Báo giá vé Sun World Hạ Long 2023

Sun World Hạ Long Park là địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Hạ Long. Chỉ mới đi vào hoạt động cách đây không lâu nhưng khu phức hợp Sun World Hạ Long Park giờ đây đã trở thành một địa điểm du lịch Hạ Long thu hút khách du lịch nhiều nhất trong thời gian qua. Cùng Tourion khám phá ngay nhé!

Đôi nét về Sun World Hạ Long

Sun World Hạ Long là tổ hợp vui chơi, giải trí hấp dẫn thuộc dự án của tập đoàn bất động sản dịch vụ nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam là Sun Group thi công cũng là chủ đầu tư chính thức.

Sun World Hạ Long
Sun World Hạ Long

Nơi đây được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại của châu Âu, tích hợp rất nhiều các hoạt động vui chơi, giải trí, tham quan và khám phá trong suốt hành trình tại thành phố biển Hạ Long – Hạ Long. Diện tích nơi đây lên đến khoảng 169 ha, trong đó bao gồm 3 khu vui chơi chính là: Công viên Rồng, công viên Nước và Cáp treo Nữ Hoàng khám phá khu đồi huyền bí cùng với đó là rất nhiều các trò chơi hấp dẫn và thú vị dành cho nhiều đối tượng khách khác nhau.

Giờ mở cửa Sun World Quảng Ninh Park

  • Giờ mở cửa công viên Rồng Sun World Quảng Ninh: Thứ 2 – Thứ 6: 14h00 – 18h00; Thứ 7 – Chủ Nhật: 09h00 – 18h00.
  • Giờ mở cửa vui chơi, cáp treo Sun World Quảng Ninh: Thứ 2 – Thứ 6: 14h00 – 19h00; Thứ 7; Chủ Nhật: 09h00 – 18h00.
  • Giờ mở cửa vui chơi công Viên Nước; Thứ 2 – Thứ 6: 14h00 – 18h00; Thứ 7 – Chủ Nhật: 09h00 – 18h00.

Có thể nói, thời gian mở cửa Sun World Quảng Ninh cực phù hợp cho mọi du khách, mọi nhu cầu. Công viên được mở từ sáng tới tối theo từng loại hình.

Giá vé SunWorld Hạ Long Complex

700.000 

Đặt ngay tại đây: Vé SunWorld Hạ Long Complex

Giá vé SunWorld Hạ Long Complex
Giá vé SunWorld Hạ Long Complex
Hành trình: Trung tâm Thành phố Hạ Long
  • Trải nghiệm cáp treo vượt biển dài 2km hiện đại bậc nhất Việt Nam
  • Khám phá thế giới giải trí không giới hạn
  • Chinh phục các trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn
  • Tham quan và chiêm ngưỡng những công trình đặc sắc

Chơi gì ở Sun World Hạ Long Park?

Công viên Rồng (Dragon Park) 

Đây là khu vui chơi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi có nhiều trò chơi cảm giác mạnh và thú vị. Công Viên Rồng được biết đến là một trong những công viên có diện tích lớn nhất tại Đông Nam Á được quản lý bởi tập đoàn Tây Ban Nha có tên Parques Reunido.

Dragon Park

Đến với Công Viên Rồng của Sun World Hạ Long du khách sẽ được trải nghiệm hàng loạt các trò chơi mạo hiểm chưa từng có. Thế giới mở ra với hàng loạt các trò như: Phi Long thần tốc, theo dấu chân rồng, Tàu hải tặc, Du thuyền nhiệt đới, Thằn lằn bay,… Bên cạnh đó, Công Viên Rồng còn sở hữu các trò chơi cho gia đình cực kỳ vui nhộn và thú vị như: Hành trình bí ẩn, Binh đoàn bò sát, Vũ điệu lốc xoáy hay chiếc ô kỳ diệu. Mỗi trò chơi đều có tính gắn kết, giúp gia tăng tinh thần đồng đội cũng như giúp bạn có thêm những giây phút ý nghĩa và đáng nhớ nhất bên cạnh gia đình và những người thân yêu.

Công viên nước – Typhoon Water Park

Cũng theo kinh nghiệm đi Sun World Quảng Ninh của nhiều bạn trẻ, du khách hãy tới đây vào mùa hè từ khoảng tháng 3 tới tháng 8 để có thể khám phá ổ trò chơi hấp dẫn. Khu Typhoon Water Park rộng tới hơn 20ha cùng 12 trò chơi dưới nước.

Typhoon Water Park
Một khu vực được khuyến cáo nên khám phá cho người yêu vận động. Những cầu trượt cực dài, lốc xoáy khiến bạn như đang lạc trong mê cung với nước. Theo đánh giá của nhiều du khách thì tại Hạ Long Park có nhiều trò chơi mới, độc đáo.

Nếu bạn là người yếu tim thì cứ yên tâm, chỉ cần mua 1 vé combo Sun World là bạn có thể chơi nhiều trò đơn giản, an toàn. Công viên nước còn được thiết kế với các khu dành cho cả gia đình, nó đòi hỏi mọi thành viên phải phối hợp để chinh phục. Đem lại sự gắn kết gia đình.

Tuyến cáp treo Nữ Hoàng và Khu đồi Huyền Bí 

Sun World Hạ Long còn hấp dẫn khách du lịch bởi khu vực tuyến cáp treo Nữ Hoàng sang khu đồi huyền bí vô cùng thú vị. Dành cho những tín đồ yêu thích chụp hình sống ảo, check in những bức ảnh thần sầu nhất thì nhất định đừng bỏ qua khu vực này nhé.

Tuyến cáp treo Nữ Hoàng và Khu đồi Huyền Bí 

Khu vui chơi này được thiết kế tách biệt so với công viên Rồng và công viên Nước. Sở hữu phong cách thiết kế mang đậm xứ sở Hoa Anh Đào Nhật Bản vô cùng độc đáo, bắt mắt. Vì thế, nơi đây đã nhanh chóng trở thành điểm check in siêu hot của giới trẻ. Đến với khu vực đồi Ba Đèo, bạn có thể chiêm ngưỡng vòng quay mặt trời Sun Wheel, Vườn Nhật Bản và lâu đài huyền bí. Nơi đây sở hữu không gian xanh mát, với các trò chơi giải trí nhẹ nhàng, chủ yếu là để ngắm cảnh và đi bộ thưởng thức không khí và cảnh đẹp thiên nhiên.

Top các trò chơi tại Sun World Hạ Long

Phi long thần tốc

Nếu bạn là một người yêu thích cảm giác mạnh, sẽ thật thiếu sót nếu không thử trò chơi này. Sở hữu tàu lượn siêu tốc dài nhất thế giới với 3 vòng xoáy, tốc độ 105km/h sẽ mang đến cho bạn cảm giác bùng nổ khi lao vào không trung. Phi long thần tốc sẽ đưa bạn tham gia vào chuyến du dành tốc độ khiến bất cứ ai chơi cũng hét lên sảng khoái.

Thử thách mãng xà

Đúng như tên gọi, nhìn từ trên cao, trò chơi này trông giống như một chú mãng xà khổng lồ với những vòng uốn lượn. Thử thách mãng xà là trò chơi khá mạo hiểm dành cho người chơi không sợ độ cao, muốn khẳng định sự gan dạ của bản thân. Được xây dựng với 2 đường trượt riêng biệt với 4 vòng uốn, chắc chắn Thử thách mãng xà sẽ có trải nghiệm “hú hồn” nhất dành cho bạn!

Cơn bão nhiệt đới

Sau khi khởi động với trò chơi đầu tiên, bạn hãy thử trải nghiệm tiếp Cơn bão nhiệt đới nhé! Trò chơi này nhìn có vẻ ít phức tạp hơn Thử thách mãng xà nhưng cũng khá “khó ăn” đấy!

Cơn bão nhiệt đới - Sunworld hạ long
Cơn bão nhiệt đới – Sunworld hạ long

Cơn bão nhiệt đới được thiết kế vô cùng độc đáo. Sau khi bạn trượt qua đường ống dài, bạn sẽ được “liệng” qua lòng chảo khổng lồ rồi mới tiếp xúc với bể bơi. Để chơi trò này, bạn dùng một chiếc phao thuyền lớn với sức chứa từ 2-4 người, cho phép bạn có một trải nghiệm “dữ dội” cùng người thân, bạn bè.

Tê giác cuồng nộ

Bạn đã bao giờ thử cảm giác được treo lơ lửng trên không trung chưa? Nếu bạn muốn, hãy một lần đến trải nghiệm Tê giác cuồng nộ. Đúng như cái tên mà người ta đặt cho nó, Tê giác cuồng nộ mang lại cảm giác như đang cưỡi trên lưng một con tê giác khổng lồ. Trải nghiệm cảm giác liên tục xoay tròn trên không sau đó rơi tự do với tốc độ 65km/h quả thực hấp dẫn đến vỡ òa.

Vịnh mặt trời

Sau 3 trò chơi cảm giác mạnh, hãy cùng thư giãn với Vịnh mặt trời nhé. Vùng nước xanh ngát, phẳng lặng phù hợp với những bạn muốn nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc mệt mỏi hay chỉ đơn giản là sau chuỗi trò chơi mệt lử kia. Vịnh mặt trời có không gian thoáng và mở rộng, những gia đình có em bé cũng có thể đến đây để cho các em bé tập làm quen với nước. Xung quanh khu vực này cũng được trang bị những chiếc ô to để bạn thoả thích nằm nghỉ ngơi.

Chiếc ô kỳ diệu

Sau khi đã thử sức với vô vàn loại hình trò chơi cảm giác mạnh, bạn muốn để bản thân thư giãn? Cùng nhau xoay tròn dưới mái vòm nhiều màu sắc khổng lồ của chiếc ô kỳ diệu, sự nhịp nhàng của chiếc ô sẽ khiến bạn có những giây phút thoải mái thư thái bên bạn bè và gia đình.

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!