Du lịch Đà Nẵng 2023 có gì?

Đà Nẵng, thiên đường vui chơi của các bạn trẻ với vô số địa điểm du lịch và sống ảo đẹp mê ly. Được mệnh danh là thành phố sạch và đẹp nhất Việt Nam với nhiều địa danh đẹp, nổi tiếng thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan, khám phá. Nếu các bạn đang dự định đi du lịch Đà Nẵng thì đừng bỏ qua những địa điểm du lịch dưới đây nhé! Cùng Tourion khám phá ngay nào!

Du lịch Đà Nẵng 2023 có gì?
Du lịch Đà Nẵng 2023 có gì?

Bãi tắm biển Mỹ Khê

Biển Mỹ Khê là 1 trong 6 bãi biển được mệnh danh đẹp nhất hành tinh, với biển xanh, cát vàng cùng những hàng dừa xanh mát. Thêm đó là nhiều dịch vụ du lịch, hoạt động giải trí được tích hợp giúp nó thu hút đông đảo du khách.

Bãi tắm biển Mỹ Khê
Bãi tắm biển Mỹ Khê

Địa chỉ: dọc đường Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng 

Bà Nà Hills

  • Phù hợp cho: Vui chơi giải trí, check-in sống ảo
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 21h00 (Giờ mở cửa cho phép sử dụng các dịch vụ như: cáp treo, tàu hỏa leo núi và khu vui chơi Fantasy Park: 8h00 – 17h00)
  • Giá vé:
  1. Khách ngoại tỉnh: 850.000 VND/ Người (trẻ em 1m – 1m4: 700.000VND/ Trẻ)
  2. Khách Đà Nẵng: 550.000 VND/ Người (trẻ em 1m – 1m4: 450.000VND/ Trẻ)
Bà Nà Hills
Bà Nà Hills

Tọa lạc trên đỉnh núi Bà Nà cao vời vợi, Bà Nà Hills hút hồn du khách với vẻ đẹp như tiên cảnh và cáp treo dài nhất thế giới. Bởi khí hậu mát mẻ và thuận lợi, du khách có thể ghé thăm du lịch vào bất kỳ thời điểm nào. Bên cạnh khung cảnh lung linh tuyệt đẹp, Bà Nà Hills còn có nhiều khu vui chơi thú vị, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Đặc biệt, trong thời gian gần đây cầu Vàng ở Bà Nà Hills đã khiến cả thế giới phải trầm trồ bởi sự kỳ vĩ, đẹp khó cưỡng của nó. Cầu Vàng “hiện thực hóa” giấc mơ “bước giữa tầng mây” của nhiều người nhờ chiều dài gần 150 m, chiều rộng 3 m, xây trên độ cao 1.400 m so với mực nước biển. cầu được sơn mạ vàng và cong cong chia làm tám nhịp. Cầu Vàng được ví như đôi bàn tay Chúa trời dệt chỉ vàng giữa trời xanh.

Đọc thêm:

Bãi biển Xuân Thiều

Nếu bạn muốn vui chơi tại bãi biển nhưng lại không thích quá đông đúc thì hãy đến với bãi biển Xuân Thiều. Khác biệt với các bãi biển khác, Xuân thiều hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, chưa chịu nhiều tác động của con người. Ngoài ra, bãi biển Xuân Thiều còn có một tên gọi khác là biển Đỏ, vì lúc bình minh hay hoàng hôn buông xuống, ánh sáng mặt trời sẽ chiếu lên mặt biển một màu đỏ rực đầy mê hoặc.

Bãi biển Xuân Thiều
Bãi biển Xuân Thiều

Địa chỉ: đường Nguyễn Tất Thành, Hòa hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng 

Chùa Linh Ứng (Bãi Bụt)

Phù hợp cho: Tìm hiểu văn hoá, check-in sống ảo

Chùa Linh Ứng nổi bật với tượng Bồ Tát Quan Thế Âm cao tới 67m. Đây cũng là bức tượng được UNESCO công nhận là tượng Quan Thế Âm cao nhất Đông Nam Á. Từ chùa Linh Ứng, du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh sắc của thành phố Đà Nẵng cùng bãi biển Mỹ Khê đẹp mê ly.

Cù Lao Chàm

  • Phù hợp cho: Check-in sống ảo, vui chơi giải trí
  • Giá vé:
  1. Vé tham quan: 70.000 VND/người;
  2. Phí sinh thái: 30.000 VND/người.

Cù Lao Chàm được ví là hòn ngọc giữa biển, mang nét đẹp đặc trưng của biển đảo với nước biển xanh trong vắt, những dãy núi phủ cây xanh ngắt. Đặc biệt, tại đây, du khách có thể giải trí thông qua hoạt động lặn ngắm san hô và thưởng thức những món ngon hấp dẫn.

Hồ Xanh

Được ví như một Đà Lạt mộng mơ thu nhỏ hay một bán đảo Non Nước Hữu tình say đắm lòng người, nơi đây ấn tượng và để lại cho du khách hình ảnh, một tấm gương phẳng khổng lồ soi chiếu mọi cảnh vật xung quanh, vì thế mà hồ còn có tên gọi khác là hồ Bãi Bụt. Tất cả cảnh sắc nơi đây đều có vẻ tĩnh lặng cùng những áng mây trôi hững hờ, cảnh núi non mờ ảo và làn gió nhẹ phiêu phiêu, muốn ngắm nhìn cảnh sắc ấy vậy thì bạn hãy đến ngay với hồ Xanh nhé!

Hồ Xanh
Hồ Xanh

Địa chỉ: Hoàng Sa, Thọ Quang, Sơn Trà Đà Nẵng

Làng bích họa Tam Thanh

Vốn là một ngôi làng chài ven biển, sau khi được vẻ bởi bàn tay tài hoa của những họa sĩ Việt Nam và Hàn Quốc đã tạo nên một diện mạo mới cho nơi đây với những gam màu rực rỡ trên những bức tường tái hiện cuộc sống của ngư dân miền biển, Tam Thanh chính thức trở thành cái tên nằm trong top tìm kiếm “địa điểm vui chơi Đà Nẵng” của các bạn trẻ.

Địa chỉ: Thanh Niên, Tp. Tam Kỳ, Quảng Nam, Việt Nam

Thánh địa Mỹ Sơn

  • Phù hợp cho: Check-in sống ảo, tìm hiểu văn hoá
  • Giá vé tham quan di tích:
  1. Khách Việt Nam: 100.000 VND/khách
  2. Khách nước ngoài: 150.000 VND/khách nước ngoài. (Bao gồm: vé tham quan, xe điện, xem biểu diễn văn nghệ)
Thánh địa Mỹ Sơn
Thánh địa Mỹ Sơn

Thánh địa Mỹ Sơn là một địa điểm lý tưởng để du khách được tìm hiểu và trải nghiệm những kiến trúc tinh xảo, cầu kỳ của Vương quốc Chăm Pa từ nhiều thế kỷ trước. Nơi đây gây ấn tượng bởi sở hữu quần thể hơn 70 đền tháp lớn nhỏ với nét đẹp vô cùng độc đáo và cổ xưa.

Giếng Trời

Những bạn thích phiêu lưu và mạo hiểm đừng bỏ qua Giếng Trời nhé! Vì đây là địa điểm nằm trong cánh rừng nguyên sinh thuộc huyện Hòa Vang. Tới đây, bạn sẽ nghe thấy tiếng suối chảy róc rách, tiếng chim hót líu lo, làm đang đi mọi lo toan, mệt mỏi của bạn.

Địa chỉ: xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng

Rừng dừa Bảy Mẫu

  • Phù hợp cho: Check-in sống ảo, thưởng thức ẩm thực
  • Giá vé:
  1. Giá vé vào cổng: 30.000VND/1 vé/Người
  2. Giá vé Thuyền Thúng: Dao động 150.000 VND – 250.000 VND/thúng (Tuỳ từng đơn vị bán thúng)
Rừng dừa Bảy Mẫu
Rừng dừa Bảy Mẫu

Tham quan rừng dừa Bảy Mẫu, du khách sẽ được tham gia một trải nghiệm hết sức độc đáo và thú vị: Chiêm ngưỡng cảnh non nước, thiên nhiên trên một chiếc thúng nhẹ trôi trên dòng nước yên ả, hai bên là những cây dừa um tùm, xanh ngắt mọc cao vút. Bên cạnh đó, khách tham quan còn được thưởng thức những món ăn ngon lành từ dừa và sắm sửa những món đồ lưu niệm xinh xắn.

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!