Các điểm du lịch Đà Nẵng hot 2/9 – Lễ Quốc Khánh

Đà Nẵng thường được gọi bởi nhiều biệt danh trìu mến như thành phố bên sông Hàn, thành phố của những chiếc cầu, hay thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Hãy cùng Tourion khám phá, tìm hiểu về Đà Nẵng nhé!

Các địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng

Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài

Địa chỉ: QL14G, Hòa Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng 

Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài
Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài

Nằm trong danh sách địa điểm vui chơi Đà Nẵng hot nhất bởi nơi đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp, spa, nhà hàng thích hợp cho mọi nhu cầu của du khách. Bao quanh là núi nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên núi Chúa, nên không khí ở đây luôn mát mẻ, dễ chịu.

Bà Nà Hills

  • Phù hợp cho: Vui chơi giải trí, check-in sống ảo
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 21h00 (Giờ mở cửa cho phép sử dụng các dịch vụ như: cáp treo, tàu hỏa leo núi và khu vui chơi Fantasy Park: 8h00 – 17h00)
  • Giá vé:
  1. Khách ngoại tỉnh: 850.000 VND/ Người (trẻ em 1m – 1m4: 700.000VND/ Trẻ)
  2. Khách Đà Nẵng: 550.000 VND/ Người (trẻ em 1m – 1m4: 450.000VND/ Trẻ)
Bà Nà Hills
Bà Nà Hills

Tọa lạc trên đỉnh núi Bà Nà cao vời vợi, Bà Nà Hills hút hồn du khách với vẻ đẹp như tiên cảnh và cáp treo dài nhất thế giới. Bởi khí hậu mát mẻ và thuận lợi, du khách có thể ghé thăm du lịch vào bất kỳ thời điểm nào. Bên cạnh khung cảnh lung linh tuyệt đẹp, Bà Nà Hills còn có nhiều khu vui chơi thú vị, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Cầu Rồng

Thành phố Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố của những cây cầu, nên nơi đây sở hữu những cây cầu mang nét đẹp độc đáo. Ngoài cầu Sông Hàn với khả năng quay 90 độ thì cầu Rồng, cũng là một cây cầu cực kỳ nổi tiếng mà du khách khách không thể bỏ qua khi tới vui chơi tại Đà Nẵng.

Cầu Rồng
Cầu Rồng

Cây cầu được thiết kế với biểu tượng là con rồng màu vàng vương mình hướng ra biển Đông, thể hiện khát vọng và thịnh vượng của thành phố. Ngoài ra, nó khiến mọi người phải kinh ngạc, bởi có thể phun lửa và nước. Vào 21h tối thứ 7 và chủ nhật bạn sẽ chiêm ngưỡng được khoảnh khắc tuyệt đẹp và đặc biệt này. Ngoài ra, xung quanh sông Hàn còn có rất nhiều quán cafe check in đẹp ở Đà Nẵng du khách có thể đến và tận hưởng view đẹp nhìn ra sông Hàn.

Phố cổ Hội An

  • Phù hợp cho: Tìm hiểu văn hoá, thưởng thức ẩm thực, check-in sống ảo
  • Giá vé:
  1. Khách Việt Nam: 80.000 VND/Người
  2. Khách quốc tế: 150.000 VND/Người
Phố cổ Hội An
Phố cổ Hội An

Với vẻ đẹp cổ xưa của kiến trúc truyền thống, mang đậm phong cách mộc mạc, bình dị, phố cổ Hội An nổi bật qua sự hài hoà trong từng đường nét, qua những căn nhà mái ngói, hàng cây, đèn lồng. Nét đẹp đặc biệt của Hội An còn được khẳng định qua hơn 1000 di tích kiến trúc, qua các địa điểm du lịch tuyệt đẹp cùng các món ăn truyền thống cực kỳ hấp dẫn.

Du lịch Đà Nẵng tháng 9 có gì?

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Đà Nẵng lễ 2/9, hãy cùng TOURION tìm hiểu về thời tiết, lịch trình hấp dẫn và những hoạt động đặc biệt để có một kỳ nghỉ trọn vẹn và đáng nhớ.
 Đà Nẵng – được mệnh danh là “Thành phố đáng sống”, hiện đang là một điểm đến tuyệt vời để thưởng thức mùa du lịch. Vào tháng 9, dịp kỷ niệm Lễ Quốc Khánh 2/9 là thời điểm tuyệt hảo để khám phá thành phố này.
Du lịch Đà Nẵng tháng 9 có gì?
Du lịch Đà Nẵng tháng 9 có gì?
– Thời tiết không quá oi nóng như các tháng mùa hè, thỉnh thoảng có những cơn mưa đầu mùa nhưng gần như không ảnh hưởng đến hoạt động vui chơi.
– Cơ hội tham gia  nhiều hoạt động, lễ hội, sự kiện sôi nổi kỷ niệm ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9.
– Nhiều địa điểm cả ngoài trời và trong nhà hấp dẫn, du khách có thể tha hồ check-in sống ảo. 
– Cùng nhiều món đặc sản Đà Nẵng  nhất định phải thử một lần.
 Nếu bạn đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ Lễ 2/9, Đà Nẵng là một điểm đến thú vị với nhiều trải nghiệm độc đáo. Dù thời tiết có thể không hoàn hảo, nhưng các hoạt động và cảnh quan tại đây vẫn đáng để bạn khám phá và thưởng thức.

Combo du lịch Đà Nẵng tháng 9 – Tourion

🌟 Hải Phòng – Đà Nẵng 3N2Đ (2/9 – 4/9) #4199k/người.
🌟 Hà Nội – Đà Nẵng 3N2Đ (22/9 – 24/9) #2999k/người.
🌟 Hà Nội – Đà Nẵng 4N3Đ (29/9 – 2/10) #2999k/người.
🌟 Hải Phòng – Đà Nẵng 3N2Đ (30/9 – 2/10) #2899k/người.
🌱 𝑪𝒐𝒎𝒃𝒐 𝒃𝒂𝒐 𝒈𝒐̂̀𝒎:
– Vé máy bay khứ hồi Bamboo Airways giờ bay đẹp.
– Phòng khách sạn 3 – 4 sao gần biển, gần trung tâm.
– Các tiện ích như hồ bơi, ăn sáng buffet, nước chào đón, …
– 7 kg hành lý xách tay và 20 kg hành lý ký gửi.

Thông tin liên hệ:

📌 Địa chỉ: 140 Phan Trọng Tuệ, P. Hòa Cường Nam , Q. Hải Châu, tp. Đà Nẵng.
☎️ Liên hệ: 0795 13 13 16 – 0795 13 13 18
🌎 Website: www.tourion.vn

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!