Bà Nà Hills Đà Nẵng – Trải nghiệm đường lên tiên cảnh có gì?

Bà Nà Hills, thiên đường du lịch nằm ngay ở thành phố biển Đà Nẵng, là điểm đến hút khách nhất tại miền Trung. Bà Nà được ví von như chốn ‘’tiên cảnh’’, như một ‘’châu Âu thu nhỏ trong lòng thành phố’’ với những công trình kiến trúc cổ đẹp ma mị, những trò chơi giải trí cực kỳ hấp dẫn hay cả một vườn hoa thơm ngát ngào ngạt chờ đón du khách đến chụp hình. Cùng Tourion khám phá chi tiết hơn nữa trong bài viết dưới đây nhé!

Bà Nà Hills Đà Nẵng - Trải nghiệm đường lên tiên cảnh có gì?
Bà Nà Hills Đà Nẵng – Trải nghiệm đường lên tiên cảnh có gì?

Giới thiệu về khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng 

Địa điểm: Thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng

Thời gian mở cửa: 8h00 – 17h00 các ngày trong tuần

Tọa lạc trên đỉnh núi Bà Nà với độ cao 1487m so với mực nước biển, khu du lịch Sun World Bà Nà Hills được mệnh danh là “chốn bồng lai tiên cảnh” có thực ở trần gian. Ghé tới đây du khách sẽ được đắm chìm trong khí hậu trong lành, chiêm ngưỡng những cảnh quan thiên nhiên kì thú cùng nhiều hoạt động vui chơi giải trí, lễ hội hấp dẫn.

Giới thiệu về khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng 
Giới thiệu về khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng

Trước đây, Bà Nà Hills là công trình được khởi công bởi người Pháp, đến mãi sau này khi chính quyền thành phố Đà Nẵng giao lại cho tập Đoàn Sun Group thì khu du lịch Bà Nà Hills mới thực sự phát triển. Các hạng mục như tàu hỏa leo núi, khu trò chơi, làng Pháp, hầm rượu mới được đầu tư sửa chữa và xây dựng. Để đến ngay hôm nay, Bà Nà Hills thực sự trở thành một khu du lịch nổi tiếng mang tầm cỡ thế giới, được du khách quốc tế yêu thích và chọn làm điểm đến đầu tiên khi đến với Việt Nam.

Đọc thêm:

Nên đi du lịch Bà Nà Hills vào thời gian nào?

Theo một số kinh nghiệm của những người đã từng đi núi Bà Nà thì thời điểm tuyệt vời, lý tưởng nhất để bạn đi khu du lịch này là vào tháng 3 đến tháng 9. Khoảng thời gian này thời tiết tại Đà Nẵng ít mưa, trời quang mây tạnh thuận tiện cho các chuyến đi du lịch, chụp ảnh. Bạn có thể đi du lịch Bà Nà Hills vào khoảng tháng 12 đến tháng 1.

Thời tiết lúc này se lạnh, bạn có khám phá Đà Nẵng qua một khung cảnh cực kỳ mới lạ với sương mù bao phủ. Thêm vào đó, khoảng thời gian này khu du lịch nghĩ dưỡng Bà Nà thường có nhiều lễ hội, các hoạt động vui chơi thú vị diễn ra. Tuy nhiên, lúc này trời se lạnh nên bạn cần mang theo áo ấm, ô dù để tránh sương hày những cơn mưa bất chợt.

Nên đi du lịch Bà Nà Hills vào thời gian nào?
Nên đi du lịch Bà Nà Hills vào thời gian nào?

Dù ở Bà Nà Hill vào mùa nào bạn cũng sẽ có được những chuyến du lịch trải nghiệm thú vị riêng. Tuy nhiên bạn cần tránh những tháng mưa, bởi vào lúc trời mưa sẽ không thể khám phá được nhiều địa điểm, chuyến hành trình bị cản trở ở khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 8.

Các lễ hội nổi bật tại Bà Nà Hills

Tại Bà Nà có rất nhiều lễ hội, du khách thể lên kế hoạch cho chuyến đi của mình theo các sự kiện và lễ hội như:

  • Lễ hội hoa (tháng 2 – tháng 9)
  • Lễ hội hóa trang (tháng 4 – tháng 9)
  • Lễ hội rượu vang (tháng 5)
  • Lễ hội bia (tháng 6 – tháng 9)
  • Lễ hội Halloween (tháng 10)
  • Lễ hội mùa đông trong kỳ nghỉ Giáng Sinh

Cập nhật giá vé tham quan Bà Nà Hills Đà Nẵng 2023

*Giá vé bao gồm vé tham quan Bà Nà Hills và buffet trưa (đã bao gồm thuế VAT)

Khách ngoại tỉnh:

  • Áp dụng trước ngày 31/3: Người lớn: 1.140.000 đồng/ vé. Trẻ em: 860.000 đồng/ vé.
  • Kể từ ngày 01/4/2023, giá vé người lớn: 1.190.000 đồng/ vé. Trẻ em: 910.000 đồng/ vé.

Người dân Đà Nẵng:

  • Áp dụng trước ngày 31/3: Người lớn: 840.000 đồng/ vé. Trẻ em: 610.000 đồng/ vé.
  • Kể từ ngày 01/4/2023, giá vé người lớn: 890.000 đồng/ vé. Trẻ em: 660.000 đồng/ vé.

Mua vé Bà Nà Hills ở đâu?

Hiện nay có khá nhiều cách để bạn sở hữu vé Bà Nà Hill nhanh chóng và thuận tiện. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua vé cáp treo Bà Nà Hills ở đâu thì hãy tham khảo những gợi ý sau nhé!

Mua trực tiếp tại cổng khu du lịch

Đây là cách mua vé phổ biến nhất mà nhiều người thường lựa chọn. Ở cổng khu du lịch Bà Nà bạn sẽ thấy có khu vực quầy bán vé trực tiếp và quầy tự động dành cho du khách. Giá vé cáp treo sẽ được bán theo giá niêm yết của khu du lịch. Tuy nhiên, vào những dịp cao điểm bạn sẽ khó tránh khỏi tình trạng phải xếp hàng chờ đợi để mua được vé.

Mua vé Bà Nà Hills ở đâu?
Mua vé Bà Nà Hills ở đâu?

Mua vé online tại trang chủ của Sun World

Nếu bạn đã và đang lên kế hoạch cùng bạn bè, người thân ghé tới khu du lịch Bà Nà Hills thì Halo Travel khuyên bạn nên cố gắng mua vé trước để tiết kiệm thời gian và không phải xếp hàng quá lâu. Sun World đã cung cấp dịch vụ bán vé online ngay tại trang chủ của website.

Thao tác đặt mua vé:

  • Bước 1: Truy cập vào trang web bán vé của Sun World: https://ticket.sunworld.vn và lựa chọn điểm đến là Bà Nà Hills.
  • Bước 2: Lựa chọn ngày mà bạn ghé tới Bà Nà.
  • Bước 3: Lựa chọn số lượng và loại vé mà bạn muốn mua.
  • Bước 4: Nhập thông tin người mua: họ tên, địa chỉ email, số điện thoại, số chứng minh thư. Sau đó lựa chọn phương thức thanh toán.
  • Bước 5: Nhập thông thẻ ngân hàng và tiến hành thanh toán.

Du lịch Bà Nà Hills – Top các địa điểm không nên bỏ lỡ 2023

Cầu Vàng – Cầu Bàn Tay

Được khánh thành từ tháng 06/2018, cây cầu Vàng của khu du lịch đã trở thành một hiện tượng thu hút sự chú ý của đông đảo người đam mê du lịch trong nước cũng như quốc tế. Cây cầu như bàn tay người khổng lồ vươn ra đón ánh chiều tà, tạo nên khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Tạp chí Times danh giá còn bình chọn cây cầu Vàng thuộc Top 10 điểm đến hấp dẫn nhất hành tinh năm 2018.

Vườn hoa Le Jardin d’Amour

Vườn hoa có tổng diện tích gần 12.000 m2 với 9 khu vườn nhỏ mang ý nghĩa của 9 câu chuyện và 9 lối kiến trúc độc đáo. Tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng sắc màu của đủ loại hoa trên thế giới và thỏa sức tạo dáng “sống ảo”.

Vườn hoa Le Jardin d’Amour
Vườn hoa Le Jardin d’Amour
Vườn hoa “khủng” Le Jardin d’Amour Đến Bà Nà Hills mà cứ ngỡ “lạc trôi” ở Đà Lạt, một xứ sở thần tiên với hàng trăm loài hoa cùng khoe sắc. Cũng đừng bỏ lỡ cơ hội được khám phá đến 9 vườn cổ kính, mỗi khu vườn là một câu chuyện đầy bí ẩn gồm vườn suối Mơ, vườn Bí Ẩn, vườn Suy Tưởng, vườn Uyên Ưong, vườn Ký Ức, vườn Thần Thoại, vườn Thiêng và vườn Nho. Đến với vườn Le Jardin d’Amour, bạn sẽ được thỏa mắt ngắm nhìn những loài hoa xinh đẹp như cúc bách nhật, cẩm tú cầu, lavender khoe sắc vào mỗi sớm mai.

Khu vui chơi Fantasy Park

Với  tổng diện tích ‘’cực khủng’’ 21.000m2, Fantasy Park được biết đến là là khu trò chơi giải trí trong nhà lớn nhất khu vực châu Á, nếu đã đây thì Fantasy Park sẽ mang đến cho du khách những phút giây thật vui vẻ cùng nhiều trò chơi mới lạ và thú vị. Fantasy Park chia làm 3 tầng với hàng ngàn trò chơi từ nhẹ nhàng tới mạo hiểm với tổng số hơn 90 trò chơi miễn phí như phi công Skiver, tháp rơi tự do, công viên kỷ Jura, ngôi nhà ma ám, đua xe Outrun, cối xay gió, khu rừng thần tiên, vòng đua tử thần 4D,…

Khu vui chơi Fantasy Park
Khu vui chơi Fantasy Park

Ngoài ra, ở Fantasy Park còn có 3 khu ẩm thực rất phong phú phục vụ nhiều món ăn Á, Âu cùng với một khu quầy hàng lưu niệm nơi bày bán nhiều sản phẩm đa dạng.

Chùa Linh Ứng trên núi Bà Nà Hills

Chùa Linh Ứng nằm ở độ cao khoảng 1500 mét so với mực nước biển. Tại đây, bạn có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng khung cảnh đồi núi Bà Nà vô cùng ngoạn mục. Những mái ngói, họa tiết rồng, hoa sen và kinh luân Phật giáo càng làm tăng thêm vẻ đẹp của chùa. Nơi đây còn có tượng Phật ngồi trên đài sen hình tròn cao 27 mét. Một trong những pho tượng Phật ngồi đồ sộ nhất Đông Nam Á.

Làng Pháp

Làng Pháp cổ kính Không cần phải đi đâu xa, bạn vẫn có thể trải nghiệm văn hóa châu Âu ngay trên đỉnh Bà Nà. Với kiến trúc giống như khu phố châu Âu cổ, đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc độc đáo và hòa mình vào không gian sống châu Âu cổ kính. Đây cũng là nơi thu hút rất đông khách du lịch đến đây tham quan và selfie mỗi ngày. Những ngôi nhà cổ đậm chất Châu Âu hứa hẹn sẽ là những mảng nguyên liệu làm cho những bức hình trở nên độc đáo và nghệ thuật hơn.

Làng Pháp
Làng Pháp

Bảo tàng tượng sáp

Bảo tàng là một trong những điểm tham quan độc đáo mà hầu như du khách nào đến du lịch Bà Nà Hills cũng không thể bỏ qua. Bảo tàng trưng bày rất nhiều tượng sáp mô phỏng những nhân vật nổi tiếng trên thế giới, từ chính trị gia, nhà bác học đến ngôi sao điện ảnh, cầu thủ bóng đá,… như Jacky Chan, David Beckham, Albert Einstein… Tất cả được các nghệ nhân tái hiện y như người thật, cho bạn tha hồ chụp ảnh.

Địa chỉ đặt lịch Combo, Tour Du lịch Bà Nà Hills 

Tour Bà Nà Hill

Tour Hà Nội – Đà Nẵng – Bà Nà – Hội An

Liên hệ ngay Tourion để có những trải nghiệm tốt nhất. Tourion xin cam kết:

  • Chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ đặt được dịch vụ với giá tốt nhất, những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất.
  • Đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, chúng tôi hỗ trợ khách hàng nhanh và chính xác nhất.
  • Chúng tôi liên kết chặt chẽ với các đối tác, khảo sát định kỳ để đảm bảo chất lượng tốt nhất của dịch vụ.

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!