Top 5 bãi biển đẹp Đà Nẵng

Bãi biển Đà Nẵng được ví như mỹ cảnh trời ban có một không hai. Với đường bờ biển trải dài đến tận 92km, bãi biển Đà Nẵng luôn là địa điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Cùng Tourion khám phá top 5 bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng nhé!

Top 5 bãi biển đẹp Đà Nẵng
Top 5 bãi biển đẹp Đà Nẵng 

Du lịch hè Đà Nẵng

Trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 9, Đà Nẵng bước vào mùa hè, nhiệt độ trung bình dao động từ 30°C đến 36°C. Lượng mưa giảm đáng kể, đặc biệt vào cuối mùa hè, chỉ khoảng 20-50mm mỗi tháng. Đây là thời gian lý tưởng để bạn tận hưởng những bãi biển đẹp như mơ, hoặc tham gia các hoạt động giải trí sôi động tại thành phố.

Một trong những ưu điểm khi du lịch Đà Nẵng vào thời điểm này là bạn có thể tham gia nhiều lễ hội đặc sắc và nổi tiếng. Ví dụ như lễ hội âm nhạc quốc tế, giải chạy marathon Đà Nẵng International Marathon, lễ hội bắn pháo hoa quốc tế DIFF,… Bạn cũng có thể khám phá các địa danh nổi tiếng như Bà Nà Hills, Cầu Rồng, Cầu Vàng, hay ghé thăm các bảo tàng, di tích lịch sử.

Du lịch hè Đà Nẵng
Du lịch hè Đà Nẵng

Du khách có thể dạo quanh các khu chợ nổi tiếng để thưởng thức các món ăn đặc sản ngon. Một số gợi ý cho bạn:

  • Bánh tráng cuốn thịt heo cực tươi ngon, lạ miệng với nước chấm mắm nêm
  • Mỳ quảng đậm đà, ăn kèm với bánh đa và rau thơm, thêm chút đậu phộng rang béo ngậy.
  • Bún chả cá ngọt thanh, cay cay với những miếng chả đẫy đà
  • Đa dạng các loại chè thơm béo, giải ngấy và giải khát cực sảng khoái và đa dạng các món ăn khác.

Vậy nên, nếu bạn là người yêu thích sự sôi động và náo nhiệt với vô vàn các sự kiện lễ hội siêu vui, thì du lịch Đà Nẵng từ tháng 5 đến tháng 9 chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy!

Bãi biển Mỹ Khê

Địa chỉ: Lô 12-13 Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. 

Bãi biển Mỹ Khê
Bãi biển Mỹ Khê

Có lẽ khi nhắc đến bãi biển Đà Nẵng, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến bãi biển Mỹ Khê – Một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn. Bãi biển này nằm cách trung tâm thành phố hơn 10km nhìn từ phía đông, nằm cạnh bờ sông Kinh nổi tiếng. Sở hữu bãi cát trắng mịn, hàng dừa xanh mát, xung quanh tập trung nhiều hệ thống nhà hàng, khách sạn sang trọng, biển Mỹ Khê được ví như “vedette” trong tất cả các bãi biển Đà Nẵng.
Du khách đến với biển mỹ Khê có thể được trải nghiệm cảm giác ngâm mình dưới dòng nước mát, tận hưởng nắng ấm buổi sáng, tham gia nhiều hoạt động thể thao bổ ích như chơi dù lượn, lướt ván, bóng đá, bóng chuyền,… Đặc biệt, Mỹ Khê cũng là bãi biển Đà Nẵng được nhiều bạn trẻ lựa chọn chụp hình check-in sống ảo nhất.

Bãi biển Mỹ Khê từng được các trang báo nước ngoài như Forbes của Mỹ, Sunday Herald Sun của Australia…bình chọn là một trong những bãi biển đẹp, quyến rũ nhất hành tinh.

Bãi Rạng

Bãi Rạng là một trong những bãi biển nổi tiếng được nhiều du khách yêu mến và lựa chọn ghé thăm để trải nghiệm các hoạt động vui chơi hấp dẫn vào kỳ nghỉ mùa hè sôi động.
Bãi Rạng
Bãi Rạng
Bãi Rạng Đà Nẵng được đánh giá là một trong những bờ biển hoang sơ và đẹp nhất ở bán đảo Sơn Trà. Cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 15km, bạn chỉ mất khoảng 20 phút đi xe là đến được đây rồi. Thiên nhiên ở đây rất đa dạng, phần lớn vẫn chưa được khai thác du lịch triệt để nên còn nguyên sơ. Bãi Rạng nằm riêng biệt với thành phố, ít cư dân sinh sống nên không khí khá thanh bình, yên tĩnh.
Đến đây, du khách không còn nghe thấy tiếng còi xe, không thấy dòng người tấp nập thay vào đó chỉ có tiếng sóng vỗ, chỉ còn mình ta với đại dương. Bạn được tự do thả hồn vào thiên nhiên, hít hà hương gió biển. Có lẽ chính vì vậy đã tạo cảm giác thư giãn, an lành cho du khách mỗi khi ghé thăm.

Bãi Đá Đen

Địa điểm này trực thuộc địa phận phường Thọ Quang, quận Sơn Trà và du khách mong muốn ghé thăm nơi đây có thể di chuyển theo tuyến đường Yết Kiêu – Ngô Quyền – quốc lộ 14B. Sau khi đến khu du lịch Bãi Cát Vàng, bạn tiếp tục di chuyển lên phía trên núi khoảng 300m, sau đó gửi xe tại đây và đi bộ tới khoảng 500m là đến.
Bãi Đá Đen
Bãi Đá Đen
Bãi Đá Đen là một tên gọi xuất phát từ người dân địa phương sống gần khu vực này. Bởi tại đây có nhiều tảng đá màu đen đủ hình thù và kích thước nằm xen kẽ hoặc xếp chồng lên nhau một cách rất ngẫu nhiên, tạo nên những góc nhìn tuyệt đẹp. Ngoài ra nó còn mang một cái tên khác là bãi đá Obama – vị tổng thống da đen đầu tiên của Mỹ. Đây là biệt danh mà người dân đã đặt cho nó để tăng thêm sự tò mò, muốn tìm hiểu của du khách.
Đọc thêm:

Mũi Nghê

Mũi Nghê nằm ở phía Đông của bán đảo Sơn Trà và tên gọi độc đáo này xuất phát từ việc hình thù của ngọn núi giống như một con sư tử biển nằm quay đầu vào núi đá, hướng thân ra biển.
Mũi Nghê
Mũi Nghê
Mặc dù Mũi Nghê cách trung tâm không quá xa, nhưng ở đây rất vắng vẻ, tiêu điều một phần có lẽ vì đường khó đi, không có không gian rộng rãi để tham quan và nghỉ ngơi. Chủ yếu khách đến đây là các bạn trẻ, một vài nhóm du khách nước ngoài nhỏ yêu thích khám phá không ngại “chèo đèo lội suối băng rừng” ghé đến check in và tận hưởng không khí trong lành, tự do ở đây.
Đây là một trong những góc mà ai cũng phải check in khi đến Mũi Nghê vì đó là biểu tượng của địa điểm du lịch rất HOT tại Đà Nẵng này. Mũi đá gồ ghề sững sững nằm yên giữa màu xanh ngắt của bầu trời và nước biển, tạo nên một bức tranh vô cùng độc đáo mà nhìn vào ai cũng biết bạn đang ở đâu mà không cần ghim địa chỉ lên ảnh.

Bãi Yên Ngựa

Tuy “kín tiếng” hơn những bãi biển khác tại Đà Nẵng nhưng Bãi Yên Ngựa vẫn là tọa độ du lịch sở hữu sức hút khó cưỡng đối với những ai yêu mến nét đẹp thiên nhiên hoang sơ thú vị tại Đà thành.
“Background” ở đây sẽ cực kì hợp với những bộ cánh nhẹ nhàng đậm chất thơ. Chỉ cần một chiếc váy maxi dài đến gót chân, kết hợp cùng với mũ cói xinh xinh hoặc một chiếc khăn hoạ tiết là có thể tung tăng thả dáng bên bờ biển được rồi.
Bãi Yên Ngựa
Bãi Yên Ngựa
Tới Bãi Yên Ngựa, du khách sẽ có cơ hội được chạy nhảy nô đùa, được khám phá bãi đá, được ngắm đại dương bao la. Bạn hãy cứ thử tới đây, thả hồn mình phiêu bạt với gió trời, nghe sóng vỗ rì rào cảm giác thật an yên. Cùng người mình yêu tới đây cũng rất tuyệt.
Ngoài ra, đây cũng là địa điểm tuyệt vời cho những chuyến cắm trại, dã ngoại. Dựng một chiếc lều nhỏ, tổ chức bữa tiệc BBQ cùng bạn bè ngắm bầu trời đầy sao cùng tâm sự, cùng hát hò thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không? Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời mà nhất định bạn phải thử một lần trong đời.
——————————————–
Liên hệ ngay #Tourion.vn
– VPDD: Phòng 614, CT20B, KDT Việt Hưng, quận Long Biên, Tp. Hà Nội
– CN Đà Nẵng: Số 140 Phan Trọng Tuệ, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!