Top những quán gà rán ngon nhất khi du lịch Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc nên ăn gì? Gà rán Hàn Quốc – món ăn đường phố cực kỳ nổi tiếng tại xứ sở kim chi. Sự kết hợp của bộ đôi hoàn hảo giữa gà rán (chi) và bia (maekju) đã trở thành combo ăn uống không thể thiếu trong những buổi đi chơi tại Hàn Quốc. Nếu đến Hàn lần đầu, chắc hẳn bạn sẽ phân vân không biết nên chọn tiệm gà ràn nào. 

Cùng Tourion tìm hiểu khám phá ngay nhé!!!

Top những quán gà rán ngon nhất khi du lịch Hàn Quốc

Top những quán gà rán ngon nhất khi du lịch Hàn Quốc
Top những quán gà rán ngon nhất khi du lịch Hàn Quốc

Cửa hàng gà rán Witch Cream Chicken 

  • Địa chỉ: 서울 마포구 동교로 227-5 비103호 (#103, 227-5, Donggyo-ro, Mapo-gu, Seoul)
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 4:00
  • Gà rán sốt cà ri kem: 20,000 KRW

Witch Cream Chicken nằm ở Hongdae, khu phố vui chơi nổi tiếng của Seoul. Tuy đây không phải là cửa hàng gà nhượng quyền nhưng lại được rất nhiều người bản địa yêu thích.

Thiết kế của nhà hàng mang lại cảm giác của một quán cà phê hơn là một nhà hàng gà rán thông thường. Cũng vì thế mà đến đây thực khách có thể cảm nhận một không gian thư giãn hơn rất nhiều.

Lý do khiến nhà hàng nổi tiếng đến vậy là nhờ vào độ đa dạng trong hương vị của món ăn từ món gà rán sốt cà ri kem tới món gà chiên không xương. Một suất gà không chỉ có mỗi gà rán mà còn có cả bánh gạo chiên và khoai tây chiên ăn kèm nữa vì thế mà hương vị của món ăn cũng trở nên đậm đà và thú vị hơn nhiều.

Sốt cà ri có thể sẽ hơi cay. Bạn có thể nhấp một ngụm bia rồi thưởng thức gà để giảm vị cay và chill hơn nha. Nếu bạn đã chán các món gà rán truyền thống thông thường? Tại sao bạn không thử tới đây để cảm nhận hương vị gà rán thật khác biệt nhỉ?

Quán gà rán BHC – Myeong-dong

  • Địa chỉ: 21 Myeong-dong, Euljiro-ga, Jung-gu, Seoul

  • Giờ mở cửa: 14h00 – 24h00

Quán gà rán BHC - Myeong-dong
Quán gà rán BHC – Myeong-dong

Bạn sẽ bắt gặp những miếng gà rán vàng giòn ở khắp mọi nơi trên đường phố Seoul và BHC sẽ là một lựa chọn mà bạn  không nên bỏ qua. Đây là quán gà rán nổi tiếng tại Seoul với hơn 1000 chi nhánh trên khắp Hàn Quốc. Đặc biệt, quán gà rán BHC ở Myeong-dong, sẽ phục vụ thực khách đến nửa đêm.

Những miếng gà vàng giòn cùng với lớp gia vị đậm đà là lí do BHC trở thành một những quán gà rán ngon nhất tại Seoul. Các loại gà rán phổ biến ở đây bao gồm gà tẩm sốt tỏi ngọt, gà xé phô mai tẩm gia vị, già gòn, đùi gà tẩm xì dầu, gà sốt cay,… Có giá dao động 17.000 – 19.000 won (tương đương 300.000 – 350.000VNĐ)

Quán Kyochon Chicken Precinct

  • Địa chỉ: 371-3 Seogyo-dong, Mapo-gu, Seoul.

Kyochon Chicken Precinct được biết đến là một trong những nhà hàng gà rán Hàn Quốc ngon nhất, đôi khi còn được gọi là Gà rán “Lee Min Ho” khi anh chàng này là đại sứ thương hiệu. Gà rán ở đây được làm bởi những con gà được nuôi hoàn toàn tự nhiên, không có hormone tăng trưởng. Cánh gà được cắt thủ công, chế biến tươi khi đặt hàng.

Quán Kyochon Chicken Precinct
Quán Kyochon Chicken Precinct

Kyochon Chicken Precinct ở Seoul phục vụ 5 loại gà rán: gà rán mật ong, gà rán tỏi đậu nành, gà đỏ, gà chiên và salsa. Giá khoảng 15.000 – 18.000 Won. Cánh gà được cắt bằng tay, có vị ngọt mật ong thơm ngon trên bột và lớp bên ngoài giòn.

Cửa hàng gà rán Sai Chicken 

  • Địa chỉ: 경기 남양주시 다산중앙로82번안길 107-9 (107-9, Dasanjungang-ro 82beonan-gil, Namyangju-si, Gyeonggi-do)
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 2:00 (nhận order đến 1:00) (đóng cửa 2/1/2023)
  • Set gà chiên với giá đỗ: 30,000 KRW

Sai Chicken cũng không phải là thương hiệu gà rán nhượng quyền. Cửa hàng nằm ở Namyangju, Gyeonggido. Mặc dù không phải ở Seoul nhưng nếu bạn có dịp đến với Namyangju thì nhất định nên tới đây ăn thử nha.

Menu hot nhất ở đây là món gà rán giòn ăn kèm với giá trộn. Món ăn có hương vị rất độc đáo, khó quên. Ăn giá trộn với gà rán nghe có về hơi kỳ nhưng chính vị tươi mát của giá lại làm át đi sự ngấy và dầu mỡ của món gà rán. Thực sự rất đặc biệt.

Quán gà rán Hanchu – Sinsa-dong

  • Địa chỉ: 549-9 Sinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul

  • Giờ mở cửa: 5h chiều – 3h sáng

Quán gà rán Hanchu - Sinsa-dong
Quán gà rán Hanchu – Sinsa-dong

Hanchu là một trong những quán gà rán siêu ngon ở Seoul. Bên trong quán được trang trí khá đơn giản với những hàng bàn ghế gỗ tạo nên không gian ấm cúng và thân thiện cho quán. Quán gà rán này không phải là một nhượng quyền thương hiệu, chính vì thế bạn chỉ có thể thưởng thức món gà ngon này tại một địa chỉ duy nhất tại Seoul.

Món chính tại Hanchu là gà rán truyền thống Hàn Quốc và gà tẩm gia vị rán giòn. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều nhiều món ăn nữa như gà rán giòn cay, mực chiên giòn, bánh gạo xào cay, trứng cuộn, … Có giá dao động khoảng 15.000 – 18.000 won (khoảng 260.000 – 320.000VNĐ).

Cửa hàng gà rán BBQ Chicken 

  • Địa chỉ: 서울 중구 명동4길 2 2F (tầng 2, 2, Myeongdong 4-gil, Jung-gu, Seoul)
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 01:30
  • Gà rán ô liu vàng: 20,000 KRW

Bạn nào là fan của bộ phim Goblin do Gong Yoo đóng chắc hẳn sẽ rất quen thuộc với hình ảnh quán gà rán của em gái “yêu tinh”, mỹ nữ Sunny làm chủ phải không ạ? Đây chính là brand gà đã thường xuyên xuất hiện trong phim đó.

BBQ Chicken không chỉ nổi tiếng với người bản địa Hàn Quốc mà còn được cả thế giới biết đến nhờ hương vị thịt gà tươi ngon. Món đặt biệt nhất chắc chắn phải kể đến gà rán ô liu vàng với lớp vỏ giòn rụm và lớp thịt mềm, mọng nước bên trong. Nếu bạn mê gà chiên xù thì nhất định nên thử BBQ Chicken nha.

Quán gà rán Chir Chir – Myeong-dong

  • Địa chỉ: 21, Jung-gu, Myeong-dong, Seoul

  • Giờ mở cửa: 2h sáng – 2h chiều

Đây là một chuỗi các nhà hàng nổi tiếng ở Hàn Quốc chuyên về gà rán kiểu Hàn, ngoài ra còn có gà nướng BBQ, gà nướng tỏi và gà nạc chiên giòn. Các món ăn thường dao động từ 25.000 – 35.000 won (tương đương khoảng 520.000 – 740.000VNĐ)

Món ăn được yêu thích tại quán Chir Chir là Nest Snow, món gà rán được ăn kèm với một phần salad và một lớp kem tươi xốp bên trên. Trộn tất cả lên trước khi ăn, gà rán với kem – món ăn sẽ khiến bạn thích thú với món ăn này đấy. Hãy thử món ăn siêu ngon này khi du lịch Hàn Quốc tại Seoul nhé.

Chicken in the Kitchen

  • Địa chỉ: 4-42 Wausan-ro 29-gil, Mapo-gu, Seoul.
Chicken in the Kitchen
Chicken in the Kitchen

“Chicken in the Kitchen” từng xuất hiện trên TV và trở nên nổi tiếng hơn với những người yêu thích ẩm thực, thu hút một số lượng lớn khách hàng nhờ món gà rán thượng hạng. Chắc hẳn những người sành ăn cay sẽ không ngần ngại “bỏ túi” ngay địa chỉ này vì nơi đây sở hữu món Gà cay “Signature”.

Điều đặc biệt, Chicken in the Kitchen tự chế biến tất cả các nguyên liệu kể cả từ phần nước sốt, các món ăn phụ kèm theo,… và tất cả đều từ nguyên liệu tươi của địa phương. Du khách cũng có thể gọi Gà rán thường hoặc với nước sốt, mỗi phần gà đều được phục vụ kèm với hành tây chiên – onion ring, khoai tây chiên và cả bánh Teok nữa.

Thật tuyệt vời khi cầm trên tay cốc bia lạnh, cắn nhẹ miếng gà cay giòn cùng những lát khoai tây chiên thơm lừng. Quả là một quán gà rán nổi tiếng tại Seoul đáng để ghé qua trong những buổi đi chơi đêm.

Quán gà rán Kkanbu Cicken – Gangnam

  • Địa chỉ: 514-5 Sinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul

  • Giờ mở cửa: 4h chiều – 2h sáng

Được thành lập vào năm 2006, thương hiệu gà rán Kkanbu Chicken đã trở thành một địa điểm dừng chân của các tín đồ gà rán. Thực đơn của quán đa dạng với gà sốt tỏi, gà cay, gà rút xương, gà sốt chua ngọt,… Các món ăn có giá dao động khoảng 14.000 – 20.000 won (tương đương khoảng 250.000 – 400.000VNĐ).

Gà giòn sốt tương tỏi hay gà không xương ăn kèm với tteokbokki là những món ăn yêu thích tại đây. Bên cạnh đó, combo gà rán cùng bia lạnh sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời cùng bạn bè đấy.

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!