Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tháng 6 mới nhất 2024

Bạn đang phân vân cũng như muốn tìm hiểu kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tháng 6? Mùa hè ở xứ sở kim chi với đa dạng các loại ẩm thực, lễ hội và hoạt động ngoài trời đang chờ bạn đến khám phá.

Còn chần chờ gì mà không lên kế hoạch cho chuyến đi ngay bây giờ. Và sau đây là một vài kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tháng 6 mà tourion.vn gợi ý cho bạn.

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tháng 6 mới nhất

Thời tiết Hàn Quốc tháng 6

Thời tiết tháng 6 là thời điểm bắt đầu vào mùa hè ở Hàn Quốc, nhiệt độ trung bình vào khoảng 20 – 25 độ C. Giai đoạn đầu tháng, khi những đợt nóng bức chưa đến, bạn sẽ được thưởng thức những ngày mát mẻ và dễ chịu

Thời tiết tháng 6 là thời điểm bắt đầu vào mùa hè ở Hàn Quốc

Tuy nhiên, vào cuối tháng 6 hằng năm, những cơn mưa có thể bất chợt xuất hiện nhưng không nhiều. Nếu bạn đang lo lắng về thời tiết tháng 6 sẽ ảnh hưởng đến việc tham quan thì bạn có thể yên tâm nhé. Vì những cơn mưa sẽ giúp nhiệt độ ngoài trời được mát mẻ hơn.

Những lễ hội sôi động chỉ có vào tháng 6

Lễ hội cát Haeundae

Lễ hội cát Haeundae là một sự kiện nổi tiếng diễn ra tại bãi biển Haeundae ở Busan. Bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi động, vui tươi của rất nhiều hoạt động hấp dẫn diễn ra trong lễ hội như: thi chạy marathon, thi bóng chuyền bãi biển, thưởng thức ẩm thực trên biển và màn pháo hoa lung linh vào buổi tối.

Lễ hội cát Haeundae là một sự kiện nổi tiếng diễn ra tại bãi biển

Nghệ thuật cát trên bãi biển

Ngoài nghệ thuật cát, lễ hội còn có nhiều sự kiện và hoạt động như các cuộc thi cát, triển lãm nghệ thuật, biểu diễn âm nhạc và văn nghệ, và các hoạt động giải trí dành cho gia đình.

Địa điểm tổ chức lễ hội cát Haeundae cũng rất gần các điểm du lịch nổi tiếng như chợ Jagalchi, Gwangalli, và Taejongdae, bạn có thể tham quan và ghé các nhà hàng dọc bờ biển để nếm thử món ăn nổi tiếng.

Tour du lịch Hàn Quốc giá ưu đãi mà Tourion chỉ 14.990k/ người- rẻ nhất thị trường:

Tour Hà Nội – Seoul – Nami – Namsan Tower- Đại học kyunghee – Everland – Công viên mặt trời Heulpark 6 ngày 5 đêm

  • Xe Ô tô đưa đón theo hành trình tham quan tại Hàn Quốc.
  • Vé máy bay khứ hồi hàng không (Vietjet air), 20 kg hành lý ký gửi, 7 kg hành lý xách tay..
  • Nghỉ tại khách sạn 4 sao nội địa, phòng 2 người (khách lẻ nam hoặc nữ nghỉ phòng 3 giường)
  • Các bữa ăn chính theo chương trình, ăn sáng Buffet theo tiêu chuẩn khách sạn.
  • 1 chai nước suối phục vụ trên xe/ khách/ ngày.
  • Phí thăm quan thắng cảnh theo chương trình
  • Phí Visa nhập cảnh Hàn Quốc
  • Bảo hiểm du lịch tối đa 50.000usd/khách.
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt nhiệt tình, kinh nghiệm, suốt tuyến.
  • Mũ du lịch

Lễ hội đom đóm Muju

Lễ hội đom đóm được tổ chức tại thị trấn Muju, tỉnh Jeollabuk-do. Mục đích của lễ hội này là đem lại những trải nghiệm về cuộc sống ở vùng nông thôn, mang lại trải nghiệm thú vị cho du khách, đặc biệt là vào buổi tối khi đom đóm bắt đầu xuất hiện và tạo nên bức tranh đẹp mắt.

Lễ hội đom đóm được tổ chức tại thị trấn Muju

Bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn hàng triệu con đom đóm bay trong đêm cực kì lãng mạn và kỳ diệu. Lễ hội đom đóm Muji là một trải nghiệm tuyệt vời để thả mình vào thế giới cổ tích và khám phá vẻ đẹp tự nhiên độc đáo của Hàn Quốc vào tháng 6.

Lễ hội bùn Boryeong

Một hoạt động vô cùng thú vị nhất định bạn không thể bỏ qua khi đi tour Hàn Quốc này là nơi đây tổ chức rất nhiều lễ hội sôi động. Trong đó, tham gia vào lễ hội bùn Boryeong, bạn sẽ được thỏa sức vui chơi trong những công viên bùn rộng lớn cùng nhiều trò chơi với bùn vô cùng vui nhộn.

Lễ hội bùn Boryeong là một trong những sự kiện lễ hội nổi tiếng tại Hàn Quốc

Lễ hội bùn Boryeong là một trong những sự kiện lễ hội nổi tiếng tại Hàn Quốc, thu hút nhiều du khách đến tham gia và chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Du lịch Hàn Quốc tháng 6 – Đi đâu, chơi gì?

Vui chơi tại công viên Everland

Everland là một công viên giải trí lớn tại Gyeonggi-do, Hàn Quốc, và nằm gần thành phố Seoul. Đây là một điểm đến phổ biến cho cả gia đình và du khách quốc tế.

Everland là một công viên giải trí lớn tại Gyeonggi-do

Tới đây bạn có thể tham gia đa dạng các trò vui chơi giải trí như: Global Fair – Khu vực có những trò chơi và đồ ăn nhẹ, tạo cảm giác như đang du lịch qua các quốc gia khác nhau. Magic Land – Khu vực này chứa những địa điểm độc đáo và pha trộn giữa thế giới thực và thế giới kỳ ảo.

Caribbean Bay – Một công viên nước lớn và hiện đại nằm gần Everland, là nơi thích hợp để thư giãn và vui chơi trong nước. Hoặc bạn có thể xem vườn thú hoang dã Zootopia – Nơi có nhiều loại động vật hoang dã, bạn có thể thấy gần như tất cả các loài từ khắp nơi trên thế giới.

Ngoài ra, nơi này cũng có nhiều quán ăn và cửa hàng để du khách thưởng thức đặc sản và mua sắm đồ lưu niệm.

Thư giãn và đi dạo quanh sông Hàn

Seoul là một trong những thành phố du lịch Hàn Quốc không thể bỏ lỡ. Bạn có thể bắt gặp trên những bộ phim Hàn Quốc là hình ảnh quen thuộc sông Hàn, đây là điểm đến lý tưởng để bạn có thể hưởng thụ cảm giác thư giãn.

Bạn có thể tham gia các chương trình biểu diễn, thưởng thức buffet, và chiêm ngưỡng màn pháo hoa đẹp mắt. Nhất định bạn phải thử ghé nhà hàng và quán cà phê ven sông vì nơi đây cung cấp không gian thoải mái để thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc và quốc tế.

Thành phố biển Busan

Busan là một thành phố lớn tại miền nam Hàn Quốc và là một trong những thành phố biển lớn nhất thế giới. Có thể nói, Busan là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp của thiên nhiên và con người. Nơi đây được biết đến với bãi biển đẹp, văn hóa độc đáo và nền ẩm thực phong phú.

Busan là một thành phố lớn tại miền nam Hàn Quốc

Bạn hãy ghé thăm những địa điểm như bãi biển Haeundae, khu mua sắm Nampo-dong, đảo đôi Oryukdo, khu du lịch Jagalchi,…Vào mùa hè rất thích hợp để du lịch biển, giúp bạn xua tan nắng nóng mùa hè và hưởng thụ khung cảnh tuyệt vời chỉ có tại Hàn Quốc.

Món ăn hấp dẫn khi đi du lịch Hàn Quốc tháng 6

Tháng 6 thường là mùa hè tại nhiều nơi trên thế giới, và đây là thời điểm mà nhiệt độ tăng cao. Do đó, những món ăn tháng 6 thường tập trung vào các món mát lạnh, trái cây tươi ngon và các món ăn nhẹ, phù hợp để giải nhiệt.

Dưới đây là một số món ăn hấp dẫn có thể thưởng thức trong tháng 6

  • Salad mùa hè với các thành phần như rau xanh tươi, cà chua, dưa leo, cà rốt và các loại quả như dâu hay lựu sẽ mang lại khẩu phần dinh dưỡng và giải nhiệt tuyệt vời.
Món ăn hấp dẫn khi đi du lịch Hàn Quốc
  • Bingsu là một món tráng miệng phổ biến trong mùa hè ở Hàn Quốc, một loại kem đá bào mịn, thường ăn kèm với đậu đỏ và được trang trí với nhiều loại trái cây tươi.
Bingsu là một món tráng miệng phổ biến trong mùa hè ở Hàn Quốc
  • Naengmyeon hay mì lạnh, sợi mì để làm naengmyeon thường nhỏ, từ các loại bột sắn dây hay kiều mạch giúp lúc ăn không bị ngấy. Mì được đựng trong bát bằng kim loại, chan nước dùng được ướp lạnh và sử dụng với các loại rau củ, trứng luộc và thịt bò.
  • Sashimi là một món ăn đặc sắc của ẩm thực Hàn Quốc, với các loại cá tươi ngon, hấp dẫn và thường được cắt thành sợi mỏng, ăn sống, thường đi kèm với nước sốt đặc trưng gọi là soyu hoặc wasabi.

Qua những chia sẻ trên, chắc hẳn bạn đã thấy được sự sôi động của mùa hè tại Hàn Quốc. Với thời tiết khí hậu hài hòa, con người thân thiện, hoạt động ngoài trời sôi động hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị dành cho bạn.

Tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm

Liên hệ ngay Tourion.vn nếu bạn muốn có chuyến du lịch Hàn Quốc vui vẻ nhé.

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!