Du lịch Phú Quốc – Các điểm du lịch không thể bỏ lỡ trong năm 2023

Địa điểm du lịch Phú Quốc – một hòn đảo ngọc xinh đẹp, nằm sâu trong vùng vịnh Thái Lan. Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang, được xếp thứ 15 trong top những nơi đáng để nghỉ dưỡng. Phú Quốc có vô vàn điểm đến nổi tiêng để chúng ta có thể khám phá. Tuy nhiên, với những ai lần đầu tiên đặt chân đến đảo ngọc sẽ không tránh khỏi sự bỡ ngỡ vì không biết đến Phú Quốc nên đi đâu? Cùng Tourion khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Du lịch Phú Quốc - Các điểm du lịch không thể bỏ lỡ trong năm 2023
Du lịch Phú Quốc – Các điểm du lịch không thể bỏ lỡ trong năm 2023

Du lịch Phú Quốc vào mùa nào đẹp nhất?

Phú Quốc là hòn đảo lớn và nổi tiếng nhất của Việt Nam với hàng nghìn lượt khách tới tham quan mỗi năm. Là một hòn đảo nhiệt đới gió mùa cận xích đạo và lại nằm trong vịnh Thái Lan cho nên Phú Quốc có nhiều đặc điểm khí hậu khá là khác biệt. Khí hậu nơi đây được chia làm 2 mùa rõ rệt đó là mùa mưa và mùa khô. Do là cửa ngõ đón gió mùa Tây – Tây Nam nên vào mùa mưa thì độ ẩm cao ở đảo rất cao (từ 85 đến 90%). Còn vào mùa khô thì đảo bị chịu ảnh hưởng bởi gió mùa Đông Bắc Nhiệt nên nhiệt độ sẽ tăng cao vào tháng 4 và tháng 5.

  • Mùa đẹp nhất ở Phú Quốc là mùa khô: Từ tháng 10 hoặc tháng 11 Dương lịch năm trước đến tháng 4-5 Dương lịch năm sau – Đây là thời điểm Phú Quốc đón nhiều khách du lịch nhất.
  • Mùa mưa ở Phú Quốc từ tháng 5 đến tháng 10 Dương lịch – Giá cả thường rẻ nhất trong năm.

Cần chuẩn bị những gì khi du lịch Phú Quốc?

Khi chuẩn bị hành lý đi du lịch Phú Quốc, bạn nên lưu ý một số điều sau:

  • Các giấy tờ tùy thân bản gốc như chứng minh thư, hộ chiếu, giấy phép lái xe,…cần được cất giữ một cách cẩn thận, vì khi gặp tình huống xấu nhất như mất cắp hay thất lạc thì sẽ làm bạn mất kha khá thời gian đấy.
  • Nên cân đo chuẩn bị kĩ tránh không nên mang quá nhiều hành lý không cần thiết, đề phòng trường hợp bị quá cân nặng về quy định hành lý khi đi máy bay sẽ mất nhiều chi phí phát sinh.
Chuẩn bị thật kỹ càng để có chuyến du lịch Phú Quốc đáng nhớ nhé!
  • Một số hành lý thuộc dạng chất lỏng hoặc dễ vỡ phải bao bọc và cố định cẩn thận, tránh bị va đập gây vỡ trong quá trình vận chuyển hành lý ở sân bay.
  • Để không bị lạc đường khi đến Phú Quốc, bạn nên tìm hiểu trước các địa điểm tại đây hoặc mang theo bản đồ Phú Quốc, sử dụng google map trên điện thoại.

Đọc thêm:

Du Lịch Phú Quốc – Các địa điểm check-in mới nhất 2023

Bãi Sao

Thuộc top 10 bãi biển hoang sơ lý tưởng và yên tĩnh nhất thế giới. Bãi Sao thu hút rất nhiều khách du lịch lẫn người dân địa phương ghé đến vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Sóng biển khu vực này rất yên ả, không vội vàng, mực nước nông và xanh nhìn thấy cả đáy biển. Bờ cát thì trắng mịn như một ổ bánh kem dài gần 7 km.

Bãi Sao là địa điểm du lịch Phú Quốc mà bạn có thể đến bất kỳ lúc nào trong năm
Bãi Sao là địa điểm du lịch Phú Quốc mà bạn có thể đến bất kỳ lúc nào trong năm

Dù là địa điểm nổi tiếng, nhưng xung quanh đây cũng không có quá nhiều hàng quán ăn uống. Cũng như dịch vụ tắm biển, như để gìn giữ nét hoang sơ hiếm có tại đây. Mỗi buổi chiều vào những ngày thời tiết đẹp, khi đi dọc bờ biển bạn có thể ngắm nhìn được cảnh hoàng hôn lặn trên biển ở đây. Sau đó tận hưởng và lưu giữ khoảnh khắc lắng đọng bình yên.

Hòn Thơm

Hòn Thơm được mệnh danh là “viên ngọc quyến rũ chết người” của Phú Quốc với bãi cát trắng trải dài cùng với hàng dừa nghiêng bóng và làn nước trong xanh có thể nhìn thấy đàn cá đang bơi tung tăng dưới nước. Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều hoạt động như câu mực, câu cá, lặn ngắm san hô,…

Hệ thống cáp treo tại Hòn Thơm này đã được kỷ lục Guinness thế giới ghi nhận với danh hiệu và “tuyến cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất trên thế giới

Với chiều dài 7889.9 m, cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc đã được tổ chức kỷ lục thế giới Guinness ghi nhận là cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới. Đồng thời đây là cáp treo được thiết kế theo công nghệ hiện đại, do đơn vị Doppelmayr uy tín và danh tiếng hàng đầu thế giới cung cấp. Kết cấu 3 dây giúp cáp và cabin vận hành êm ái, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Du khách có thể thoải mái tận hưởng trọn vẹn quá trình du ngoạn trên cáp.

Đảo hòn Thơm không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp nên thơ, nên họa mà còn được biết đến qua truyền thuyết lưu danh nhiều đời. Tương truyền kể lại rằng: “Đảo hòn Thơm là một trong những nơi trú ẩn, nương mình của chúa Nguyễn trong thời gian nuôi chí phục thù sau thất bại ở cuộc khởi nghĩa Tây Sơn.

Hòn Móng Tay

Không chỉ có những khu vui chơi giải trí rộng lớn, Phú Quốc hấp dẫn du khách bởi rất nhiều hòn đảo hoang sơ, bình yên đẹp tựa thiên đường. Một trong các điểm du lịch Phú Quốc bạn không nên bỏ lỡ đó chính là hòn Móng Tay. Đây là một hòn đảo nhỏ tuyệt đẹp tọa lạc trên địa bản xã Dương Hòa, thuộc khu vực phía Nam đảo Phú Quốc, nằm giữa đảo Bà Lụa và đảo Hải Tặc.

Hòn Móng Tay là một trong năm hòn đảo nhỏ đẹp nhất Phú Quốc, và được du khách ưu ái gọi là “Nàng tiên say ngủ” hay “Viên ngọc cô đơn”

Từ khi hòn Móng Tay được biết thì nó đã trở thành một trong điểm du lịch hút khách hơn cả một số đảo ở Phú Quốc. Vẻ đẹp ban đầu của nơi đây vẫn được giữ nguyên, chưa chịu nhiều tác động từ bàn tay con người.

Nét đẹp tự nhiên chính là điểm riêng biệt khiến du khách thích thú. Từ xa hòn đảo xanh mướt như ngọc nổi bật trên nền trời khoáng đạt không một gợn mây.

Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc nằm trong quần thể nghỉ dưỡng, giải trí đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam – Phú Quốc United Center. Tổ hợp vui chơi, mua sắm, giải trí này thuộc địa phận bãi Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang.

Grand World Phú Quốc được gọi là “Thành Phố Không Ngủ”

Đến với Grand World, bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí tưng bừng, náo nhiệt của “Thành phố không ngủ” với các hoạt động vui chơi diễn ra 24/7. Không chỉ vậy, du khách còn được khám phá, tìm hiểu về nét đẹp truyền thống của dân tộc thông qua show diễn thực cảnh “Tinh hoa Việt Nam” đầy mãn nhãn.

VinWonders Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc – thiên đường giải trí, phiêu lưu, khám phá kỳ thú dành cho tất cả du khách. Công viên chủ đề được chia làm 6 phân khu lấy cảm hứng từ 12 chủ đề của các nền văn minh trên thế giới. Đây chính là địa điểm du lịch Phú Quốc khiến nhiều người mê mẩn và sẽ tiếc hùi hụi nếu bỏ lỡ.

VinWonders Phú Quốc là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, hàng đầu châu Á

Với quy mô gần 50 ha, VinWonders Phú Quốc đưa du khách bước lên hành trình du lịch tới nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới. Bạn sẽ được khám phá Đại lộ châu Âu với nét kiến trúc thời trung cổ độc đáo, thử sức thi gan tại khu Thế giới lốc xoáy – nơi có những đường trượt khủng hay ghé thăm Thế giới diệu kỳ nơi có những nhân vật cổ tích,…

Mũi Gành Dầu

Thiên nhiên tươi mát với làn nước xanh trong hơn cả nước biển Cô Tô, cây cối xanh tốt. Những rặn đá và bãi cát trải dài hình lưỡi liềm cũng chính là những điểm nhấn của Gành Dầu. Đứng từ hòn đảo cực bắc này, bạn có thể trông thấy hòn Nần hay Kaoh Ses và núi Tà Lơn của nước bạn Campuchia nữa đó. Ngoài tắm biển, nghỉ mát, bạn có thể trải nghiệm những hoạt động như tham quan vườn hồ tiêu, Vinpearl, hay suối Đá Ngọn,…

Bãi Ông Lang

Bãi Ông Lang – bãi biển có hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc, là địa điểm du lịch Phú Quốc không thể bỏ qua với những ai mê check in. Du khách có thể trải nghiệm các dịch vụ như: tắm biển, lặn biển, câu cá, chèo thuyền kayak… Mang vẻ thơ mộng với hàng cây xanh mát chạy dọc bờ biển, là bãi cát vàng óng ả thoai thoải dốc nhẹ nhàng, là nước biển mang sắc xanh ngọc lam hiếm có.

Bãi Ông Lang Phú Quốc là một trong những bãi biển đẹp nhất trên đảo Phú Quốc vẫn giữ được sự tự nhiên hoang sơ

Mũi Dinh Cậu

Mũi Dinh Cậu có khung cảnh đẹp tuyệt vời với bãi cát trắng uốn lượn tựa rồng bay. Nơi đây còn có chợ Dương Đông và chợ đêm Dinh Cậu sầm uất với nhiều mặt hàng lưu niệm và hải sản tươi ngon.

Mũi Dinh Cậu hay còn gọi là Dinh Cậu, là một quần thể tự nhiên có hình thù kỳ dị ở đảo Phú Quốc

Dinh Cậu tại Phú Quốc là điểm tham quan về tâm linh nổi tiếng, được nhiều du khách ghé thăm. Ngoài ra, nhờ vào vị thế đắc địa nằm trên ghềnh đá hướng ra biển nên Dinh Cậu sở hữu cảnh sắc hùng vĩ, hưởng trọn không khí biển mát mẻ, cực kỳ dễ chịu.

  • Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Giá vé: Miễn phí
  • Giờ mở cửa: Cả ngày

Tourion – Du lịch Phú Quốc giá rẻ 2023

Trên đây là danh sách các điểm đến nổi tiếng nhất đảo ngọc có thể giúp bạn trả lời cho câu hỏi du lịch Phú Quốc 2023 nên đi đâu? 

Liên hệ ngay Tourion để đặt vé du lịch Phú Quốc – địa điểm du lịch đắt giá nhất mảnh đất chữ S. Tourion cam kết:

  • Chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ đặt được dịch vụ với giá tốt nhất, những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất.
  • Đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, chúng tôi hỗ trợ khách hàng nhanh và chính xác nhất.
  • Chúng tôi liên kết chặt chẽ với các đối tác, khảo sát định kỳ để đảm bảo chất lượng tốt nhất của dịch vụ.

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!