Những địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang – Combo du lịch Nha Trang

Thành phố Nha Trang đẹp như một bức tuyệt tác của tự nhiên và con người với nhiều địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng. Cảnh quan thiên nhiên đa dạng đã làm nên sức hút khó cưỡng của những hoạt động du lịch nơi đây, cùng với nền ẩm thực phong phú và con người thân thiện – Nha Trang như đã chiếm trọn trái tim du khách muôn phương.

Cùng Tourion khám phá Nha Trang cùng những combo du lịch Nha Trang giá hấp dẫn nhất nhé!

Những địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang - Combo du lịch Nha Trang
Những địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang – Combo du lịch Nha Trang

Nên du lịch Nha Trang mùa nào?

Khí hậu Nha Trang tương đối hòa hòa, không giải quyết vấn đề như ở miền Bắc và cũng không thất vọng như miền Nam. Bởi vậy, bạn có thể đi du lịch hầu như mọi thời điểm trong năm. Theo kinh nghiệm của nhiều du khách, thời gian lý tưởng nhất để tới thành phố biển là từ tháng 3 đến tháng 9. Nhưng bạn cũng cần lưu ý vào các tháng này, bạn nên chuẩn bị thật kỹ nếu không muốn gặp tình trạng “sold out” phòng khách sạn, vé, dịch vụ các điểm vui chơi.

Từ tháng 10 đến tháng 12, trời mưa nhiều hơn, kèm theo không khí lạnh. Đây không phải là mùa cao điểm của du lịch nội địa tại Nha Trang, nên phù hợp với những du khách muốn nghỉ dưỡng Yên tĩnh.

Các điểm du lịch hot nhất tại Nha Trang

Vinpearl Land Nha Trang

Du lịch Nha Trang thì tất nhiên không thể không kể đến VinWonders (Vinpearl Land) – Công viên vui chơi giải trí bậc nhất thành phố biển.

Nằm trên đảo Hòn Tre, cụ thể là ở địa chỉ 98B/13 Trần Phú, Lộc Thọ, Vinwonders Nha Trang là địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang bao gồm nhiều khu vực vui chơi dành cho mọi lứa tuổi như công viên nước khu vui chơi ngoài trời, khu vui chơi trong nhà, thủy cung, khu ẩm thực, khu mua sắm,… thỏa sức khám phá của tất cả du khách.

Vinpearl Land Nha Trang
Vinpearl Land Nha Trang

Vinwonders Nha Trang được sánh ngang tầm với các công viên giải trí trong khu vực và thế giới. Một điều thú vị khi đến Vinwonders là bạn có thể trải nghiệm khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang đẳng cấp 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Bên cạnh đó, một số chương trình khuyến mãi của Vinpearl bạn sẽ có cơ hội đặt phòng khách sạn Vinpearl giá rẻ được tặng kèm vé vui chơi Vinwonder miễn phí.

Quảng trường 2/4 và Tháp Trầm Hương

  • Giờ mở cửa tham khảo: Tất cả các ngày trong tuần, từ 00:00 – 23:00
  • Địa chỉ: 46 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giá vé: Miễn phí vé vào cổng

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố, trên tuyến đường Trần Phú, quảng trường 2/4 không chỉ là biểu tượng văn hoá, lịch sử quan trọng mà còn là điểm đến ưa thích của du khách và dân địa phương. Đến đây, bạn không chỉ đắm chìm trong vẻ đẹp tự nhiên của biển cả mà còn đắm say trong nhịp sống sôi động của thành phố Nha Trang.

Quảng trường 2/4 và Tháp Trầm Hương
Quảng trường 2/4 và Tháp Trầm Hương

Buổi sáng, nơi đây rộn ràng tiếng cười nói, tiếng bước chân của các tốp tập thể dục và thoang thoảng mùi cà phê nồng nàn từ những hàng quán xung quanh. Với diện tích hơn 500m2 và bao quanh bởi các khách sạn 5 sao, khi đêm đến, ánh đèn từ những tòa nhà này sẽ chiếu rọi, khiến quảng trường sáng bừng, tràn ngập trong ánh đèn vàng lung linh.

Quảng trường là nơi tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, triển lãm, hội chợ và buổi biểu diễn nghệ thuật. Đặc biệt là vào các dịp lễ tết và ngày kỷ niệm quan trọng, bạn có thể tham gia vào các hoạt động thú vị như festival ánh sáng, tiết mục âm nhạc, múa hát truyền thống và nhiều hoạt động giải trí khác.

Nổi bật giữa quảng trường 2/4 là tháp Trầm Hương. Công trình có chiều cao 45 m, gồm 6 tầng với tổng diện tích sàn 3.500 m2. Tháp được xây dựng với kiểu dáng độc đáo, mô phỏng hình dáng một đoá hoa sen đang nở rộ, với màu cam, hồng chủ đạo. Tháp Trầm Hương là nơi trưng bày đa dạng các tác phẩm nghệ thuật hay các tiêu bản, nhằm giới thiệu về cuộc sống, con người, nghề nuôi yến sào,… của tỉnh Khánh Hòa. Đặc biệt, tầng cao nhất của công trình còn được lắp đặt hệ thống kính viễn vọng để du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

Dốc Lết

Dốc Lết được biết đến với những đụn cát cao vút, du khách sẽ phải vượt qua hết chúng để đến được bãi biển này. Biển Dốc Lết gần như êm sóng quanh năm. Đáy biển thoải dần ra xa nên rất an toàn cho trẻ nhỏ và những người không biết bơi.

Dốc Lết
Dốc Lết

Tại Dốc Lết, du khách có thể thỏa thích tắm biển, vui chơi. Tại đây có các hoạt động chèo thuyền khám phá đảo nhỏ xung quanh. Điểm thú vị ở Dốc Lết là các thuyền nhỏ bán hải sản tươi sống nằm rải rác dọc theo bờ biển. Bạn có thể  tha hồ chọn hải sản yêu thích và nhờ chế biến ngay tại chỗ.

Đảo Hòn Tằm

Nằm giữa lòng biển cả, Hòn Tằm tựa như một viên ngọc huyền bí với diện tích rộng lớn, hơn 110ha, và bờ biển dài hơn 1km. Hòn đảo này mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời với không khí hoang sơ và vẻ đẹp thiên nhiên tinh tế.

Bờ biển của Hòn Tằm hấp dẫn du khách bởi độ trong xanh của nước biển, cùng với bãi cát trắng mịn màng. Đây là nơi lý tưởng để du khách thư giãn, tận hưởng làn sóng nhẹ nhàng và hòa mình vào vẻ đẹp không gian tự nhiên.

Du khách còn có thể tham gia những hoạt động giải trí nước như moto nước, dù kéo, hay chèo thuyền Kayak. Các khu trò chơi cảm giác mạnh chờ đón những người thích thử thách.

Tiện ích và dịch vụ tại các resort, villa sang trọng cũng sẽ làm hài lòng những du khách khó tính nhất.

Combo du lịch Nha Trang

Combo Nha Trang 4N3Đ

Combo Nha Trang 4N3Đ

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!