạn còn có hồ bơi, quầy bar, nhà hàng, phòng hội nghị và các dịch vụ tham quan… với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện sẽ mang đến cho du khách những giây phút thoải mái vui vẻ khi dừng chân tại Venue Hotel Nha Trang.

Vật dụng & trang thiết bị:

•   1 giường lớn cho 2 khách
•   Tủ đựng quần áo
•   Bồn tắm
•   Máy điều hòa
•   Tivi sony 42 inch + truyền hình cáp
•   Wifi miễn phí
•   Két sắt cá nhân
•   Mini bar
•   Bình đun nước siêu tốc
•   Máy sấy tóc
•   Bàn trang điểm
•   Bàn làm việc
•   Nước suối miễn phí (2 chai)
•   Trà + cà phê + đường miễn phí
•   Điện thoại
•   Bộ Sofa

Đặt ngay: Khách sạn Venue – Venue Hotel

Aroma Nha Trang Boutique Hotel

Địa chỉ: 26A Trần Quang Khải, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
Giá tham khảo: 1.400.000 – 3.000.000 VND/ phòng (giá sẽ thay đổi phụ thuộc vào chính sách của resort, cuối tuần, lễ Tết).
Aroma Nha Trang Boutique Hotel - vẻ đẹp sang trọng, quý phái
Aroma Nha Trang Boutique Hotel – vẻ đẹp sang trọng, quý phái

Aroma Nha Trang Boutique Hotel là khách sạn có thiết kế boutique cùng hệ thống phòng nghỉ sang trọng, tạo không khí thân mật, ấm áp như đang ở nhà. 90% các phòng có ban  công hướng biển và tiện nghi 3 sao, mang đến sự khác biệt. Ngoài ra còn có hồ bơi ngoài trời và sân hiên tắm nắng.

Bên cạnh đó, Aroma Nha Trang Boutique Hotel tọa lạc ngay trung tâm phố Tây sầm uất, chỉ với chưa đầy 3 phút đi bộ bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của bãi biển Trần Phú. Khi đặt phòng ở đây, bạn được thưởng thức buffet sáng, và thư giãn với các dịch vụ spa tuyệt vời. Aroma Nha Trang Boutique Hotel luôn mong muốn phục vụ khách hàng bằng lòng nhiệt huyết chân thành nhất.

DTX Hotel Nha Trang

Địa chỉ: Quân Trấn 3A Quân Trấn, đường Hùng Vương, Nha Trang

Vị trí khách sạn cũng nằm gần biển cho ai yêu thích tắm biển.

DTX Hotel - Khách sạn top đầu tại Nha Trang
DTX Hotel – Khách sạn top đầu tại Nha Trang

Đây là một khách sạn ở Nha Trang tiêu chuẩn 4 sao, giá phòng đôi tuỳ thời điểm ~500.000đ – 1 triệu/ đêm. Với hơn 1000 lượt đánh giá số điểm được chấm 9.1/10 điểm và được nhiều review, đánh giá tốt, nhận xét khen ngợi dịch vụ khách sạn và chất lượng tốt. Phong cách thiết kế rất hiện đại, tinh tế và sang trọng, một số phòng ở đây có view hướng ra biển. Những lúc vắng khách bạn có thể được nâng hạng phòng miễn phí.

Tại nhà hàng, du khách có thể thưởng thức bữa sáng kiểu lục địa. Tại khách sạn có một nhà hàng 24 giờ. Quầy bar phục vụ các đồ uống ngon. Sailing Club được nổi tiếng với lựa chọn ẩm thực Châu Âu, Châu Á và Việt Nam.

Bữa sáng đầy được phục vụ với mức giá VND 150,000 mỗi người mỗi ngày.

Các du khách lưu trú tại DTX Hotel Nha Trang có thể thưởng thức phòng khách chung và quán bar. Trong khách sạn này có trung tâm thể hình.

Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa 

Địa chỉ: số 6 đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Tiêu chuẩn: 5 sao

Giá chỉ từ: 1.725.000 VNĐ/đêm

Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa 

Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa 5 sao là một trong những khách sạn tốt ở Nha Trang không chỉ sở hữu hồ bơi ngoài trời view cực đẹp tha hồ sống ảo mà còn có phòng tập thể dục với những trang thiết bị tối tân hiện đại giúp du khách không bỏ bê việc rèn luyện sức khỏe trong thời gian nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ xe đưa đón khi du khách muốn di chuyển đến trung tâm mà lại hoàn toàn miễn phí.

Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa  - Hồ bơi ngoài trời
Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa  – Hồ bơi ngoài trời

Các bữa ăn bao gồm cả thực đơn châu Á và phương Tây phong phú cũng như cực kỳ ngon miệng tại nhà hàng chắc chắn mang lại trải nghiệm ẩm thực vô cùng tuyệt vời. Quả nhiên không có gì lạ khi Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa được du khách công nhận là một trong những khách sạn tốt ở nha trang được yêu thích nhất tính đến hiện tại.

Blue Pearl Nha Trang Hotel

Địa chỉ: 90-92 Trần Phú, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
Giá tham khảo: từ 600.000đ/đêm
Blue Pearl Nha Trang Hotel
Blue Pearl Nha Trang Hotel
Khách sạn Blue Pearl Hotel Nha Trang nằm dọc bãi biển Trần Phú, có quy mô 14 tầng với 75 phòng được bài trí lịch sự và hiện đại, hứa hẹn đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hầu hết các phòng nghỉ tại đây đều được thiết kế có ban công hướng biển, cho tầm nhìn khoáng đạt.
Hội tụ vô số ưu thế vượt trội về vị trí, tiện nghi, cũng như chất lượng dịch vụ, khách sạn Blue Pearl Hotel Nha Trang dễ dàng chinh phục được nhiều du khách, trở thành một trong những khách sạn đạt chuẩn 3 sao được yêu thích nhất tại Nha Trang.
Nhà hàng Panorama Restaurant & Bar trên tầng 13 phục vụ các món ăn kiểu Á và phương Tây cũng như bữa sáng tự chọn. Nhà hàng toàn kính có tầm nhìn ra cảnh biển, núi non và thành phố. Du khách có thể sắp xếp các chuyến đi trong ngày tại bàn đặt tour hoặc yêu cầu cung cấp phòng họp. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ giặt là và lễ tân 24 giờ.

Diamon Bay Nha Trang

Địa chỉ khách sạn: 20 Trần Phú, Nha Trang.

Khách sạn tọa lạc tại một vị trí đắc địa của Nha Trang và nằm riêng biệt trên con đường được mệnh danh là một trong những cung đường đẹp nhất Việt Nam với một bên là đồi núi, một bên là vịnh Nha Trang, Diamon Bay được ví như một thiên đường nhiệt đới của Nha Trang tại bãi biển Trần Phú – trung tâm Nha Trang.

Diamon Bay Nha Trang - Theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao
Diamon Bay Nha Trang – Theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao

Khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao cùng phong cách kiến trúc sang trọng, đặc sắc của một khu nghỉ dưỡng cao cấp miền biển nhiệt đới với hơn 340 phòng nghỉ tách biệt. Với số lượng phòng nghỉ lớn như vậy rất thích hợp cho đoàn khách đi du lịch theo nhóm, gia đình, hội bạn bè, công ty. Đôi khi cũng thích hợp cho đoàn công tác, đi ký kết hợp tác làm ăn, thương mại.

Diamon Bay tự hào là một điểm đến lí tưởng cho những kì nghỉ dài ngày, đặc biệt là những ai muốn tận hưởng không gian yên bình tách biệt với cuộc sống xô bồ nơi phố thị.

Phòng rộng rãi thoải mái, sạch sẽ khách rất hài lòng, đồ ăn được thay đổi đa dạng và phong phú. Khách sạn nằm tại trung tâm Nha Trang, chợ đêm và bãi biển nên rất thuận tiện cho mọi hoạt động.

Chất lượng phục vụ, nhân viên khách sạn vui tươi, niềm nở và đạt chuẩn 5 sao nên khiến du khách hài lòng và cảm nhận được sự chuyên nghiệp.

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!