Top các bãi biển đẹp nhất 2023

Việt Nam thu hút khách du lịch trong và ngoài nước bởi những cảnh biển đẹp hoang sơ và say đắm lòng người. Mùa hè năm nay bạn dự định đi du lịch biển cùng người thân, gia đình, bạn bè nhưng lại phân vân chưa biết lựa chọn điểm đến nào. Cùng Tourion khám phá ngay nhé!

Top các bãi biển đẹp nhất 2023
Top các bãi biển đẹp nhất 2023

Bãi tắm Sao – Phú Quốc

Nếu bạn đang tìm kiếm một bãi biển hoàn hảo, với bãi cát trắng mịn, làn nước trong như pha lê, những rặng dừa rì rào trong gió, phía sau có rừng và vài quán bar để thưởng thức vài ly cocktail trong lúc ngắm biển cả thì Bãi Sao ở đảo ngọc Phú Quốc đúng là địa chỉ dành cho bạn. Nơi đây chỉ cách thị trấn Dương Đông, thủ phủ của Phú Quốc khoảng chừng 25 km.

Bãi tắm Sao - Phú Quốc

Bãi Bắc – Cù Lao Chàm

Được xem như một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, mệnh danh là thiên đường xanh, không rác thải, không ô nhiễm nên trên cù lao, nơi nào cũng đẹp, ngay cả âu thuyền, là nơi ghe thuyền neo đậu, trú bão cũng là địa điểm không thể bỏ qua. Giữa vùng biển đảo yên bình đầy nắng gió, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác thú vị của những ngày hè bất tận, vui đùa cùng sóng biển miên man vỗ bờ cát trắng trên Bãi Bắc, Bãi Hương, Bãi Làng, Bãi Xếp,…

Cách phố cổ Hội An không xa, quần đảo Cù Lao Chàm tĩnh lặng hoang sơ ngày nào đã thức giấc đón chào du khách khắp nơi. Khi cả đất trời đang chuyển sang thu, những tán ngô đồng đỏ mang đến cho cù lao một tấm áo mới, làm say lòng những vị khách phương xa.

Hồ Cốc – Bà Rịa Vũng Tàu

Nằm tại huyện Xuyên Mộc thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Hồ Cốc là bãi biển đẹp, hoang sơ mới được khai thác. Bãi biển khá rộng và có vẻ đẹp thơ mộng nhờ nhiều tảng đá xếp tự nhiên ngay trong bãi tắm. Khung cảnh nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho màu trắng của cát hòa lẫn với màu xanh của nước biển và được điểm tô bởi những đợt sóng biển tung bọt trắng xóa.

Hồ Cốc – Bà Rịa Vũng Tàu

Du khách đến tắm biển tại Hồ Cốc có cảm giác như mình đang lạc vào tiên cảnh, vừa có thể thoải mái ngắm nhìn thiên nhiên lại vừa có không gian riêng để thư giãn, tận hưởng.

Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Mở đầu cho danh sách các bãi tắm thiên đường ở Việt Nam, vịnh Hạ Long là một trong những điểm đến được lựa chọn hàng đầu khi du khách quốc tế đến với Việt Nam. Di sản thiên nhiên thế giới này nổi bật và thu hút khách du lịch với các mỏm đá vôi cùng cảnh quan thiên nhiên kì vĩ. Chưa kể, tại đây còn có rất nhiều bãi bãi tắm xinh đẹp khác, trong đó không thể không kể đến Bãi Cháy.

Bãi Cháy là một bãi tắm nhân tạo, nằm dọc Vịnh Hạ Long với bãi cát dài hơn 500m và rộng 100m. Đây là bãi tắm thu hút rất đông du khách vào mùa du lịch biển. Hơn nữa, xung quanh Bãi Cháy là một dải đồi thấp chạy thoai thoải về phía biển, kéo dài hơn 2km, đan xen là những khách sạn, những biệt thự nhỏ kiến trúc riêng biệt khiến nơi đây mang một vẻ đẹp riêng, vô cùng ấn tượng.

Những hoạt động thú vị đang chờ các bạn khám phá gồm có : ngủ đêm trêu tàu, tham quan làng chài, chèo thuyền kayak, câu mực đêm, leo núi…

Biển Cửa Đại – Hội An

Ngoài các địa điểm du lịch nổi tiếng trong thành phố, Hội An còn thu hút khách du lịch bởi những cảnh biển đẹp ngất ngây. Trong đó, không thể không kể đến biển Cửa Đại, điểm đến nổi tiếng làm say đắm bao du khách phương xa.

Biển Cửa Đại - Hội An

Là nơi giao thoa giữa 3 con sông Thu Bồn, Đế Võng và Trường Giang, Biển Cửa Đại dù ngày hay đêm vẫn mang trong mình một nét đẹp riêng mà hiếm có bãi biển nào sở hữu được. Bờ cát trắng mịn màng hòa cùng làn nước trong xanh, Cửa Đại như một tác phẩm nghệ thuật được thiên nhiên ban tặng.

Kỳ Co – Bình Định

Mẹ thiên nhiên đã ưu ái cho Kỳ Co bãi cát trắng ôm trọn lấy biển, mềm mại như tấm lụa đào uốn lượn ôm trọn lấy làn nước xanh trong vắt. Chắc chắc ai đặt chân đến nơi đây cũng không khỏi choáng ngợp bởi vẻ đẹp hoang sơ, trong trẻo, hùng vĩ mà tạo hóa đã đặt cách riêng cho nơi đây.

Tháng 11 vừa qua, tờ CNN (Mỹ) dành lời ca ngợi và nhận xét thành phố Quy Nhơn có mọi thứ mà một du khách sành điệu mong muốn như khu nghỉ dưỡng 5 sao, ẩm thực đa dạng, những bãi biển hoang sơ.

Khí hậu ở Quy Nhơn phân chia rõ rệt thành hai mùa: Mùa nắng ( từ tháng 3 đến tháng 9) trời khá nắng nóng và mùa mưa ( từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau). Vì vậy bạn nên đến Kỳ Co vào mùa nắng để tránh những cơn mưa bất chợt. Vì tháng 10 trở đi thì thời tiết Quy Nhơn rất thất thường, có thể mưa nắng rất bất chợt. Đi biển thì chắc chắn là mùa nắng sẽ đẹp nhất và mùa nắng Quy Nhơn kéo dài từ tháng 3 đến tháng 9.

Bãi Tràm – Mũi Dinh

Mũi Dinh – Ninh Thuận sẽ mê hoặc bạn ngay từ lần đầu tiên bởi làn nước trong vắt thấy đáy cùng bờ cát trắng mịn. Đây là một vịnh nhỏ nên bãi biển cong hình bán nguyệt, sóng biển rất êm. Đến với bãi Tràm thì không còn gì thú vị hơn là nằm ườn ra biển và tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà biển mũi Dinh đem lại cho bạn.

Bãi Tràm – Mũi Dinh

Biển Cồn Đen – Thái Bình

Được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp ở miền Bắc, Cồn Đen hiện là điểm đến ưa thích của những du khách. Địa điểm lý tưởng cho những ai thích khám phá hệ sinh thái rừng ngập mặn phong phú và đa dạng.

Là một trong những bãi biển đẹp hoang sơ ở Việt Nam, nến với Cồn Đen, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp kì ảo hiếm thấy. Cuốn hút với những hàng thông xanh mướt và từng lớp sóng đẹp vỗ vào bờ, biển Cồn Đen chính là địa điểm nhất định không thể bỏ lỡ.

Bãi Xếp – Quy Nhơn

Bãi Xếp (cách trung tâm thành phố Quy Nhơn hơn 10 km) chính là nơi được mệnh danh là 1 trong những “hòn ngọc bí ẩn” của châu Á với khung cảnh thơ mộng, yên bình và xinh đẹp, người dân vô cùng thân thiện và hiếu khách. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một vùng biển vừa thanh bình vừa yên tĩnh để nghỉ dưỡng ở miền Trung thì đừng bỏ qua địa danh này. Khi đến đây, bạn có thể xuống hòa mình vào làn nước trong như pha lê, cũng có thể đi dạo bộ và cảm nhận cát mịn dưới bàn chân, hoặc nhâm nhi một ly cocktail ở các quán bar gần bãi biển.

Mũi Né – Phan Thiết

Là điểm du lịch tuyệt vời ở Phan Thiết, Mũi Né thu hút được rất nhiều du khách bởi dòng nước biển màu xanh ngọc cùng bãi cát trắng ngần, dưới ánh nắng vàng đầy thơ mộng. Không những thế, bạn còn được trải nghiệm, khám phá những con suối róc rách được bao bọc xung quanh bởi những tảng đá vôi khổng lồ và những ngôi làng đánh cá hoang sơ với vẻ đẹp độc đáo, như tranh vẽ. Bên cạnh đó, việc ngắm hoàng hôn cực kì lãng mạn tại Mũi Né cũng vô cùng thú vị.

Mũi Né - Phan Thiết

Đến đây, du khách có thể dành hàng giờ để tham quan các làng chài Mũi Né hay vui chơi tại một cồn cát rộng lớn được ví như “sa mạc”. Tắm biển và ăn hải sản là những hoạt động giúp du khách có khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt đối.

Khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 8 được xem là thời điểm đẹp nhất du lịch Mũi Né, lúc này nước biển trong xanh và mát lành. Lưu ý, vào tháng 9 trở đi Mũi Né thường có nhiều mưa, nếu bạn đi vào thời gian này sẽ không đi được nhiều địa điểm tham quan.

Đọc thêm: 

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!