Top những bãi biển đẹp nhất khi du lịch Trung Quốc

Du lịch biển Trung Quốc luôn mang lại một trải nghiệm tuyệt vời cho nhiều khách du lịch, và Trung Quốc không phải là một ngoại lệ. Với hàng ngàn kilomet bờ biển cùng cảnh đẹp tuyệt vời thì Trung Quốc chắc chắn sẽ là địa điểm đáng để bạn khám phá.

Cùng Tourion khám phá ngay nhé!

Top những bãi biển đẹp nhất khi du lịch Trung Quốc
Top những bãi biển đẹp nhất khi du lịch Trung Quốc

Bãi biển Yalong Bay

Khi nhắc đến những điểm đến tuyệt đẹp ở Trung Quốc, ta không thể bỏ qua bãi biển Yalong Bay. Nằm tại thành phố Tam Á trên đảo Hải Nam, đây là một trong những bãi biển đẹp nhất của đất nước này. Với nước biển trong xanh và bãi cát trắng mịn, đây là điểm đến lý tưởng để tận hưởng những giây phút thư giãn và giải trí vào mùa hè. Ngoài ra, khu vực xung quanh bãi biển còn có nhiều resort và khách sạn sang trọng, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Bãi biển Ngân Than

Bãi biển Ngân Than với tổng diện tích khoảng 38km2 nằm ở phía Nam của thành phố Bắc Hải, cách trung tâm thành phố khoảng 11km. Phía Đông bắt đầu từ Đại Quán Sa, phía Tây đến Quán Đầu Lĩnh, chiều dài của bãi biển khoảng 24km, do cồn cát có hình dáng giống đầu hổ nên từng được gọi là “Bãi biển Bạch Hổ Đầu”, sau này đổi tên là “Ngân Than” do cát ở đây trắng và mịn. Chiều rộng của bãi biển khoảng từ 30m đến 3000m tùy theo sự lên xuống của thủy triều.

Bãi biển Ngân Than
Bãi biển Ngân Than

Bãi biển được hình thành bởi những bãi cát thạch anh trắng mịn kéo dài, với diện tích của bãi cát là 80.000m2. Cạnh bãi là dãi rừng kéo dài theo bờ biển, và không khí ở đây vô cùng trong lành. Nơi đây hội tụ nhiều ưu điểm của một bãi biển đó là bãi cát dài, cát trắng mịn, sóng nước mềm mại hiền hòa, tỉ lệ độ dốc của bãi cát chỉ có 5‰, bằng phẳng không có đá ngầm, thuộc vùng biển không có cá mập, nhiệt độ nước quanh năm là khoảng 15℃-30℃. Đây là nơi rất thích hợp để làm bãi tắm ven biển bốn mùa lý tưởng và triển khai các hoạt động thể thao trên bãi biển như đánh bóng chuyền trên bãi biển, người nước ngoài ví bãi biển ở đây đẹp như bãi biển Hawai nổi tiếng trên thế giới, còn người dân trong nước gọi nó là “Bắc Đới Hà của miền Nam”, thậm chí còn coi nó là “Bãi biển đẹp nhất thiên hạ”.

Nơi đây có cơ sở hạ tầng hoàn thiện phục vụ ăn ở và vui chơi giải trí, năm 1994 được Cục Du lịch quốc gia đánh giá là một trong “những điểm nghỉ dưỡng đẹp nhất”, năm 2000 được bình chọn là Khu du lịch cấp quốc gia. Bãi biển Ngân Than bao gồm ba trung tâm hoạt động du lịch lớn là Công viên bãi biển, Khu đầu tư phát triển Hoa Kiều, Khu nghỉ mát du lịch vui chơi giải trí hoạt động biển Hằng Lợi.

Bãi biển Gulangyu – Fujian

Gulangyu, một viên ngọc nằm bên bờ thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, không chỉ nổi tiếng với vẻ độc đáo của mình mà còn sở hữu đến 600 cây đàn piano trải khắp đảo. Điều này tạo nên một không gian âm nhạc kỳ diệu, khiến bãi biển của Gulangyu trở nên độc đáo và quyến rũ.

Bãi biển Gulangyu – Fujian
Bãi biển Gulangyu – Fujian

Cảm giác khi đặt chân đến một trong các bãi biển đẹp nhất ở Trung Quốc này giống như bước vào một khu vườn tiên, với bãi cát trắng mịn màng ven bờ, nước biển trong xanh tự nhiên, và tiếng sóng nhẹ nhàng như làn nhạc dịu dàng của thiên nhiên.

Không chỉ là một địa điểm lãng mạn, Gulangyu còn là nơi mang đến cho du khách sự bình yên và trải nghiệm thú vị với âm nhạc và biển cả hòa quyện.

Bãi biển Tianya Haijiao

Thành phố Tam Á của Trung Quốc có thể nói là một thành phố khá may mắn khi nó sở hữu những bãi biển đẹp nhất tại Trung Quốc và bãi biển Tianya Haijiao chính là một trong số đó. Bất cứ vị khách nào khi vừa đặt chân đến bãi biển này đều ngay lập tức bị vẻ đẹp của nó quyến rũ. Khung cảnh của bãi biển này giống như là một bức tranh sống động của thiên nhiên vậy. Bãi biển Tianya Haijiao chính là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật tại Trung Quốc.

Bãi biển Vàng – Thanh Đảo

Bãi biển Vàng Thanh Đảo là một điểm đến biển tuyệt vời trong số các bãi biển đẹp nhất ở Trung Quốc. Cát mịn và vàng ươm tạo nên vẻ đẹp độc đáo, hấp dẫn du khách. Tại đây, bạn có thể thư giãn trên bờ cát, ngắm đại dương xanh biếc và tham gia nhiều hoạt động giải trí dưới nước như lái cano, chèo thuyền kayak.

Bãi biển Vàng – Thanh Đảo
Bãi biển Vàng – Thanh Đảo

Bãi biển Vàng Thanh Đảo chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm biển cả tuyệt vời và những hoạt động vui nhộn giữa không gian thiên nhiên hùng vĩ.

Bãi biển Trăm Bước và Bãi biển Ngàn Bước

Hãy đến với một trong các bãi biển đẹp nhất ở Trung Quốc tại đảo Putuoshan, một trong bốn ngọn núi linh thiêng của Trung Quốc, nơi tôn vinh Guanyin – nữ thần Phật giáo nổi tiếng.

Nơi này không chỉ là thánh địa với các di tích tôn giáo như chùa và đền thờ, mà còn có bãi biển trăm bước đẹp như tranh. Hòa mình trong không khí thanh tịnh, bạn có thể thư giãn và tận hưởng thời gian bình yên với gia đình hoặc bạn bè.

Cảnh hoàng hôn tuyệt vời, bãi cát mịn và không khí yên tĩnh tạo ra trải nghiệm đáng nhớ. Thêm vào đó, đừng bỏ lỡ những địa điểm độc đáo như thác Trăm Bước và rừng Quốc gia Mt. Baker-Snoqualmie, là điểm nhấn tuyệt vời làm phong phú thêm hành trình của bạn.

Vịnh Á Long Tam Á – Vịnh san hô

Khu resort Underwater World của vịnh Á Long không chỉ có vịnh đẹp nhất Trung Quốc mà còn có quần thể san hô mềm lớn và hoàn chỉnh nhất thế giới, cùng với san hô cứng đầy màu sắc, cá nhiệt đới và các sinh vật biển khác ở vùng biển lân cận.

Vịnh Á Long Tam Á – Vịnh san hô
Vịnh Á Long Tam Á – Vịnh san hô

Vịnh Á Long Tam Á  cách xa thành phố du lịch biển Trung Quốc 28 km về phía đông nam. Đây là một vịnh hình nửa vầng trăng ở cực nam của Hải Nam. Vịnh Á Long là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố hấp dẫn trong ngành du lịch biển. Với bãi biển dài 8 km cùng những bãi cát trắng mịn trải dài và nguồn tài nguyên thiên nhiên vô tận của Trung Quốc, vịnh Á Long có thể sánh ngang với những kì quan du lịch ven biển nhiệt đới nổi tiếng trên thế giới. Đây còn là khu du lịch cấp quốc gia mang phong cách nhiệt đới duy nhất ở Trung Quốc.

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!