Combo du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm tháng 6 chỉ 4.490k

Nha Trang luôn là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng với muôn vàn cảnh đẹp cùng ẩm thực đặc sản phong phú ngon miệng. Đó là lý do Nha Trang luôn là điểm đến yêu thích nhất trong năm.  Đây được coi là một trong những thành phố du lịch biển lâu đời ở nước ta. Cùng Tourion tìm hiểu ngay nhé!

Đi du lịch Nha Trang mùa nào đẹp nhất?

Nha Trang được mệnh danh là thiên đường miền nhiệt đới. Nơi đây sở hữu những bãi biển trong xanh xinh đẹp, bãi cát trải dài thơ mộng cùng nhiều phong cảnh hữu tình khác đã thu hút đông đảo du khách từ trong và ngoài nước. Vậy nên đến Nha Trang vào mùa nào là đẹp nhất?

Đi du lịch Nha Trang mùa nào đẹp nhất?

Mùa thu, từ tháng 7 đến tháng 9 hàng năm, là khoảng thời gian thích hợp nhất để du lịch thành phố biển Nha Trang. Bởi lúc này, thời tiết tương đối ấm áp và dễ chịu nên rất thích hợp cho khách du lịch tham gia các hoạt động ngoài trời như tắm biển, lặn biển, ngắm san hô, lướt sóng…

Top 9 địa điểm check-in “vạn người mê”

Nhà thờ Núi Nha Trang

Địa chỉ: 1 Thái Nguyên, TP. Nha Trang

Nhà thờ Núi Nha Trang

Nhà thờ Núi Nha Trang, tên gọi chính thức là Nhà thờ chính tòa Kitô Vua, là một nhà thờ Công giáo ở thành phố Nha Trang và cũng là một địa điểm tham quan ở Nha Trang rất được yêu thích. Gọi là nhà thờ Núi đơn giản vì nhà thờ này được xây một mõm núi nhỏ gọi là núi Bông, cao khoảng 12m.

Tháp Bà Ponagar và dịch vụ tắm bùn Tháp Bà

Tháp Bà được coi là biểu tượng của Nha Trang, là quần thể kiến trúc Chăm Pa thuộc hàng quy mô nhất ở khu vực miền Trung. Nằm ở phía Bắc thành phố, địa điểm du lịch của Nha Trang này cách trung tâm khoảng 2km, tháp Bà là quần thể di tích gồm bốn ngôi tháp, hai miếu thờ, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar (tiếng Chăm có nghĩa là Mẹ Xứ Sở).

Tháp Bà Ponagar và dịch vụ tắm bùn Tháp Bà

Tháp Bà mở cửa cho khách tham quan từ 6h sáng tới 17h30 chiều. Sau khi tham quan Tháp Bà Ponagar bạn có thể kết hợp đi tắm bùn tại khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà ngay gần đó. Giá vé khoảng 100.000VND/người ở hồ tập thể (từ 15 – 20 người) hoặc từ 250.000VND/người nếu sử dụng hồ riêng. Đây được coi là một đặc sản của Nha Trang nên các bạn đừng bỏ lỡ trải nghiệm này. Đi tắm bùn các bạn nhớ mang đồ bơi vì quy định là chỉ mặc đồ bơi mới được vào, mua mới ở đó thì đắt và có thể các bạn sẽ không ưng ý.

Hòn Tằm Nha Trang

Địa chỉ: phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Hòn Tằm là địa điểm du lịch Nha Trang cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 7km. Khi đến tham quan Hòn Tằm, du khách có thể trải nghiệm những trò chơi trên biển cực kỳ thú vị như: lướt ván, lặn biển, nhảy dù trên biển, chèo thuyền kayak,…

Suối Ba Hồ

Địa chỉ: Ninh ích, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa

Suối Ba Hồ

Suối Ba Hồ cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 25 km về phía Bắc. Suối bắt nguồn từ đỉnh Hòn Son, cao trên 660 m. Đây là một địa điểm tham quan ở Nha Trang thu hút lữ khách nhờ vào vẻ đẹp tự nhiên, hiền lành của mình.Tên gọi Ba Hồ được xuất hiện vì “cấu trúc” kỳ lạ của suối. Từ đỉnh, suối chảy theo sườn núi để đổ ra biển nhưng trên đường chảy thì có 3 lần suối phình to ra và tạo thành ba chiếc hồ vô cùng xinh đẹp, rộng lớn với dòng chảy hiền hòa. Tên gọi của ba hồ là Hồ Nhất, Hồ Nhì và Hồ Ba. Đặc biệt hơn nữa là cảnh vật mỗi hồ mỗi khác. Thiên nhiên bao bọc quanh hồ có khi là cánh rừng, có khi lại là những vách đá cao sững sờ.

Hòn Chồng

Địa chỉ: 1 Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Hòn Chồng

Hòn Chồng cách trung tâm thành phố khoảng 3km về hướng Đông Bắc. Hòn Chồng một quần thể khối đá lớn với đủ loại hình thù, xếp chồng lên nhau chạy từ bờ cao xuống biển. Một nhóm đá khác nhỏ hơn, nằm dưới chân đồi phía Đông, gọi là Hòn Vợ. Không gian của Hòn Chồng gần như tách biệt với không gian nhộn nhịp của phố phường. Tới đây các bạn có thể đi ra Hòn Chồng chơi, tham quan phòng trưng bày nghệ thuật Thanh Phong hội quán, ngồi cà phê bên bờ biển và đây là một điểm rất đẹp để ngắm thành phố biển Nha Trang.

Combo du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Việc đầu tiên khi lên kế hoạch cho bất kỳ chuyến vi vu nào vẫn luôn là tìm được vé máy bay giá rẻ và một khách sạn ưng ý. Nhưng chỉ những tín đồ du lịch mới hiểu việc tìm được một combo du lịch giá rẻ như thế mà lại phù hợp với yêu cầu của bản thân thường phải mất rất nhiều thời gian và công sức.

Nay, Tourion mang đến combo du lịch Nha Trang, kết hợp đặt vé máy bay và khách sạn cùng lúc, tiết kiệm lên đến 15%. Bạn sẽ được thoải mái cân nhắc giữa hàng trăm lựa chọn, lên kế hoạch vui chơi tùy theo sở thích cá nhân. Nhanh chóng, tiện lợi, ưu đãi – hành trình vi vu phố biển sắp tới sẽ thú vị hơn bao giờ hết.

Combo du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Thông tin chi tiết:

4.490.000 

Hành trình: Hà Nội – Nha Trang
Khởi hành: 15 – Hàng tháng
Thời gian: 3 ngày 2 đêm
Phương tiện: Di chuyển bằng máy bay
  • Được tặng 1 kiện ký gửi 20kg
  • Combo giá vé máy bay Bamboo
  • Khách sạn 3 sao đối diện biển, view biển, bể bơi trên cao
  • Buffet bữa sáng

Nhắc đến du lịch biển Việt Nam thì không thể không nhắc đến Nha Trang – một trong những bãi biển được mệnh danh là quyến rũ nhất của dải đất hình chữ S. Thuộc khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ.Với địa hình biển đảo đa dạng, Nha Trang sở hữu tất cả những điều khiến các tín đồ biển xanh mê mẩn. Vịnh Nha Trang ôm trọn diện tích hơn 500 km vuông, 19 hòn đảo lớn nhỏ, cùng hệ sinh thái biển vô cùng đa dạng. Dừng chân tại phố biển, hiếm ai có thể cưỡng lại một ngày rong ruổi khám phá những quần đảo hoang sơ nơi đây.Đâu chỉ được thiên nhiên ưu ái, Nha Trang còn sở hữu một nền văn hóa đặc sắc. Với lịch sử từng thuộc về Chiêm thành, hiện nay Nha Trang vẫn còn rất nhiều di tích quan trọng, minh chứng cho một nền văn minh từng phát triển rực rỡ.Dừng chân phố biển, hãy chuẩn bị tinh thần để “càn quét” hết những đặc sản Nha Trang hấp dẫn nhất. Chẳng cần nhà hàng sang trọng, ẩm thực của thành phố này cũng bình dị, dân dã, nhưng vẫn hấp dẫn khó cưỡng, như chính những người dân chân chất nơi đây.

Nha Trang có gì đẹp? Chẳng ai có thể trả lời hết được. Nếu chỉ với những điều kể trên mà đã khiến bạn háo hức lắm rồi thì còn chờ gì nữa mà không mang theo bí kíp du lịch Nha Trang và lên kế hoạch ngay cho chuyến vi vu sắp tới.

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!