Review khu du lịch sinh thái Suối Tiên Nha Trang

Suối Tiên nước chảy lững lờ

Tiên đi để lại bàn cờ rêu phong

Khói mây trắng vẻ tăm mòng

Bền gan nay vẫn rày trông mai chờ.

Suối Tiên Nha Trang là địa điểm tham quan chiều lòng khách với khung cảnh ấn tượng của rừng núi hùng vĩ cùng thác nước rì rào và những phiến đá, hang động thần bí. Cùng Tourion khám phá nơi này ngay nhé!

Giới thiệu Khu du lịch suối Tiên Nha Trang

Khu Du Lịch Suối Tiên Nha Trang Khánh Hòa Suối Tiên chìu lòng các vị du khách tham quan du lịch bởi những cảnh sắc thiên nhiên còn khá hoang sơ, càng lên phía đầu nguồn thì càng có nhiều khung cảnh mang sắc đẹp điểm khác biệt của núi rừng bỗng nhiên với ao hồ, thác nước hay hang động, du khách rất có tác dụng khảo sát con suối này và nghe tiếng nước chảy róc rách và tiếng chim hót trên tán lá cây rừng.

Giới thiệu Khu du lịch suối Tiên Nha Trang

Đến Suối Tiên Nha Trang bằng cách nào? Đoạn đường từ Suối Tiên đến trung tâm thành phố Nha Trang chỉ 20km, nằm gần quốc lộ 1A nên muốn đến nơi đây cũng khá dễ dàng và thuận tiện. Bạn có thể lựa chọn bất cứ hình thức di chuyển nào như thuê xe máy, xe taxi hoặc đi xe khách, miễn sao thuận tiện cho bản thân.

Du lịch Khu sinh thái suối Tiên Nha Trang có những trải nhiệm gì?

Thư giãn bên làn nước trong vắt của Hồ Tiên

Khi tới khu du lịch suối Tiên Nha Trang, một trải nghiệm mà du khách nhất định không thể bỏ qua chính là thả mình giữa làn nước suối xanh trong, bốn mùa mát lạnh hoặc nằm dài trên những phiến đá và nghe tiếng nước chảy róc rách, rất vui tai.

Đặc biệt, càng lên cao gần đến thượng nguồn, du khách sẽ càng thích thú với vẻ đẹp hoang sơ cùng những tảng đá được “mẹ” thiên nhiên khéo léo xếp chồng lên nhau, kết hợp với dòng suối thượng nguồn tươi mát chảy qua những khóm cây, phiến đá, tạo thành một khung cảnh tuyệt tác và đầy bình yên.

Leo núi, khám phá truyền thuyết về dòng suối

Khi đã đến suối Tiên ở Nha Trang, chắc chắn du khách nên trải nghiệm leo núi lên đến thượng nguồn để tận hưởng khung cảnh kỳ vĩ nơi đây.

Khu du lịch suối Tiên Nha Trang

Ngoài ra, suối Tiên không chỉ là danh lam thắng cảnh Nha Trang nổi tiếng mà còn là nơi lưu giữ dấu vết của những câu chuyện truyền thuyết trong nhân gian.

Tương truyền rằng, từ thời khai thiên lập địa, có một ông Khổng Lồ đi du ngoại từ Nam ra Bắc và dừng chân nghỉ ngơi tại suối Tiên. Tình cờ bắt gặp những tiên nữ bên hồ nước, vì mải ngắm nhìn nên ông Khổng Lồ bị trượt chân, té ngã, khiến cho ngón chân cái ấn sâu vào trong đá, vỡ thành nhiều mảnh và có mảnh văng tới Hòn Chồng ngày nay.

Một truyền thuyết khác cho rằng, nơi đây vốn có cảnh đẹp hữu tình nên các vị thần tiên thường xuyên lui tới để đánh cờ nên nơi đây mới được gọi là suối Tiên.

Tổ chức picnic, dã ngoại trong ngày

Khu du lịch suối Tiên Nha Trang là một địa điểm vô cùng lý tưởng cho những buổi picnic, dã ngoại trong ngày với bạn bè và người thân.

Cập nhật giá vé tham quan suối Tiên 2023

Giá vé tham quan Suối Tiên Suối Tiên Diên Khánh là 1 trong những thắng cảnh khá đẹp, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Khi tới nơi, bạn nên gửi xe ở bên ngoài và mua vé vào cổng. Giá vé vào Suối Tiên Nha Trang đang được bán ở mức 30.000đ / khách. Đây là một địa điểm khá lý tưởng cho các buổi picnic và dã ngoại cùng gia đình, bạn bè. Và nếu những ai đã vui chơi thỏa thích ở các bãi biển thì có thể đến Suối Tiên để thay đổi không khí và có thêm những trải nghiệm thú vị.

Chú ý khi đi du lịch suối Tiên Nha Trang

  • Trước khi đi tham quan, dã ngoại tại Suối Tiên Diên Khánh, bạn nên chuẩn bị trước đồ ăn thức uống ở nhà, và đặc biệt nhớ mang bạt để lót chỗ ngồi nhé.
  • Nơi đây là một con suối có nhiều vách đá treo leo, rất dễ trơn trượt, bởi thế trước khi đi bạn nên chuẩn bị dày dép có độ bám để tránh bị té, trầy xước
  • Khi đi gia đình có trẻ nhỏ, thì chú ý các khu vực cho các cháu tắm, bởi nơi đây rất nhiều trường hợp thương tâm đuối nước sảy ra
  • Nếu bạn đi một nhóm người thì nên thuê xe để đi cả một đại gia đình, bởi tuy khoảng cách chỉ 25 km nhưng thời tiết ở Nha Trang vào những ngày hè khá nắng nóng bức

 

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!