Thuê xe Đà Nẵng đi Hội An – Review du lịch Hội An

Phố cổ Hội An cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 35km về hướng Nam, tuyến đường từ Đà Nẵng đi Hội an di chuyển mất 50 phút bằng xe ô tô. Dù là ngày hay đêm, Hội An vẫn mang trong mình những vẻ đẹp lôi cuốn khác nhau và luôn thu hút lượng lớn khách du lịch. Cùng Tourion khám phá ngay địa điểm du lịch này nhé!

Báo giá thuê xe Đà Nẵng đi Hội An

Phố cổ Hội An cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 35km về hướng Nam, tuyến đường xe từ Đà Nẵng đi Hội An di chuyển mất 50 phút bằng xe ô tô. Dù là ngày hay đêm, Hội An vẫn mang trong mình những vẻ đẹp lôi cuốn khác nhau và luôn thu hút lượng lớn khách du lịch. Hội An là điểm du lịch nổi tiếng của miền trung Việt Nam, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Báo giá thuê xe Đà Nẵng đi Hội An

Đến với Hội An du khách sẽ chiêm ngưỡng những nhà cửa, đình, chùa, miếu có từ hàng trăm năm được bao tồn nguyên vẹn. Nếu du khách có nhu cầu thuê xe từ Đà Nẵng đi Hội An, công ty chúng tôi sẽ đưa quý khách đi tham quan Hội An với nhiều phương tiện cho quý khách lựa chọn.

BẢNG GIÁ THUÊ XE TỪ ĐÀ NẴNG ĐI HỘI AN 1 chiều, 2 chiều
Lịch Trình Xe 4 chỗ Xe 7 chỗ Xe 16 chỗ
Đón tại sân bay, ga, bến xe Đà Nẵng đi Hội An (1 chiều hoặc ngược lại) 250.000 vnđ 300.000 vnđ 450.000 vnđ
Đón tại khách sạn Hội An đi Vinpear Hội An (1 chiều hoặc ngược lại) 199.000 vnđ 249.000 vnđ 299.000 vnđ
Đón tại khách sạn Đà Nẵng đi Vinpear Hội An ( 1 chiều hoặc ngược lại) 399.000 vnđ 449.000 vnđ 599.000 vnđ

Lưu ý thêm:

  • Bảng giá theo đơn vị tính vnđ.
  • Giá trên bao gồm chi phí tài xế, xăng dầu, phí cầu đường bến bãi và bảo hiểm hành khách.
  • Giá chưa bao gồm thuế VAT 10% và chi phí đi phát sinh ngoài lộ trình.

Đặc sản Phố cổ Hội An không thể bỏ qua

Bánh mì Phượng

Được đầu bếp trứ danh thế giới Anthony Bourdain ca ngợi là “ bánh mì ngon nhất thế giới”, bánh mì Phượng mang hương vị đậm đà, giòn tan. Ở đây có rất nhiều loại nhân khác nhau để phục vụ cho sở thích đa dạng của thực khách.

Bánh mì Phượng

Nằm ở số 2B Phan Châu Trinh, bánh mì phố cổ Hội An được chế biến tươi hàng ngày chứ không đông lạnh. Anh chị chủ sáng nào cũng đến lò mổ, dù mưa hay nắng, từ 4 giờ sáng để chọn ra nguồn nguyên liệu thơm ngon nhất.

Gia vị ướp nhân đều sử dụng những thứ cơ bản nhất nhưng nhờ bàn tay khéo léo của thợ đã cho ra hương vị bánh mì khó quên.

Cơm gà bà Buội

Cơm gà Bà Buội Có thể thấy, cơm gà là món ăn xuất hiện không chỉ riêng ở miền Trung mà miền Bắc, miền Nam đều có những công thức chế biến cơm gà riêng, nhưng tinh tế bậc nhất phải kể đến món cơm gà – đặc sản Hội An với thương hiệu cơm gà Bà Buội đã trở nên nổi tiếng từ rất lâu. Chính vì điều này mà không ít du khách khi đến với Hội An đều muốn ghé lại để thưởng thức một lần.

Cơm gà bà Buội

Dù Bà Buội đã mất nhưng quán cơm gà ấy vẫn được con cháu thừa hưởng, tiếp tục phát triển thương hiệu này ở Hội An ngày một lớn mạnh. Cái đặc biệt của cơm gà Hội An ấy chính là gà trước khi đem luộc, được ướp vời gừng cùng với dầu phộng ép thủ công, điều này giúp cho gà mau thấm và vẫn giữ được màu vàng óng ánh ở bên ngoài rất hấp dẫn. Đặc biệt, gà được chọn để làm cơm gà phải là loại thả vườn, nếu là gà công nghiệp sẽ không thể nào cho ra hương vị xuất sắc như vậy được. Không chỉ là cơm gà, quán bà Buội còn phục vụ thêm nhiều món ăn khác từ gà như gà luộc chặt phay, lòng gà, gỏi gà,… Đi kèm theo mỗi đĩa cơm gà còn có tương ớt, nước canh nóng nổi gây hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng là món ăn đặc trưng của người Quảng Nam nói chung và của Hội An nói riêng. Mộc mạc, giản dị nhưng tinh tế, dần dần nó trở thành cái tên được rất nhiều người biết tới và tìm thưởng thức mỗi khi có dịp. Sợ mỳ được làm từ gạo với màu trắng đục, mềm và dai. Mùi thơm của sợi mỳ hòa quyện với nước dùng đậm đà, beo béo cùng phần nhân hấp dẫn từ tôm, thịt, trứng và rau sống, đậu phộng rang, bánh tráng nước,… thật hoàn hảo.

Mỳ Quảng

Khác với một số nơi khác, mỳ Quảng Hội An có sợi to và topping cũng đa dạng hơn. Bên cạnh phiên bản truyền thống, còn có mòn mỳ gà, mỳ ếch, mỳ bò,… Khi ăn nhớ kèm thêm một quả ớt sừng nữa thì mới đúng điệu.

  • Mỳ Quảng Dì Hát: số 4 Phan Châu Trinh, Hội An
  • Mì Quảng Bà Minh: đường Cẩm Hà, Hội An
  • Mì quảng Ông Hai: 6A Trương Minh Lượng, Hội An

Cao lầu Hội An

Cái tên đầu tiên chắc chắn phải nhắc đến hẳn là món cao lầu rồi. Đây được xem là niềm tự hào của văn hóa ẩm thực Hội An. Nó có nguồn gốc từ Trung Hoa nhưng được người dân nơi đây biến tấu lại trở thành món đặc sản riêng của mình. Thoạt nhìn nó giống như sợi mỳ nhưng nếu quan sát kỹ sẽ thấy khác. Sợi cao lầu có màu vàng sáng do bột được trộn với củi tro tạo nên hương vị đặc biệt.

Cao lầu Hội An

Cao lầu thường sẽ phục vụ kèm với thịt heo, xá xíu, tôm, bánh tráng, rau sống,… chan thêm nước dùng. Nước dùng tuy ít nhưng đậm vị, chính là “linh hồn” của món này. Khi ăn chỉ cần trộn tất cả lại với nhau là được. Bạn có thể cho thêm ớt tùy theo sở thích. Giá bán từ 20 – 40k/tô.

  • Quán cao lầu Liên: 21B Thái Phiên, Minh An, Hội An
  • Quán cao lầu Thanh: 26 Thái Phiên, Minh An, Hội An
  • Quán cao lầu Bà Bé: 19 Trần Phú, Cẩm Châu, Hội An

Nước Mót Hội An

Tọa lạc tại 150 Trần Phú, quán nước mót Hội An nổi bật bởi vẻ đẹp trữ tình và hương thơm dịu nhẹ của thảo mộc. Đây là một thức uống phổ biến của du khách đến phố cổ gồm nguyên liệu chanh, sả, lá sen khô và mật ong giúp thanh lọc cơ thể, thanh nhiệt, bồi bổ sức khỏe.

Nước Mót Hội An

Nước mót được pha chế theo công thức gia truyền hơn 100 năm mang đến hương vị thơm ngon đặc trưng hiếm nơi nào có được. Vị nước thanh mát, thơm mùi chanh sả giúp du khách quên đi mệt mỏi trên hành trình khám phá phố cổ.

Hoành thánh Hội An

Hoành thánh là món ăn đặc sắc tiếp theo mà bạn nên thưởng thức khi du lịch phố cổ Hội An Đà Nẵng. Có nguồn gốc từ Trúng Hoa, trải qua nhiều lần cải tiến, món ăn này được đầu bếp biến hóa để phù hợp với khẩu vị của người dân Việt Nam.

Hoành thánh Hội An

Điểm đặc biệt của hoành thánh nằm ở phần vỏ và nhân, có thể được chế biến thành nhiều kiểu ăn như ăn khô hoặc ăn nước. Tuy có hình hài giản đơn nhưng đầu bếp cần rất nhiều sự tỉ mỉ tạo ra món ăn mang đậm phong cách phố cổ, làm hài lòng các du khách.

Bạn sẽ dễ dàng thưởng thức được món ăn này tại chợ Hội An, nằm ở vị trí đắc địa giao nhau giữa 3 đường Trần Phú, Bạch Đằng và Nguyễn Thái Học.

Du lịch Hội An địa điểm nào hot?

Biển An Bàng

Du lịch Hội An có gì để nghỉ dưỡng? Câu trả lời đó chính là biển xanh, cát trắng của bãi biển An Bàng. Không quá ồn ào tấp nập, biển An Bàng cách phố cổ khoảng 2km. Biển sạch, rộng, là nơi thích hợp cho các hoạt động đón bình minh, chào hoàng hôn, các hoạt động thả diều, lướt cano. Quanh khu vực biển An Bàng có rất nhiều quán cà phê, nhà hàng với thiết kế đẹp, bạn có thể vừa ăn uống, chụp hình và nhìn ngắm toàn cảnh bãi biển.

Hội quán Phúc Kiến

Hội quán Phúc Kiến là địa điểm check-in của rất nhiều bạn trẻ bởi với lối kiến trúc Trung Hoa đặc sắc, diễm lệ mang đến những background cực “xịn sò”.Top 6 địa điểm du lịch Hội An đáng ghé thăm nhất năm 2023This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Top 6 địa điểm du lịch Hội An đáng ghé thăm nhất năm 2023

Hội quán Phúc Kiến

Hội quán được nằm ở số 46 đường Trần Phú, xây dựng vào năm 1690 bởi một nhóm người Phúc Kiến (Trung Quốc) đến Hội An sinh sống.

Nơi đây vốn ban đầu thờ pho tượng Thiên Hậu Thánh Mẫu. Ngay nay thì thờ thần, Tiền hiền và làm nơi hội họp đồng hương của những người dân Phúc Kiến.

Đến tham quan tại Hội quán, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một công trình kiến trúc độc đáo, đậm chất tín ngưỡng tôn giáo và giàu ý nghĩa lịch sử một thời về cảng biển sầm uất bậc nhất một thời.

VinWonders Nam Hội An

Địa chỉ: đường Võ Chí Công, Bình Minh, Thăng Bình, Quảng Nam

Với câu hỏi ở Hội An có gì chơi, đáp án “bật ra” đầu tiên đối với nhiều tín đồ mê xê dịch chính là VinWonders Nam Hội An. VinWonders Nam Hội An sở hữu 5 phân khu, mang lại những trải nghiệm kỳ thú cho mọi khách hàng thuộc mọi độ tuổi.

Tọa lạc tại mảnh đất giàu truyền thống lịch sử, VinWonders Nam Hội An cách trung tâm phố cổ Hội An khoảng 15km, được xây dựng với mô hình khu vui chơi, giải trí kết hợp với tổ hợp trải nghiệm văn hóa, nghệ thuật và kiến trúc độc đáo, ấn tượng.

VinWonders Nam Hội An

Những phân khu bạn không thể bỏ qua tại VinWonders Nam Hội An:

  • Bến cảng giao thoa: nơi mô phỏng bối cảnh của bến cảng giao thương giữa lòng Hội An thế kỷ XVI – XVII
  • Đảo văn hóa dân gian: hội tụ không gian kiến trúc nguyên bản của các vùng văn hóa khắp Việt Nam, tái hiện những làng nghề truyền thống
  • River Safari: là nơi bảo tồn và phát triển 50 loài động vật với hơn 550 cá thể: hổ Bengal, linh dương sừng kiếm, tê giác, kangaroo…
  • Vùng đất phiêu lưu: là thiên đường vui chơi, giải trí với hàng trăm trò chơi cảm giác mạnh
  • Thế giới nước: gồm 11 trò chơi sôi động, cuồng nhiệt dưới nước

Chùa Bà Mụ 

Địa chỉ: 675 Hai Bà Trưng, Phường Tam Quan, Hội An, Quảng Nam

Thời gian trở lại đây, chùa Bà Mụ được đánh giá là một địa điểm du lịch ở Hội An hấp dẫn du khách trước vẻ đẹp cực kì đặc biệt của ngôi chùa này. Hơn nữa, chùa Bà Mụ còn tọa ở ngay trong trung tâm phố Hội và gần với chùa Cầu nên bạn đừng quên ghé qua đây để chụp cho mình những bức hình đẹp nhất nhé!

Chùa Bà Mụ 

So với chùa Cầu thì chùa Bà Mụ có khuôn viên khá rộng rãi và được xây dựng theo kiến trúc cổ kính mang đậm phong cách của Hội An. Đặc biệt, ngôi chùa này còn có hồ nước và cánh cổng Tam Quan được tu bổ với màu sắc nổi bật – đây cũng chính là nơi được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước thường xuyên lựa chọn để chụp hình.

Chợ Hội An

Địa chỉ: Ngã 3 Trần Quý Cáp – Nguyễn Thái Học, Hội An, Quảng Nam

Giờ mở cửa: 6:00 – 18:00.

Nếu bạn muốn tìm mua những món quà lưu niệm hoặc đặc sản Hội An thì có thể đến khu chợ này. Chợ Hội An là nơi bày bán đầy đủ các món ăn đặc sản Hội An, Quảng Nam, những đồ thủ công mỹ nghệ và được thưởng thức những món ăn hấp dẫn nơi đây. Ngoài ra, đến chợ Hội An bạn có cơ hội được tìm hiểu về cuộc sống thường ngày của người dân nơi đây.

Tags:

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!