Ưu đãi Combo vé Vinpearl Land và Safari Phú Quốc mới nhất 2023

Phú Quốc – hòn đảo được mệnh danh là đảo ngọc đang là điểm đến du lịch hấp dẫn nhất trong những năm gần đây. Được đánh giá như thiên đường tuyệt đẹp nhất Việt Nam và nằm trong top những điểm du lịch đẹp nhất thế giới. Ghé thăm đảo ngọc chắc chắn bạn không thể bỏ qua Vinpearl Safari Phú Quốc. Hè này cả nhà hãy chọn VinWonders và Safari Phú Quốc là nơi nghỉ dưỡng cho cả nhà, cho bé yêu khám phá và quẩy tung nóc cùng bè bạn với các hoạt động thú vị nhé!

Cùng Tourion khám phá ngay nào!

Ưu đãi Combo vé Vinpearl Land và Safari Phú Quốc mới nhất 2023
Ưu đãi Combo vé Vinpearl Land và Safari Phú Quốc mới nhất 2023

Giới thiệu chung Vinwonders (Vinpearl Land) Phú Quốc – Safari Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc (Vinpearl Land) là khu vui chơi giải trí đạt chuẩn quốc tế có quy mô lớn nhất Đảo Ngọc được sánh ngang tầm với các công viên giải trí trong khu vực và thế giới.

Khu vui chơi tọa lạc trên phía bắc đảo Phú Quốc thuộc ấp Gành Dầu, xã Gành Dầu, Phú Quốc, cách trung tâm thị trấn Dương Đông 35km và cách sân bay Phú Quốc 45km. Nơi đây không những có vô vàn những trò chơi hấp dẫn mà còn là địa điểm tổ chức một số sự kiện lớn theo mùa để phục vụ du khách. Cũng giống như nhiều hệ thống Vinpearl khác, Vinpearl Land Phú Quốc cũng được chia thành các khu: công viên nước, công viên trò chơi, khu biểu diễn, trò chơi trong nhà… Và đây chính là 10 hoạt động ở Vinpearl Land Phú Quốc nhất định không thể bỏ qua khi đến thiên đường vui chơi giải trí ở đảo Phú Quốc này.

Vinwonders (Vinpearl Land) Phú Quốc - Safari Phú Quốc
Vinwonders (Vinpearl Land) Phú Quốc – Safari Phú Quốc
Hiện nay, Vinpearl Safari là khu bảo tồn sinh vật học hiện đại đầu tiên ở Việt Nam với mô hình đẳng cấp thế giới. Và đây cũng là khu bảo tồn duy nhất được xây theo mô hình Safari. Bên cạnh đó, hệ thực vật cũng được nuôi trồng rất đa dạng với 1200 loài quý hiếm. Quy mô vườn thú rộng được xây dựng với hào nước xung quanh ngăn động vật thoát ra thay vì xây từng chuồng và rào sắt. Với thiết kế như vậy sẽ tạo nên sự cân bằng cho môi trường sống cho loài vật đồng thời mở rộng tầm nhìn cho du khách mang đến sự chân thật nhất.
Đến với Vinpearl Safari Phú Quốc du khách sẽ có cảm giác được quay trở về tuổi thơ khi được ngắm nhìn tận mắt những loài động vật hoang dã vốn chỉ thấy trên TV. Hơn nữa, khi đến với Vinpearl Safaribạn sẽ được trải nghiệm sự chân thực nhất của một môi trường sống hoang dã của các loài vật.

Chơi gì khi tới Vinpearl Safari Phú Quốc?

Khi đặt vé vui chơi Phú Quốc Safari, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị bao gồm:

Trải nghiệm Chi tiết trải nghiệm tại Vinpearl Safari Phú Quốc
“Nhốt người thả thú” Đây là trải nghiệm được nhiều du khách mong chờ nhất khi đến VInpearl Safari Phú Quốc. Bạn sẽ được ngồi trên xe điện chuyên dụng của vườn thú và vào rừng để ngắm nhìn đồng vật di chuyển xung quanh.Tại đây bạn sẽ được gặp hổ Bengal, chồn Châu Phi, vượn má vàng,…. Bên cạnh ngắm nhìn động vật, bạn cũng sẽ được nghe thuyết minh về đặc tính của từng loài, cũng như check in với qua cửa kính ô tô nữa.
Biểu diễn nhảy Zulu hoang dã Điệu nhảy đặc trưng của vườn thú Safari Phú Quốc chính là Zulu hoang dã, một điệu nhảy nổi tiếng tại Nam Phi.Thời gian và địa điểm diễn show:

  • 9:20 – 9:50 tại khu vực cổng vào.
  • 11:30 – 11:50 tại khu nhà chờ số 3 – khu Bán Hoang dã.
  • 15:30 – 16:00 tại khu vực cổng vào.
Gặp gỡ và tương tác với động vật Trải nghiệm này sẽ giúp bạn đến gần hơn với các bạn động vật tại Safari Phú Quốc.– Địa điểm: Nhà Voi / Chuồng Vượn cáo đuôi khoang / Nhà hàng Giraffes.

– Mức phí: 30.000 VNĐ/phần ăn

– Thời gian:

  • Cho hươu cao cổ ăn tại Nhà hàng Giraffes: 9:00 – 16:00
  • Cho voi ăn tại Nhà Voi: 9:00 – 16:00
Thưởng thức biểu diễn thú Chương trình biểu diễn thú tại Safari có sự góp mặt của các “nghệ sĩ tài năng” như”: các loài bò sát, các loài linh trưởng, đại bàng, rái cá,….– Thời gian:

  • Buổi sáng: 10:00 – 10:30 các ngày trong tuần
  • Buổi chiều: 14:00 – 14:30 các ngày trong tuần trừ thứ 3 và thứ 4.

– Địa điểm: Sân khấu khu vực phía sau Nhà hàng Hồng Hạc.

Check in với các loài thú quý hiếm Bạn sẽ được trải nghiệm check in với các loài động vật quý hiếm như: vẹt xanh vàng Macaw, trăn bạch tạng, bò sát Savannah,….– Thời gian chụp hình

  • 11:00 – 12:00 hàng ngày.
  • 15:00 – 16:00 hàng ngày trừ thứ 4.

– Địa điểm: Chòi chụp ảnh Kidzoo.

– Mức phí: 50.000 VNĐ/người/lần.

Tham quan khu bảo tồn động vật hoang dã Tại đây, bạn sẽ được tìm hiểu về môi trường, quy trình chăm sóc của các loài thú quý hiếm. Bên cạnh đó bạn sẽ còn được gặp gỡ các “em bé” thú con rất đáng yêu nữa.

Đọc thêm:

Mua vé Vinpearl Safari Phú Quốc giá rẻ, uy tín 2023

650.000 

Đặt ngay tại đây: Vé Vinpearl Safari Phú Quốc

Mua vé Vinpearl Safari Phú Quốc giá rẻ, uy tín 2023
Mua vé Vinpearl Safari Phú Quốc giá rẻ, uy tín 2023
  • Khám phá vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc với khoảng 3.000 cá thể thuộc 150 chủng loài, được sưu tầm từ địa phương và quy tụ từ nhiều vùng địa sinh học đặc trưng trên thế giới như Nam Phi, châu Âu, châu Úc, châu Mỹ,…
  • Tham quan thế giới động vật hoang dã bằng xe buýt.
  • Thưởng thức các chương trình biểu diễn động vật.
  • Chụp ảnh với động vật đáng yêu, rực rỡ như vẹt xanh vàng Ma Cao, vẹt đỏ cánh xanh, chồn đất dễ thương, vượn cáo đuôi khoang, trăn hoàng gia, rồng đất,…

Mẹo hữu ích khi sử dụng vé Vinpearl Safari Phú Quốc 

Sau khi đặt vé Vinpearl Safari Phú Quốc, bạn hãy nhớ lưu lại ngay những mẹo hữu ích mà Tourion chia sẻ dưới đây:

– Nhớ mang đầy đủ đồ chống nắng như: áo chống nắng, kính, mũ, kem chống nắng,…. Bởi khuôn viên Vinpearl Safari Phú Quốc rất rộng nên sẽ có những nơi không có cây che nắng.

– Tại Vinpearl Safari có dịch vụ xe điện dành cho du khách. Nếu đoàn bạn đi đông, có người cao tuổi thì có thể sử dụng dịch vụ này để giữ sức khỏe trong chuyến đi.

– Vinpearl Safari Phú Quốc đóng cửa lúc 16:00, sớm hơn các khu vui chơi khác, nên bạn cần sắp xếp thời gian hợp lý để có thể khám phá hết vườn thú bán hoang dã này.

Bình luận

0 bình luận

  • Hãy là người đầu tiên để lại bình luận cho bài viết này!