Bãi đá Obama Đà Nẵng – Bãi tắm hoang mang vẻ đẹp hoang sơ tuyệt đẹp

Chắc hẵn là có kha khá bạn từng du lịch Đà Nẵng rồi, nhưng liệu đã có cơ hội khám phá hết mọi ngóc ngách của “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” chưa nè!
📸 Đà Nẵng muôn màu, chỉ cần bạn đứng trên một bãi đá cũng có thể sở hữu hàng vạn tấm ảnh check-in đậm đà những dư vị tuyệt vời của đất trời.
🏖 Tạm gác hết những âu lo cuộc sống, rời xa những bãi biển ồn ào và náo nhiệt. Đến với Bãi Đá Đen hay còn gọi là Bãi Đá Obama, chỉ cần nằm dài trên bãi cỏ, lắng nghe tiếng sóng biển êm ái vỗ nhẹ từng cơn vào bờ đập vào những tảng đá nằm chồng chất trên mặt biển, tất cả mệt mỏi, muộn phiền đều tan biến.
Cùng Tourion khám phá ngay nhé!
Bãi đá Obame Đà Nẵng - Bãi tắm hoang mang vẻ đẹp hoang sơ tuyệt đẹp
Bãi đá Obame Đà Nẵng – Bãi tắm hoang mang vẻ đẹp hoang sơ tuyệt đẹp

Bãi đá Obama được nằm tại Bán đảo Sơn Trà – Đà Nẵng nằm gần ngôi chùa linh thiêng bậc nhất mà mỗi khi du khách đi tham quan trải nghiệm Đà Nẵng đều phải ghé đến đó là chùa Linh Ứng. Trước kia bãi đá này không hề được du khách biết đến, chỉ được người dân sống tại gần khu vực bãi đá Obama này thường đến câu cá. Nhưng sau này do Thành phố Đà Nẵng đã phát triển về du lịch, một số khu vực gần đây như chùa Linh Ứng, đỉnh Bàn Cờ nổi tiếng với khách du lịch thì bãi đá Obama này cũng được “thơm lây” đã được chủ đầu tư đến khai thác và phát triển một số dịch vụ loại hình du lịch tại địa điểm này. Sau này trở thành địa điểm du lịch khám phá check-in Đà Nắng mới lạ mà du khách không thể bỏ qua và cũng được bình chọn là một trong những nơi còn giữ lại nét bình dị hoang sơ của khung cảnh thiên mặc dù đã có sự “nhúng tay điêu khắc” của con người.

Bãi đá Obame Đà Nẵng có gì?

Chùa linh ứng

Nếu bạn đã đến bãi đá Obama thì đừng nên bỏ qua cơ hội để ghé thăm chùa Linh Ứng. Đây là một ngôi chùa có kiến trúc vô cùng đẹp mắt, đó chính là bức tượng Phật khổng lồ, tòa tháp và khuôn viên xanh ấn tượng. Ngôi chùa này cũng nổi tiếng về sự linh thiêng, chính vì thế mà nhiều du khách chọn đến đây để tham quan và trải nghiệm. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chiêm ngưỡng cảnh thành phố biển từ trên cao tuyệt đẹp ngay từ đỉnh của chùa Linh Ứng.

Chùa linh ứng
Chùa linh ứng

Tham gia các hoạt động với biển

Đến với Bãi đá Obama Đà Nẵng bạn có thể thỏa sức tham gia khá nhiều hoạt động thể thao thú vị và cảm giác mạnh được tổ chức ở khu bãi đá này như: canô tốc độ cao, môtô nước, canô kéo hay đi thuyền lặn ngắm san hô…

Bạn có thể  hỏi các chủ quán cho thuê chòi để tham gia đua cano tốc độ cao với giá dịch vụ giao động từ 400 – 600k/người. Khi tham gia đua cano tốc độ cao bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác bay trên những con sóng xanh rì rào của biển cả , ngắm nhìn khung cảnh đại dương bao la với những làn lướt bay tung tóe khắp trời và . Tất cả sẽ đem đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, vừa sảng khoái vừa có chút cảm giác mạo hiểm. Đó chắc chắn sẽ là trải nghiệm hết sức thú vị mà bạn không bao giờ quên.

Tham gia các hoạt động với biển
Tham gia các hoạt động với biển

Tại đây, các bạn có thể lựa chọn thỏa sức ngâm mình trong làn nước mát trong xanh của đại dương, thỏa sức vẫy vùng với những con sóng biển , hay nằm trải dài trên bãi biển với cái nắng của vùng nhiệt đới.

Ngắm hoàng hôn và check in sống ảo trên bãi đá

Đến với bãi Đá Đen Sơn Trà Đà Nẵng nhất định không thể bỏ lỡ khoảnh khắc hoàng hôn hoặc bình minh trên biển. Khi ánh mặt trời vừa lên hoặc lặn xuống đều tạo nên những tia nắng ấm áp, hòa với mặt nước biển trong xanh tạo nên một khung cảnh cực nên thơ và trữ tình. Nhiều du khách đã tận dụng được khoảnh khắc này và lưu lại nhiều bức ảnh “sống ảo” cực chill.

Giá vé bãi đá Obama

Hiện tại bãi đá Obama Đà Nẵng hoàn toàn không thu vé vào cổng. Bạn chỉ cần chi khoảng 5.000 – 10.000 đồng/xe để gửi xe bên đường và thoải mái tham quan, vui chơi tại đây từ 7h30 – 16h00 hàng ngày.

 

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!