Review khách sạn Côn Đảo

Từ hòn đảo biệt lập, đau thương, Côn Đảo đã trở mình thành điểm đến du lịch lý tưởng với những bãi biển bãi biển hoang sơ, hệ thống rừng nguyên sinh với nhiều sinh vật quý hiếm, những danh thắng kỳ vĩ và hành trình du lịch tâm linh đầy cuốn hút. Tới Côn Đảo nhưng còn chưa biết sẽ ở đâu? Cùng Tourion tìm hiểu ngay nhé!

Đặt khách sạn Côn Đảo ở khu vực nào tốt nhất?

Là một quần đảo nên bạn chỉ có thể di chuyển từ đất liền tới Côn Đảo bằng đường hàng không hoặc đường thuỷ. Tại Côn Đảo, hầu hết các khách sạn đều tập trung ở khu trung tâm, trừ khoảng một vài khách sạn cao cấp nhất sẽ nằm biệt lập tại những bãi biển vắng vẻ, hoang sơ nhất như bãi Đất Dốc, bãi Vòng.

Khách sạn Côn Đảo

Trung tâm Côn Đảo là nơi tập trung hầu hết các địa điểm du lịch, địa danh lịch sử nổi tiếng. Từ đây, bạn rất dễ dàng và tiện lợi di chuyển tới các bãi biển đẹp như bãi Lò Vôi, bãi An Hải,.. cũng như thăm thú rất nhiều các địa danh du lịch nổi tiếng đã đi vào lịch sử như Nghĩa trang Hàng Dương – nơi an nghỉ của chị Võ Thị Sáu và hàng vạn chiến sĩ cách mạng, Nhà tù Côn Đảo – nhà tù lớn nhất Đông Dương trước năm 1975, Vườn Quốc gia Côn Đảo,…

Trong chuyến du lịch của mình, bạn cần dự trù ngân sách với từng khoản ăn, ở, di chuyển, tham quan, mua quà mang về v.v. Dựa trên ngân sách, bạn sẽ tìm được khách sạn phù hợp. Ví dụ, nếu ngân sách của bạn khoảng 3.000.000 VND cho chuyến đi 3 ngày 2 đêm, thì tối đa bạn chỉ có thể dành khoảng 1.200.000 VND để thuê khách sạn. Như vậy bạn nên tìm khách sạn bình dân trên dưới 500.000 VND/đêm, tính toán thời gian nhận phòng và trả phòng phù hợp. Như vậy với mức giá phòng này bạn có thể tìm được khách sạn khá tiện nghi ở khu vực trung tâm thị trấn Côn Đảo, còn nếu thuê phòng ở gần các bãi biển nối tiếng thì chỉ có thể thuê được những loại phòng khá đơn sơ.

Mẹo đặt phòng khách sạn ở Côn Đảo

Đầu tiên, bạn hãy tranh thủ sắp xếp thời gian để tới du lịch Côn Đảo vào khoảng thời gian cuối mùa cao điểm, tức là khi khách du lịch thì đã vãn dần. Du lịch Côn Đảo thời gian này, không những bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí do lượng khách giảm, nhu cầu không còn cao, mà còn tránh được cảnh canh trực, giành nhau những chỗ ở tốt nhất trong những khách sạn chất lượng.

Mẹo đặt phòng khách sạn ở Côn Đảo

Tiếp nữa, khi đã xác định được thời gian đi du lịch, bạn hãy đặt phòng khách sạn Côn Đảo ngay và luôn để nhận được những ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách đặt chỗ sớm. Hơn nữa, việc đặt phòng sớm sẽ giúp bạn yên tâm không rơi vào cảnh bị hết phòng ưng ý, chẳng cần phải tranh chấp hay ngậm ngùi tìm khách sạn khác do nơi mình muốn ở đã có người khác “xí chỗ”.

Và cuối cùng, đánh giá từ những khách du lịch trước sẽ là nhân chứng thuyết phục nhất để bạn lựa chọn cho mình những sản phẩm dịch vụ tốt nhất.

Một số khách sạn ở Côn Đảo

Khách sạn Poulo Condor khách sạn ở Côn Đảo

Địa chỉ: Suối Ớt, Côn Đảo (Hòn Sơn), Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá từ: 4.500.000 VND/ phòng/ đêm

Thời gian hoạt động: 8:00 – 23:00

Khách sạn Poulo Condor khách sạn ở Côn Đảo

Poulo Condor Côn Đảo là khu nghỉ dưỡng chuẩn 4 sao, mang nét kiến trúc cổ điển. Tọa lại trong lòng Suối Ớt – Côn Đảo và đã được bao quanh bởi một khu vườn xanh tươi, Poulo Condor sẽ đưa bạn vào một không gian bốn bề biển núi nên thơ, xóa tan sự mệt mỏi, xô bồ của thành thị.

Thiết kế của phòng nghỉ được đi theo tông màu trắng thanh khiết, điểm xuyết với màu xanh lục bảo từ các khung cửa và họa tiết trên sàn nhà. Đi cùng với kiến trúc tao nhã là nội thất cũng không kém phần tinh tế. Poulo Condor Côn Đảo hứa hẹn sẽ đánh gục trái tim của mọi lữ khách.

Con Dao Resort

Địa chỉ: 8 Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo (Hòn Sơn, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Giá tham khảo: 1.620.000 VNĐ/đêm.

Con Dao Resort

Khách sạn Côn Đảo Resort thuộc đẳng cấp 3 sao cực kỳ nổi tiếng, nơi đây gồm 45 phòng ngủ và 7 villa được thiết kế cực kỳ sang chảnh. Không gian xung quanh được bao bọc ngập tràn bởi màu xanh từ cây cối, khách sạn cũng nằm giáp biển nên giúp du khách thoải mái khi tham gia các hoạt động vui chơi.

Về phòng ốc nghỉ dưỡng được bố trí rất hài hoà, sử dụng tông màu nhẹ nhàng, các vật dụng được trang bị đầy đủ cho du khách. Tại đây còn được thiết kế thêm một hồ bơi ngoài trời, chắc chắn là địa điểm thư giãn không thể bỏ qua khi đến Con Dao Resort.

Khách sạn The SECRET Côn Đảo (khách sạn 4 sao)

Địa chỉ: 08 Đường Tôn Đức Thắng, huyện Côn Đảo

Khách sạn The SECRET Côn Đảo

Tọa lạc bên bờ biển hoang sơ ngay trung tâm thị trấn Côn Đảo với nhiều thắng cảnh và di tích lịch sử nổi tiếng, khách sạn The Secret Côn Đảo giới thiệu không gian nghỉ dưỡng lý tưởng với quang cảnh biển tuyệt đẹp, phòng ở thoải mái và tiện nghi, phòng hội nghị đa chức năng cùng nhiều phong vị ẩm thực đặc sắc.
Khách sạn tạo ấn tượng với thiết kế đương đại hài hòa cùng kiến trúc di sản, và luôn quan tâm đến các yếu tố thân thiện với môi trường, nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ tại một điểm đến giàu bản sắc văn hóa và lịch sử.

De La Rosa Homestay

Địa chỉ: Khu 3, đường Huỳnh Thúc Kháng, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá tham khảo: 990.000 VND/ phòng/ đêm.

Thời gian hoạt động: 8:00 – 23:00

De La Rosa Homestay

De La Rosa homestay là một trong những khách sạn bungalow Côn Đảo nức tiếng trong giới du lịch. De la Rosa sở hữu 17 bungalow, gồm những căn 1 giường đôi hoặc 2 giường đôi.

Homestay này cũng có vườn, sân hiên rộng phù hợp để nhóm bạn quây quần tổ chức BBQ mỗi đêm. Điểm cộng khổng lồ nhất của De la Rosa là được dựa lưng vào một khu rừng nguyên sinh, cho bạn những buổi sáng được tỉnh dậy trong tiếng chim hót líu lo.

Six Senses Côn Đảo

Địa chỉ: Bãi Đất Dốc, Côn Đảo (Hòn Sơn), Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá tham khảo: 22.394.942 VNĐ/đêm.

Six Senses Côn Đảo

Nếu có một khách sạn nào được nhiều du khách lựa chọn nhất, thì đó chắc chắn là Six Senses Côn Đảo. Là một trong những khách sạn, resort Côn Đảo đẹp nhất, được chia thành 50 biệt thự riêng biệt, kiến trúc vô cùng sang trọng với chất liệu gỗ làm chủ đạo, tầm nhìn View hướng biển vô cùng thích mắt, khách sạn bố trí cả hồ bơi riêng tạo cảm giác rất thích thú cho du khách.

Điều được nhiều du khách đánh giá cao Six Sense Côn Đảo chính là việc sở hữu bãi biển riêng và nhiều tiện ích như: khu vực Spa ban ngày, sân Tennis, phòng Gym cùng nhiều tiện nghi cho thể thao dưới nước. Tất cả biệt thự đều được trang bị đầy đủ vật dụng với nhiều loại rượu nổi tiếng trong tủ lạnh, giúp ta tận hưởng tốt nhất kỳ nghỉ của mình.

Địa điểm: Đường Nguyễn Hữu Thuận, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá tham khảo: Từ 1.500.000 VND/đêm

Côn Sơn Blue Sea

Chọn khách sạn khi du lịch Côn Đảo tại Côn Sơn Blue Sea sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng quanh khu vực trung tâm thị trấn như Vân Sơn Tự, Bảo tàng Cách Mạng, Bến Đầm, Bãi An Hải Côn Đảo v.v. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao với 45 phòng nghỉ, cùng quầy bar, bể bơi sân thượng, các dịch vụ thuê ô tô, thuê xe máy, các tour khám phá Côn Đảo… hứa hẹn mang đến cho bạn rất nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!