Khám phá Khu du lịch sinh thái Waterland Suối Thạch Lâm – Nha Trang

Khu vui chơi giải trí Waterland Suối Thạch Lâm tọa lạc Suối Cát, Cam Lâm, Khánh Hòa. Đây là khu du lịch mang đậm nét thiên nhiên và đầy những khám phá mới lạ. Cùng Tourion khám phá ngay nhé!

Khám phá Khu du lịch sinh thái Waterland Suối Thạch Lâm – Nha Trang
Khám phá Khu du lịch sinh thái Waterland Suối Thạch Lâm – Nha Trang

Giới thiệu chung Khu du lịch sinh thái Waterland Suối Thạch Lâm – Nha Trang

Nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 20 km về phía Nam dọc theo quốc lộ 1A. Với diện tích rộng 25 ha nhà đầu tư mong muốn phát triển nơi đây thành khu du lịch mang đậm nét thiên nhiên và đầy những khám phá mới lạ.

Đến với Waterland Suối Thạch Lâm, quý khách sẽ được tận hưởng được những cảm giác thú vị luôn thay đổi cảnh quan theo từng bước chân. Từ cảnh quan thiên nhiên thơ mộng  và hoang dã đôi bờ ven suối, cây xanh bóng mát. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng đầy ý nghĩa. Waterland Suối Thạch Lâm có khí hậu luôn luôn mát mẽ bởi nó hứng trọn nguồn gió biển từ Sông Lô thổi về qua hai vách núi Hòn Dồ và núi Chín Khúc. Đây là nơi gắn liền với tên tuổi nhà khoa học lừng danh thế giới – bác sĩ Alexandre Yersin là người khai phá và mở con đường nối liền từ Suối Dầu lên tận đỉnh Hòn Bà.

Giới thiệu chung Khu du lịch sinh thái Waterland Suối Thạch Lâm - Nha Trang
Giới thiệu chung Khu du lịch sinh thái Waterland Suối Thạch Lâm – Nha Trang

Sau những chặng đường rong ruổi tìm kiếm cuối cùng Yesin đã chọn nơi đây làm nơi dừng chân, nghiên cứu thiên văn, khí tượng và làm vườn sinh học. Khu vui chơi giải trí Waterland suối Thạch Lâm nằm ngay dưới chân núi Hòn Bà và cũng chính là một điểm đến mới lạ cho du khách khi đến với Khánh Hòa. Đến đây du khách có thể thưởng thức cảnh quan thiên nhiên hoang sơ với gió núi và sự mát lạnh của dòng suối.

Đến Waterland Suối Thạch Lâm chơi gì?

  • Rừng hoa Anh Đào: rộng khoảng 5 ha với hơn 5000 gốc hoa Anh Đào, đây là một vườn hoa rất đẹp khi bạn đi vào mua hoa nở, để ngắm hoa Anh Đào bạn không cần phải bay sang Nhật tại đây đã có một vườn hoa lớn nhất tại Việt để cho bạn ngắm thỏa sức và chụp hình mê mệt, vườn hoa này được ghi vào sách kỷ lục Việt Nam là một vườn hoa Anh Đào lớn nhất đất nước.
  • Bắn súng sơn: đây là một loại hình thể thao tập thể cần phải có tính đoàn kết và lanh lợi của từng cá nhân sẽ đem lại chiến thức cho đội, một trò chơi vô cùng thú vị, hãy đến Waterland Suối Thạch Lâm để thử sức của mình trong một chặng chiến đầy quyết liệt nhé. Bắn súng sơn có lẽ là trò chơi thu hút sự tham gia của không chỉ du khách nam mà còn thu hút nhiều phái nữ tham gia. Với trò chơi tập thể mang tính quân sự như đánh trận giả, có chiến trường (được dựng lên), “kẻ địch”, súng đạn và trang bị quần áo như thật, khiến ai cũng thích thú với trò giải trí này.
Đến Waterland Suối Thạch Lâm chơi gì? - Bắn súng sơn
Đến Waterland Suối Thạch Lâm chơi gì? – Bắn súng sơn
  • Teambuilding: là một thuật ngữ có nghĩa là “xây dựng đội ngủ” để nhằm chỉ hỗ trợ một đội làm việc hiệu quả, nơi đây là một địa hình và khí hậu hoàn toàn phù hợp cho việc giải trí Teambuilding, đội ngủ chuyên nghiệp đã thiết kế sẳn những trò chơi đầy kỳ thú cho Teambuilding.
  • Waterland Mini Golf: là một trò chơi văn minh hiện đại phù hợp với tất cả lứa tuổi, những sân golf mini tại đây được thiết kế rất độc đáo tạo cảm giác thích thú cho người chơi.
  • Trò chơi trèo thuyền vượt suối: đây là trò chơi để bạn thử sức chinh phục dòng suối chảy xiết, một loại hình mới lạ tại Việt Nam đầy cảm giác mạnh, là cho bạn cực kỳ thích thú.
  • Khu trò chơi trượt cỏ: một đồi cỏ xanh mướt cùng một tắm ván trượt mang đến cho bạn sự vui nhộn độc đáo.  Đây là loại hình vui chơi mới tại Việt Nam được các bạn trẻ rất yêu thích. Mặt cỏ non với diện tích rộng, rất thuận lợi cho việc trượt máng. Đây là trò chơi bạn có thể xả stress sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng.

Khu trò chơi trượt cỏ

  • Khu vui chơi Hồ Đáy Ngọc: Khu vui chơi waterpark nằm ngay hồ Đáy Ngọc. Với làn nước trong xanh, mát lạnh tại đây đã có những trò chơi mang lại cảm giác thật sảng khoái cho du khách khi hòa mình vào những trò chơi phao nổi, phao nhún, phao trượt, leo núi băng, cầu lăn trên nước, đặc biệt là môn bật nảy lần đầu đưa vào khai thác tại Việt Nam.

Cập nhật giá vé Waterland Suối Thạch Lâm mới nhất 2023

Giá Vé Suối Thạch Lâm Nha Trang 2023 Giá vé khu du lịch suối Thạch Lâm hiện nay là 30 nghìn đồng cho một người lớn và 20 nghìn đồng cho trẻ em(1m2 đến 1m4, trẻ em dưới 1m được miễn phí). Tuy nhiên các bạn cũng cần lưu ý, trên đây chỉ là giá vé vào cổng để tham quan, nếu các bạn tham gia vào các trò chơi vận động giải trí khác (như rafting, trượt cỏ, khu vui chơi hồ đáy ngọc, bắn súng sơn, min goft,..) hoặc thuê các dịch vụ kèm theo (như thuê bạt, phao bơi, lều tranh, lều di động hay thuê sân khấu,..) giá vé sẽ dao động thêm từ 100 nghìn đến 300 nghìn đồng cho một người để bạn có thể trải nghiệm đầy đủ nhất các hoạt động ở đây đấy.

Đọc thêm: 

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!