Du lịch VinOasis Phú Quốc có gì? Ăn gì chơi ở đâu?

Thuộc hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl 5*, VinOasis Phú Quốc đang dần trở thành điếm đến lý tưởng dành cho cả gia đình. VinOasis Phú Quốc, một khu nghỉ mát mới ở Việt Nam với một Safari và một công viên giải trí. VinOasis được ví như một ốc đảo trong mơ. Nơi thỏa mãn những ước mơ của mọi lứa tuổi. Cùng Tourion khám phá nơi này nhé!

Du lịch VinOasis Phú Quốc có gì? Ăn gì chơi ở đâu?
Du lịch VinOasis Phú Quốc có gì? Ăn gì chơi ở đâu?

VinOasis Phú Quốc ở đâu?

Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang

VinOasis Phú Quốc địa chỉ ở đâu là câu hỏi của nhiều người khi có kế hoạch đi Phú Quốc. VinOasis Phú Quốc nằm phía Bắc của đảo Ngọc ngay tại bãi Dài chính thức đón khách du lịch vào tháng 8/2018. Khu VinOasis cách thị trấn Dương Đông khoảng 22km và sân bay Phú Quốc tầm 33km.

Vinpearl VinOasis Phú Quốc là điểm du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời cho mùa hè này. Phía trước VinOasis là đại dương mênh mông, phía sau là cánh rừng xanh mát ngút ngàn. Từ VinOasis bạn có thể dễ dàng di chuyển đến vinworders Phú Quốc với khoảng cách 1000m và Vinpearl Safari tầm 4,4 km.

VinOasis Phú Quốc ở đâu?
VinOasis Phú Quốc ở đâu?

– Vinpearl VinOasis: Thuộc dòng nghỉ dưỡng 5 sao, chỉ bao gồm phòng khách sạn, giá mềm hơn so với các cơ sở Vinpearl còn lại. Nổi bật với kiến trúc phương Tây và có khu công viên nước dành cho khách lưu trú. Cách Vinpearl Land Phú Quốc tầm 800m & Vinpearl Safari tầm 4,4km.

– Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc: Thuộc dòng nghỉ dưỡng 5 sao bao gồm phòng & biệt thự. Nổi bật với kiến trúc phương Tây hiện đại. Cách Vinpearl Land Phú Quốc tầm 1,5km & Vinpearl Safari tầm 5,6km.

– Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc: Thuộc dòng nghỉ dưỡng 5 sao bao gồm phòng & biệt thự. Đặc trưng với phong cách Đông Dương mái đỏ truyền thống. Cách Vinpearl Land Phú Quốc tầm 1km & Vinpearl Safari tầm 4,6km.

– Vinpearl Discovery Phú Quốc: Thuộc dòng nghỉ dưỡng 5 sao chỉ bao gồm biệt thự. Nổi bật với kiến trúc hiện đại phương Tây. Cách Vinpearl Land Phú Quốc tầm 2km & Vinpearl Safari tầm 6km.

Thông tin về VinOasis Phú Quốc

Xét về mặt bằng giá cả nghỉ dưỡng, vui chơi trên đảo ngọc lục bảo. Thì VinOasis cung cấp một mức giá phù hợp để bạn có một kỳ nghỉ đúng nghĩa. Nơi đây 1.378 phòng với các hạng phòng tiêu chuẩn, suite, Vinsuite…Giá cả ở đây không phải là một mức giá tương xứng với những gì cực kỳ cao cấp. Mà là một mức giá phù hợp cho những cá nhân, gia đình đang tìm kiếm một kỳ nghỉ yên bình trên bãi biển.

Thông tin về VinOasis Phú Quốc
Thông tin về VinOasis Phú Quốc

Ngoài hồ bơi và sân tennis, các tiện nghi tại VinOasis Phú Quốc còn bao gồm 9 nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam, Ý, Trung Quốc, Thái Lan và Hàn Quốc…Bên cạnh đó còn có spa cung cấp các dịch vụ massage, dịch vụ làm tóc và phòng xông hơi khô, phòng xông hơi nước…Ốc đảo này thật sự là một điểm đến dành cho những ai không thích bị quấy rầy. Một trong những điều thú vị tại đây là rất nhiều du khách đều muốn dành cả ngày để thư giãn trong phòng máy lạnh.

Bên cạnh hệ thống phòng sang trọng đẳng cấp, khi đến với VinOasis Phú Quốc du khách còn được trải nghiệm vui chơi giải trí thả ga tại Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam – VinWonders Phú Quốc và công viên hoang dã Vinpearl Safari. 

Sân golf Phú Quốc là sân Golf lớn nhất Việt Nam. Được thiết kế bao gồm 27 lỗ golf đạt chuẩn quốc tế, không gian mở được thiết kế không gian mở, người chơi golf có thể vừa thực hiện các cú đánh, vừa nhìn ngắm mặt biển trong xanh.

Chơi gì khi nghỉ dưỡng ở khách sạn VinOasis Phú Quốc?

Chợ đêm Phú Quốc (chợ đêm Bạch Đằng)

Từ Vinpearl VinOasis Phú Quốc di chuyển đến chợ đêm Phú Quốc khoảng 21,5km. Giá taxi di chuyển 01 chiều khoảng 301.000vnđ đối với xe 4 chỗ – 366.000vnđ đối với xe 7 chỗ.

Chợ đêm Phú Quốc
Chợ đêm Phú Quốc (chợ đêm Bạch Đằng)

Suối Tranh Phú Quốc

Từ Vinpearl VinOasis Phú Quốc di chuyển đến Suối Tranh khoảng 29km. Giá taxi di chuyển 01 chiều khoảng 348.000vnđ đối với xe 4 chỗ – 435.000vnđ đối với xe 7 chỗ.

Suối Tranh nổi tiếng với cảnh thiên nhiên xanh mát, tuyệt đẹp cùng sự hòa hợp của hoa cỏ, núi rừng, biển và suối, là địa điểm nghỉ ngơi và tổ chức cắm trại, dã ngoại thú vị.

Chùa Hộ Quốc Phú Quốc

Từ Vinpearl VinOasis Phú Quốc di chuyển đến chùa Hộ Quốc khoảng 43,5km. Giá taxi di chuyển 01 chiều dự kiến 522.000vnđ đối với xe 4 chỗ – 653.000vnđ đối với xe 7 chỗ.

Chùa Hộ Quốc: Điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở Phú Quốc
Chùa Hộ Quốc: Điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở Phú Quốc

Vui chơi bên trong khuôn viên khách sạn VinOasis Phú Quốc

Với mô hình All In One mà hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl đang hướng đến, thì chắc chắn bạn sẽ không thiếu những dịch vụ giải trí khi nghỉ dưỡng tại đây đâu. Điểm mặt ngay những dịch vụ thư giãn giải trí xịn sò tại đây:

  • Công viên nước VinOasis Phú Quốc (Water Park) – Mở cửa: 09:00 – 17:45

Được gọi tên đầu tiên chắc chắn là công viên nước mini nằm ngay trong khuôn viên của VinOasis rồi. Công viên nước bên bờ biển dành cho những du khách lưu trú tại khách sạn VinOasis Phú Quốc. Bên trong công viên có 14 đường trượt với các thử thách và độ khó tăng dần. Bên cạnh đó, công viên nước VinOasis còn nổi tiếng với những máng trượt cảm giác mạnh như: Kamikaze, Multirace và Hang Hổ.

  • Bể bơi ngoài trời – Mở cửa: 06:00 – 19:00

Trong khuôn viên resort có bể bơi lớn ngoài trời với độ sâu trung bình 1,25m. Bể bơi dành cho trẻ em nằm ngay bên cạnh với độ sâu trung bình 0,5m. Nếu gia đình bạn có trẻ con và không chơi được công viên nước với những trò cảm giác mạnh, thì có thể chuyển sang bơi tại đây.

Bể bơi tại VinOasis Phú Quốc
Bể bơi tại VinOasis Phú Quốc
  • Akoya Spa – Mở cửa: 09:00 – 22:00

Để chuyến du lịch Phú Quốc đúng chất nghỉ dưỡng thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua thời gian thư giãn tại Akoya Spa rồi. Tại Akoya Spa trong VinOasis bạn sẽ được trải nghiệm các phương pháp trị liệu nổi tiếng của Việt Nam và Quốc tế. Một số bài massage nổi tiếng ở đây mà bạn có thể tham khảo như: Balinese massage, massage Lomi hay Shiatsu….

  • Lobby Bar – Mở cửa: 07:00 – 23:00

Đây chính là nơi để bạn thư giãn với những món đồ uống tươi mát hay những ly cocktail được pha chế vô cùng đẹp mắt. Bên cạnh đó, tại Lobby bar cũng có những món điểm tâm để bạn có thể ăn nhẹ. Cùng gia đình thưởng thức đồ uống ngon, đồ ăn hấp dẫn và nghe những bản nhạc du dương tại đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời đó!

Đọc thêm:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!