Kinh nghiệm đi Grand World Phú Quốc – Thành phố không ngủ

Grand World Phú Quốc còn được gọi là “thành phố không ngủ” tọa lạc tại Bãi Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc, nằm ở vĩ độ thấp lại lọt sâu vào vùng vịnh Thái Lan. Nơi đây là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu thuộc Phú Quốc United Center. Với nhiều tiện ích, cùng Tourion tìm hiểu chi tiết nhé!

Giới thiệu chung Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu thuộc Phú Quốc United Center. Grand World Phú Quốc sở hữu diện tích 85ha, với địa thế “vàng” khi nằm trọn trong tổ hợp Corona Resort & Casino và nằm cạnh công viên Vinwonders Phú Quốc – công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam.

Thiết kế lấy cảm hứng từ các thành phố Châu Âu, Grand World Phú Quốc mang đậm kiến trúc sang trọng, độc đáo. Bên cạnh đó, với các dịch vụ tiện ích đa dạng từ vui chơi, nghỉ dưỡng, khám phá là địa điểm giải trí hàng đầu của Đông Nam Á. Đặc biệt, nơi đây còn được mệnh danh là “thành phố không ngủ” độc đáo, đáng để du khách trải nghiệm.

Grandworld Phú Quốc – Thưởng thức ẩm thực đỉnh cao

Grandworld xây dựng con phố ẩm thực với các nhà hàng phục vụ món ngon địa phương, món Việt, món Âu, món Trung, món Thái, Nhật Bản, Hàn Quốc,… và những quầy đồ ăn vặt, đồ ăn đường phố tại chợ đêm, các quán Coffe, Bar,… cho du khách thoả thích khám phá ẩm thực Á – Âu và nạp năng lượng cho các trải nghiệm hấp dẫn tại Grandworld hay đơn giản chỉ là thư giãn bên bạn bè, người thân.
Chắc chắn sau những điều mà Grandworld có được kể trên, nơi đây xứng đáng là điểm đến đầu tiên du khách nên thêm ngay vào lịch trình cho chuyến đi du lịch Phú Quốc của mọi du khách.

Kinh nghiệm đi Grand World Phú Quốc của Tourion

🌇 📸 “𝐆𝐑𝐀𝐍𝐃 𝐖𝐎𝐑𝐋𝐃” – Đ𝐈𝐄̂̉𝐌 𝐂𝐇𝐄𝐂𝐊-𝐈𝐍 𝐋𝐘́ 𝐓𝐔̛𝐎̛̉𝐍𝐆 𝐓𝐀̣𝐈 𝐏𝐇𝐔́ 𝐐𝐔𝐎̂́𝐂 𝐃𝐀̀𝐍𝐇 𝐂𝐇𝐎 𝐍𝐇𝐔̛̃𝐍𝐆 𝐓𝐈́𝐍 Đ𝐎̂̀ 𝐃𝐔 𝐋𝐈̣𝐂𝐇 📸 🌇
/-li Cùng 𝐓𝐎𝐔𝐑𝐈𝐎𝐍 điểm qua những nét nổi bật chỉ có tại 𝐆𝐫𝐚𝐧𝐝 𝐖𝐨𝐫𝐥𝐝 – 𝐏𝐡𝐮́ 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜!
🏘 Mệnh danh là “𝑻𝒉𝒂̀𝒏𝒉 𝒑𝒉𝒐̂́ 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒏𝒈𝒖̉”, với thời gian hoạt động 2️⃣ 4️⃣ ❗ 7️⃣ cùng nhiều trò chơi giải trí 🎡 và mua sắm. 🛍
🏫 Sở hữu lối kiến trúc tinh tế và vô cùng sáng trọng. Gồm 23 khu khác nhau, với mỗi khu lại sở hữu một chức năng riêng phục vụ cho nhu cầu đa dạng của khách du lịch.
🚌 Hệ thống xe bus điện miễn phí, hoạt động 24/7 với tần suất 10-20phút/chuyến.
📸 Với 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 đ𝒊𝒆̂̉𝒎 𝒄𝒉𝒆𝒄𝒌𝒊𝒏 tại Grand World Phú Quốc triệu like:
🎋 Tuyệt tác Huyện Hòn Tre.
🎹 Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park.
🐻 Nhà gấu Teddy.
🛳 Chu du trên thuyền Gondola dọc trên kênh đào Venice
🌆 Ngắm hoàng hôn từ tháp Hẹn Hò
💃 Quảng trường Vũ điệu nhiệt đới
🌈 Cùng với những show diễn: Tinh hoa Việt Nam, Sắc màu Venice – chỉ có tại Grand World
👉 👉 Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay cho 𝐓𝐎𝐔𝐑𝐈𝐎𝐍 book những chiếc vé xịn sò cùng gia đình và bạn bè trải nghiệm 𝑮𝑹𝑨𝑵𝑫 𝑾𝑶𝑹𝑳𝑫 – ” 𝑻𝒉𝒂̀𝒏𝒉 𝒑𝒉𝒐̂́ 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒏𝒈𝒖̉” nào các tín đồ du lịch ơi!!!
——————–
𝐓𝐇𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐋𝐈𝐄̂𝐍 𝐇𝐄̣̂:
📌 Địa chỉ: – VPĐD: P614, CT20B Khu đô thị Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội.
– VPCN: 140 Phan Trọng Tuệ, P. Hòa Cường Nam , Q. Hải Châu, tp. Đà Nẵng.
☎️ Liên hệ: 0795 13 13 16 – 0795 13 13 18
🌎 Website: www.tourion.vn

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!