Kinh nghiệm du lịch Nha Trang – Những điều cần biết khi du lịch Nha Trang

Du lịch Nha Trang từ lâu đã được biết đến là một thành phố biển tuyệt đẹp, là một thành phố năng động, sầm uất và nhộn nhịp với những điểm đến hấp dẫn để du khách được tự do, thoải mái hòa mình trong biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Cùng Tourion tìm hiểu à chuẩn bị trước khi tới khám phá cùng đất này nhé!

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang - Những điều cần biết khi du lịch Nha Trang
Kinh nghiệm du lịch Nha Trang – Những điều cần biết khi du lịch Nha Trang

Thời điểm du lịch Nha Trang đẹp nhất

Nha Trang trừ tháng 11, 12 là hai tháng mưa nhiều ra, còn lại các bạn đến Nha Trang vào thời gian nào cũng đều đẹp cả. Biển Nha Trang thì chắc chắn ai cũng nghe về độ trong xanh và đẹp như thế nào rồi. Biển đẹp, trời xanh, cát trắng và nắng vàng… tất tần tật mọi thứ tuyệt vời đều chờ đợi các bạn.

Lưu ý: Nếu các bạn đi vào dịp hè thì giá tất cả các dịch vụ ở các điểm du lịch biển đều tăng không chỉ riêng ở Nha Trang, nên nếu có thể thì các bạn nên đi vào các mùa thấp điểm, dịch vụ sẽ chất lượng và rẻ hơn.

Những địa điểm hot nhất khi du lịch Nha Trang

Vinpearl Land Nha Trang

Du lịch Nha Trang thì tất nhiên không thể không kể đến VinWonders (Vinpearl Land) – Công viên vui chơi giải trí bậc nhất thành phố biển.

Nằm trên đảo Hòn Tre, cụ thể là ở địa chỉ 98B/13 Trần Phú, Lộc Thọ, Vinwonders Nha Trang là địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang bao gồm nhiều khu vực vui chơi dành cho mọi lứa tuổi như công viên nước khu vui chơi ngoài trời, khu vui chơi trong nhà, thủy cung, khu ẩm thực, khu mua sắm,… thỏa sức khám phá của tất cả du khách.

Vinpearl Land Nha Trang
Vinpearl Land Nha Trang

Vinwonders Nha Trang được sánh ngang tầm với các công viên giải trí trong khu vực và thế giới. Một điều thú vị khi đến Vinwonders là bạn có thể trải nghiệm khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang đẳng cấp 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Bên cạnh đó, một số chương trình khuyến mãi của Vinpearl bạn sẽ có cơ hội đặt phòng khách sạn Vinpearl giá rẻ được tặng kèm vé vui chơi Vinwonder miễn phí.

Hòn Vợ, Hòn Chồng

Với cái tên đặc biệt, Hòn Vợ, Hòn Chồng là nơi đáng để bạn ghé qua khi đến với Nha Trang. Hòn Vợ, Hòn Chồng là hai quần thể thắng cảnh tự nhiên với nhiều khối đá lớn xếp chồng lên nhau, cách trung tâm thành phố Nha Trang chỉ khoảng 3km.

Hòn Vợ, Hòn Chồng - Nha Trang
Hòn Vợ, Hòn Chồng – Nha Trang

Đây là một địa điểm đón bình minh hay ngắm hoàng hôn lý tưởng ở thành phố biển. Nơi đây lưu giữ những câu chuyện truyền miệng về sự tích những mỏm đá, những vết tích như 5 ngón tay in trên đá,…

Đến với Hòn Vợ và Hòn Chồng, bạn sẽ được nghe người dân nơi đây kể lại câu chuyện thiêng liêng về tình nghĩa vợ chồng mang ý nghĩa sâu sắc, là một trong những tác phẩm thiên nhiên do tạo hóa để lại cho người dân Nha Trang bảo vệ và gìn giữ qua nhiều năm.

Đảo Bình Lập

Với vẻ đẹp đến khó tin, đảo Bình Lập được cả người dân địa phương và khách du lịch mệnh danh là Maldives của Việt Nam.

Đảo Bình Lập tọa lạc tại Vịnh Cam Ranh, Khánh Hòa. Nơi đây cách thành phố Nha Trang khoảng 80km. Đảo Bình Lập còn được biết đến như là một mảnh ghép trong bức tranh tứ bình của Nha Trang, bên cạnh Bình Ba, Bình Tiên, Bình Hưng.

Đảo Bình Lập - Maldives của Việt Nam
Đảo Bình Lập – Maldives của Việt Nam

Du khách có thể khám phá biển hoang sơ nơi đây với các địa điểm như bãi biển Bình Châu, bãi Ngang, bãi Lao, bãi Cồn. Tất cả những bãi biển ở đảo Bình Lập nhìn chung đều hấp dẫn với vẻ đẹp hoang sơ, nhưng lại giản dị đơn sơ với các bãi đá, nước biển xanh trong màu ngọc bích và bờ cát trắng trải dài.

Ngoài thỏa sức vẫy vùng ở dòng nước trong vắt mát lạnh, du khách còn có thể trải nghiệm nằm giữa biển ở khu du lịch Sao Biển độc đáo. Các hoạt động khác như lặn ngắm san hô hay tham quan bè nuôi tôm và tìm hiểu về nghề giăng lưới của dân địa phương.

Bãi Dài Cam Ranh

Bãi Dài cách trung tâm thành phố Nha Trang 25km, thuộc xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, thành phố Cam Ranh. Nơi đây nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, thuần khiết, có thể hớp hồn du khách ngay khi đặt chân đến. Thêm vào đó, biển ở đây không sâu, sóng êm nên rất thích hợp tắm biển.

Khu du lịch Waterland Suối Thạch Lâm

Khu du lịch này là một suối sinh thái thể thao, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 20km về phía Nam. Suối Thạch Lâm nằm ở thôn Suối Lau 2, xã suối Cát, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Đến với khu du lịch, bạn sẽ được ngắm nhìn nhiều cảnh đẹp thiên nhiên, cùng tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi giải trí như thẻ thuyền, bắn súng sơn, chơi Rafting, trượt cỏ, chơi golf…

Khu du lịch Waterland Suối Thạch Lâm
Khu du lịch Waterland Suối Thạch Lâm

Chợ đêm Nha Trang – Phố đi bộ

Đi dạo Chợ đêm Nha Trang là “đặc sản” không thể thiếu khi đi du lịch Nha Trang. Chợ Đêm Nha Trang nằm ngay trên đường Trần Phú, đối diện Quảng Trường 2-4, Tháp Trầm Hương.

Đây là điểm vui chơi vào ban đêm phổ biến ở Nha Trang nên chợ luôn rất đông. Bạn nên cẩn thận luôn để ý bảo quản tư trang của mình mọi lúc khi dạo chợ nhé. Đến với chợ đêm, bạn có thể tham quan mua sắm các món đồ lưu niệm được làm từ các loại vỏ sò, ốc như: vòng đeo tay, vòng cổ, vật trang trí handmade bằng vỏ ốc, … cũng như thưởng thức những món ăn vặt tại đây.

Đảo Khỉ Nha Trang

Đảo Khỉ là điểm đến thú vị đối với du khách ở mọi lứa tuổi. Nằm trên Hòn Lao thuộc Vịnh Nha Phu, Đảo Khỉ là nơi nuôi dưỡng và bảo vệ hàng nghìn con khỉ sinh sống trong môi trường tự nhiên.

Đảo Khỉ Nha Trang
Đảo Khỉ Nha Trang

Đến với Đảo Khỉ, bạn có thể tự do vui đùa, chụp ảnh hay cho khỉ ăn, ngoài ra bạn còn được xem những màn trình diễn vui nhộn từ những loài động vật sinh sống ở đây.

Đối với trẻ em, Đảo Khỉ là nơi để các bé thỏa sức vui chơi, khám phá về các loài động vật trong tự nhiên, kích thích trí tuệ và khả năng tìm tòi của các bé. Giá vé tham quan Đảo Khỉ là 180.000đ/lượt đối với người lớn và 90.000đ/lượt đối với trẻ em cao dưới 1,3m.

Đọc thêm:

Combo Hà Nội – Nha Trang giá rẻ

Việc đầu tiên khi lên kế hoạch cho bất kỳ chuyến vi vu nào vẫn luôn là tìm được vé máy bay giá rẻ và một khách sạn ưng ý. Nhưng chỉ những tín đồ du lịch mới hiểu việc tìm được một combo du lịch giá rẻ như thế mà lại phù hợp với yêu cầu của bản thân thường phải mất rất nhiều thời gian và công sức.

Combo Hà Nội – Nha Trang giá rẻ
Combo Hà Nội – Nha Trang giá rẻ

Nay, Tourion mang đến combo du lịch Nha Trang, kết hợp đặt vé máy bay và khách sạn cùng lúc, tiết kiệm lên đến 15%. Bạn sẽ được thoải mái cân nhắc giữa hàng trăm lựa chọn, lên kế hoạch vui chơi tùy theo sở thích cá nhân. Nhanh chóng, tiện lợi, ưu đãi – hành trình vi vu phố biển sắp tới sẽ thú vị hơn bao giờ hết.

Hành trình: Hà Nội – Nha Trang
Khởi hành: 15
Thời gian: 3 ngày 2 đêm
Phương tiện: Di chuyển bằng máy bay
  • Được tặng 1 kiện ký gửi 20kg
  • Combo giá vé máy bay Bamboo
  • Khách sạn 3 sao đối diện biển, view biển, bể bơi trên cao
  • Buffet bữa sáng

Còn chờ gì nữa mà không đến với TP Nha Trang để có được một kỳ nghỉ thật thoải mái !

T5-T7 15-17/06:

  • 09:45 QH1417 4.490.000
  • 12:40 QH1418 4.490.000

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!